Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo

Bên cạnh Dương lịch (sử dụng đi học đi làm) thì người Việt chúng ta còn sử dụng Âm lịch và quan trọng Âm lịch hơn. Đa số các ngày lễ tết quan trọng đều tính theo âm lịch. Nếu trước kia chúng ta phải xem lịch để biết lịch âm thì bây giờ không cần phải thế nữa, chỉ cần sử dụng điện thoại có zalo là chúng ta có sẵn lịch âm trong tay. Trong bài viết này thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem Lịch Âm trên Zalo nhé

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo đơn giản

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào app zalo trên điện thoại vào ô tìm kiếm Thời Tiết và chọn Thời Tiết để mở cuộc trò chuyện.

Chưa có tài khoản zalo tham khảo : Cách tạo tài khoản zalo trên điện thoại

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 1

Lưu ý: Mặc định khi các bạn tạo Zalo sẽ tự động có mục Thời Tiết. Nếu không có, các bạn hãy chọn Thời Tiết và nhấn Quan tâm.

Sau khi mở được cuộc trò chuyện của Thời Tiết nếu không thấy Lịch âm các bạn nhấn vào biểu tượng Mở rộng.

Bước 2: Thông thường Lịch âm nằm góc phía dưới bên trái , các bạn chỉ cần nhấn vào Lịch âm là có thể sử dụng được.

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 2

Giao diện lịch âm khá bắt mắt

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 3

Bước 3: Với ứng dụng Lịch Âm của Zalo, các bạn có thể xem được đầy đủ tất cả các tháng trong năm, thậm chí là cả năm trước và năm tiếp theo. Các bạn cũng có thể chia sẻ Lịch Âm cho người khác bằng cách nhấn vào dấu 3 chấm và chọn kiểu mình muốn chia sẻ.

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 4

Bước 4: Đừng quên bật nhắc mở mồng 1 và Rằm. Khi các bạn bật nhắc nhở thì Zalo sẽ thông báo trước 1 ngày trước khi đến những ngày lễ này để bạn khỏi quên. Các bạn nhấn vào Rằm/ Mùng 1 để sử dụng

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 5



Sau đó chọn Mở Lịch để theo dõi các ngày lễ trong tháng.

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 6

Để xem thêm những ngày lễ của tháng tiếp theo, các bạn chọn mục Tháng trên góc trái màn hình và chọn tháng mình muốn xem những ngày lễ.

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 7

Nhấn vào dấu hình tròn răng cưa để tùy chọn các cài đặt nhắc nhở ngày trong lịch zalo


Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 8

Cài đặt cá nhân => Hiển thị Lịch Zalo ở trang tin nhắn. Muốn thêm sự kiện nào thì nhấn Thêm sự kiện, muốn xóa cái nào thì nhấn vào dấu 3 chấm nằm ngang chọn xóa.

Hướng dẫn cách xem Lịch Âm trên Zalo 9

Trong bài viết này, Thủ thuật vn đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng Zalo để xem Âm Lịch, xem ngày lễ Rằm/ Mồng 1 và các ngày lễ khác trong năm nhờ đó bạn sẽ không bị quên lịch âm nữa. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?