Mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar

Map sa mạc Miramar là bản đồ khá rộng lớn vì vậy để giành chiến thắng trên map này là điều tương đối khó khăn. hãy bỏ túi những mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar dưới đây để có thể giành chiến thắng trong PUBG Mobile VN bạn nhé!

Chọn địa điểm nhảy dù thông minh trong Miramar

Trên bản đồ Miramar nói riêng và trong PUBG MObile nói chung điều đầu tiên để giành chiến thắng chúng ta phải làm được đó là bạn cần chọn cho mình địa điểm thích hợp để nhảy dù để nhanh chóng chiếm lợi thế. Bản đồ sa mạc Miramar diện tích rộng thế nhưng đa số là đất đá cằn cỗi, ít cây cối thế nên sẽ khó khăn trong việc ẩn nấp. Vì thế cho nên việc chọn địa điểm không cẩn thận sẽ khiến bạn bị mất mạng ngay khi vừa tiếp đất. Dưới đây là 5 địa điểm lý tưởng để bạn tham khảo để nhảy dù trong bản đồ Sa mạc.

Hạ cánh nhanh nhất có thể

Trên máy bay tuyệt đối ko lãng phí thời gian ngồi chờ hay cân nhắc xem người chơi khác sẽ nhảy dù xuống đâu mà bạn cần nhanh chóng nhảy ngay lập tức tới địa điểm mình đã chọn từ trước, cố gắng hạ cánh xuống tiếp đất càng nhanh càng tốt. Tốc độ thời điểm này chính là chìa khóa dẫn tới thành công trong cuộc chiến sinh tồn này.

Mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar 1

Loot đồ trong thành phố lớn

Những thành phố lớn hay các khu dân cư, hoặc các khu căn cứ quân sự đều là những địa điểm loot đồ ngon nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ rằng những điểm nóng này cũng thường song hành với nguy hiểm bởi nơi đây cũng là nơi nhiều người chọn làm nơi tiếp đất thế nên bạn cần hết sức thận trọng nhé.

Nhanh chóng tìm ngay vũ khí

Ngay khi đáp xuống mặt đất thì ưu tiên hàng đầu của bạn đó chính là tìm kiếm vũ khí. Cố gắng nhặt ngay một khẩu súng và các vật phẩm như balo, hồi máu, áo giáp, mũ bảo vệ v.v.. Tuyệt đối không nên kén chọn có gì dùng nấy có còn hơn không nhé các bạn. 

Mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar 2

Quan sát trên trời ngay khi hạ cánh

Ngay khi hạ cánh xuống mặt đất, ngoài việc cố gắng tìm kiếm vũ khí thật nhanh ra thì bạn cũng đừng quên quan sát trên bầu trời nhé. Bởi rất có thể trên bầu trời vẫn còn khá nhiều người chơi đang lơ lửng ở không trung mà chưa đáp xuống mặt đất. Sẵn khẩu súng vừa nhặt được thì bạn có thể phơ ngay 1 loạt đạn để  "hạ gục" được luôn.

Quan sát thật kỹ xung quanh

Trước khi rời khỏi chỗ ẩn nấp và di chuyển hãy chú ý quay 1 vòng xung quanh để kiểm tra tình hình ra sao, nếu đeo tai nghe hãy lắng nghe tiếng súng nổ, hay những tiếng bước chân ở gần đó xem kẻ địch của bạn đang ở đâu. Nếu bạn nhảy dù sau thì cần phải đếm được có bao nhiêu người nhảy dù xuống khu vực đó cũng như để cho họ tự loại bỏ lẫn nhau trước khi hạ cánh xuống mặt đất.

Mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar 3

Kiếm ngay một chiếc xe

Cho dù chọn địa điểm nhảy dù thật tốt, chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng thế nhưng ngay khi tiếp đất mà nhận ra có quá nhiều kẻ địch xung quanh thì đừng vội loot đồ hãy kiếm ngay một chiếc xe. Sau đó chạy trốn càng xa càng tốt, đừng vì ham nhặt đồ trong khi bạn có thể ra sảnh chờ bất cứ lúc nào.

Di chuyển tới tòa nhà

Mục tiêu hàng đầu khi hạ cánh không phải là những diểm hot mà là những tòa nhà hay thành phố nằm xa đường bay của máy bay. Vì tại đây sẽ ít giao tranh hơn trong khi bạn sẽ tìm thấy nhiều đồ loot hơn. Có thể nói càng xa đường bay bạn càng an toàn. Bên cạnh đó những khu vực này thường có sẵn phương tiện di chuyển như xe ô tô chẳng hạn sẽ giúp bạn trở lại khu vực chơi trong thời gian ngắn khi vòng bo xuất hiện.

Mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar 4

Tận dụng góc nhìn thứ 3

Hãy tận dụng triệt để lợi thế của góc nhìn thứ 3 để quan sát mọi thứ xung quanh dễ dàng hơn. Khi đứng ở trong các góc nhà hãy xoay tầm nhìn về mọi hướng để xem bên ngoài có kẻ địch nào di chuyển hay không. Hoặc bạn có thể đứng ở gốc cây, tảng đá rồi xoay chuột sang