Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online

Bạn muốn cắt ghép video mà không muốn phải cài thêm các phần mềm bên ngoài vào máy tính. Vậy thì cá dịch vụ chính sửa video online (trực tuyến) là lựa chọn cho bạn. Hiện tại các dịch vụ chỉnh sửa video trực tuyến cũng rất phong phú và rất dễ sử dụng, với giao diện đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Thay vì phải cài đặt phần mềm trên máy tính, người dùng có thể sử dụng những dịch vụ chỉnh sửa video online này để cắt video online, ghép video online và hơn thế nữa ... Video Toolbox là một trong những dịch vụ chỉnh sửa video online như vậy.

Video Toolbox là gì?

Video Toolbox công cụ chỉnh sửa video nền tảng web bao gồm rất nhiều những tính năng chỉnh sửa video như cắt ghép video trực tuyến thêm phụ đề, chỉnh kích thước, chèn nhạc, chuyển đổi định dạng video ...đúng như một phần mềm chuyên nghiệp.

Video Toolbox  cho phép người dùng lựa chọn các nguồn Video từ máy tính, Youtube hay DailyMotion,… và hỗ trợ chỉnh sửa nhiều định dạng Video như AVIm FLV, 3GB…

Video Toolbox dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản trên Video Toolbox là có thể sử dụng được ngay. Ngay dưới dây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách ghép video online bằng Video Toolbox online nhé 

Hướng dẫn cách ghép video bằng Video Toolbox online

Bước 1: Trước hết các bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của Video Toolbox.

http://www.videotoolbox.com/

Bước 2: Chúng ta cần đăng ký tài khoản để có thể sử dụng được Video Toolbox  . Tại giao diện trang chủ của web nhấn vào mục Registration ở bên phải giao diện.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 1


Bước 3: Ngay lập tức chúng ta được chuyển sang giao diện Register Form, nhập các thông tin được Video Toolbox yêu cầu, bao gồm địa chỉ email  mật khẩu rồi nhấn Register để đăng ký tài khoản mới.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 2

Tiếp theo chúng ta truy cập vào địa chỉ email vừa dùng đăng ký, tìm mail của videotoolbox sau đó click vào link trong email để kích hoạt tài khoản.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 3

Khi nhận được thông báo như hình dưới đây nghĩa là bạn đã đăng ký tài khoản thành công.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 4


Bước 4: Tiến hành nhập tài khoản và password đã đăng ký để đăng nhập tài khoản trên Video Toolbox. Sau khi đăng nhập nhấn vào mục File Manager ở Main Menu bên trái giao diện. Nhìn sang bên phải phần dưới sẽ có nút Choose file nhấn vào nút đó để thêm up các file cần ghép lên web. Video Toolbox sẽ giới hạn video tối đa 1500 MB.


Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 5

Hơi củ chuối khi 1 lần chọn chúng ta chỉ chọn đượcc 1 file video chứ không chọn nhiều được. Chọn lần lượt các file cần ghép sau đó nhấn Upload.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 6

Bước 5: Chờ quá trình tải các video lên Video Toolbox. Số lượng file video càng nhiều, dung lượng lớn thì quá trình tải video sẽ cần càng nhiều thời gian. Sau khi video upload xong tích chọn vào những video muốn ghép rồi nhấn vào Merge files ở dòng Select action.


Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 7


Bước 6: Ngay lập tức người dùng sẽ được chuyển sang trang ghép nối file. Trước hết hãy kéo video xuống thanh xám bên dưới. Nếu kéo quá hãy kéo video ở thanh xám xuống thùng rác bên dưới để xóa video đã chọn.

Lưu ý : Nếu trình duyệt của bạn có sử dụng tiện ích hay addon chặn quảng cáo hãy tắt nó đi mới thấy video và thanh xám này

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 8



Bước 7: Sau đó xuống bên dưới mục Output format chọn định dạng video bạn muốn sử dụng cho video, chọn độ phân giải video ở Resolution, tên video muốn đặt ở Output filename và cuối cùng bấm Merge để ghép video online

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 9

Bạn đợi một lúc để dịch vụ tiến hành xử lý video. Quá trình này sẽ cần đến vài phút nên hãy kiên nhẫn chờ nhé.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 10

 Cuối cùng nhấn vào tên video đã đặt lúc trước để tải video về máy tính.

Hướng dẫn ghép video bằng Video Toolbox online 11

Việc sử dụng các dịch vụ ghép video trực tuyến, trong đó có Video Toolbox sẽ giúp người dùng dễ dàng xử lý video, ghép nối các đoạn video thành video hoàn chỉnh. Chất lượng và định dạng video sẽ tùy ý người dùng chọn lựa trong danh sách mà Video Toolbox cung cấp.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?