Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020

Trình độ gõ bàn phím của bạn đến level nào rồi mổ cò hay max múa phím thành thần rồi. Hầu như ít người gõ phím 10 ngón vì độ khó của nó thế nhưng việc gõ phím bằng 10 ngón sẽ giúp các bạn cải thiện tốc độ gõ một cách nhanh chóng và hoàn thành công việc xong từ rất sớm.

Việc học và luyện tập gõ phím bằng 10 ngón gặp rất nhiều khó khăn vì không biết nên bắt đầu từ đâu và làm như nào. Trong bài viết này thủ thuật vn sẽ gửi đến các bạn Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất để tự luyện tập ở nhà nâng cao khả năng gõ 10 ngón của mình bạn nhé

1. Mario

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 1

Ngày xưa đi học tin học chắc hẳn ai cũng biết đến trò chơi Mario Teaches Typing đúng không? Có thể nói đây là công cụ dạy gõ phím sơ khai nhất nhưng lại có hiệu quả rất cao trong việc kết hợp giữa vừa học vừa chơi. Các tính năng trên công cụ này xoay quanh việc sắp xếp thứ tự ngón tay, thao tác, cách gõ sao cho nhanh,…

Chơi và luyện gõ 10 ngón tại link sau:

https://playclassic.games/games/educational-dos-games-online/play-mario-teaches-typing-online/play/

2. UltraKey

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 2

Giải pháp để gõ 10 ngón nhanh nhất với chính xác tuyệt đối thì chắc chắn các bạn phải nhắc đến UltraKey. Công cụ UltraKey được xây dựng dành cho những người mới bắt đầu tập gõ văn bản và những người đã biết gõ phím căn bản. Các tính năng trên UltraKey cũng rất đầy đủ để các bạn có thể học việc gõ nhanh nhất có thể. Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí nên các bạn có thể tải và sử dụng thoải mái.

Link tải:

http://www.tucows.com/thankyou.html?swid=207765

3. Typing Master Pro

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 3

Typing Master Pro được phát triển dành cho đối tượng học sinh và những người mới làm quen với máy tính. Các phím bấm trên công cụ đều được sơn màu sắc riêng biệt để cho ngươi sử dụng dễ dàng phân biệt và lựa chọn đúng đắn khi gõ. Ngoài ra thì Typing Master Pro cũng có các bài luyện tập, kiểm tra sau thời gian dài học tập trên phần mềm này.

http://download3.typingmaster.com/TypingMaster710edu.exe

4. Typesy

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 4

Typesy là 1 công cụ luyện tập đánh máy được chia ra nhiều phiên bản khác nhau bao gồm: Giáo dục, nhà trường và người dùng mới. Có sự phân chia rõ rệt như vậy nên công cụ Typesy đưa ra giải pháp gõ 10 ngón hoàn thiện nhất dành cho từng nhóm người khác nhau. Bộ công cụ Typesy có rất nhiều tính năng hay như: Chơi trò chơi để tập gõ 10 ngón, cải thiện tốc độ gõ bằng việc hiển thị số nhịp nhấn phím ...

Link tải Typesy

https://www.typesy.com/order_typesycloud.html

5. GS Typing

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 5

GS Typing là 1 giải pháp tuyệt vời cho những ai tìm kiếm công cụ luyện gõ 10 ngón có hiệu suất cao. Trên phẩn mềm GS Typing, nhà phát triển phần mềm đã cung cấp một loạt các tính năng khác nhau nhằm hướng đến việc cải thiện tốc độ tối đa cho người sử dụng. Tuy nhiên đó chỉ là trên phiên bản trả phí, tại phiên bản miễn phí thì các tính năng sẽ bị lược bỏ đi tương tối nhiều nên các bạn hãy cân nhắc kỹ trong việc có nên mua phiên bản đầy đủ hay không.

http://www.typingstar.com/

6. Typing Instructor Platinum

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 6

Typing Instructor Platinum xây dựng cả 1 hệ thống giáo án phức tạp để hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho từng người sử dụng. Tuy nhiên đáng tiếc là giáo án này chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên người Việt Nam chúng ta không sử dụng được. Thế nhưng các tính năng trên phần mềm Typing Instructor Platinum có được hướng dẫn cụ thể, chi tiết nên các bạn có thể dễ dàng nhìn và học hỏi theo.

Link tải: 

http://www.typingstar.com/download.htm

7. KeyBlaze Typing

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 7

KeyBlaze Typing có cách hướng dẫn rất đơn giản đó chính là đề xuất ra một đoạn văn bản và yêu cầu các bạn gõ theo. Tuy nhiên, các bạn phải đặt tay theo đúng thứ tự mà người mẫu làm chứ không phải thích gõ kiểu gì thì gõ.

Tải phần mềm tập gõ 10 ngón KeyBlaze Typing tại link

https://www.nchsoftware.com/typingtutor/tutorial.html

8. Al The Right Type

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 8


Al The Right Type là một công cụ luyện tập gõ 10 ngón kết hợp giữa vừa học vừa chơi thông qua các tựa game nhỏ. Đa số công cụ Al The Right Type sẽ phù hợp với trẻ em nhiều hơn là người lớn.

https://www.atrtonline.com/

9. Mavis Beacon Teaches Typing

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 9

Mavis Beacon Teaches Typing sẽ hướng dẫn các bạn cách gõ 10 ngón chi tiết từ việc đặt thao tác tay và quá trình nhấn phím ra sao để đạt được hiệu năng cao nhất có thể. Sau một vài bài hướng dẫn trên Mavis chắc chắn các bạn sẽ gõ phím rất chuyên nghiệp.

http://www.mavisbeaconfree.com/

10. Touch Typing Tutor

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 10

Touch Typing Tutor được thiết kế với một giao diện đẹp mắt và có một loạt các tính năng hữu ích giúp cho các bạn nhận diện được chuẩn xác thứ tự các phím bấm trên bàn phím. Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa vừa học vừa chơi sẽ giúp cho các bạn có tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.

https://rapidtyping.com/downloads.html

11. TypeFaster Typing Tutor

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 11

TypeFaster Typing Tutor - công cụ tập gõ 10 ngón là giải pháp tuyệt vời cho những ai mới tập làm quen với bàn phím máy tính và cần tìm ra phương thức đặt tay đúng cách, chuẩn quốc tế.

12. Learn Typing Quick & Easy

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 12

Learn Typing Quick & Easy sẽ dạy cho các bạn những mẹo đơn giản để cải thiển tốc độ gõ máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó công cụ cũng có các bài luyện tập trực tiếp cho các bạn kiểm tra trình độ của mình.

https://learn-typing-quick-easy.software.informer.com/

13. Stamina

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 13

Stamina tập trung rất nhiều vào tốc độ gõ của người sử dụng nên chúng cung cấp một loạt các giải pháp khác nhau để tăng tốc độ gõ. Khi các bạn làm quen với công cụ Stamina các bạn sẽ thẩy rằng tốc độ của mình được cải thiện một cách rõ rệt.

https://stamina.ru/keyboard_trainer/download

14. JustType Typing

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 14

JustType Typing có một giao diện khá đơn giản, dễ dàng sử dụng và vô cùng tiện lợi với những máy tính có cấu hình yếu.

http://www.wordgames.com/en/just-type-this.html

15. Promaster Master Keying

Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2020 15

Promaster Master Keying hướng người sử dụng tới những thao tác tay chuẩn xác nhất trên máy tính để đem lại hiệu suất đánh máy cao.

Tải phần mềm luyện gõ 10 ngón Promaster Master Keying  tại link dưới

https://whsoftware.com/PM/

Trên đây là Top 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất. Việc luyện gõ 10 ngón là cần thiết và giúp ích khá nhiều cho chúng ta trong công việc văn phòng vì vậy tập luyện được gõ 10 ngón nhanh là điều cần thiết với mỗi người. Chúc các bạn gõ phím như thần.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?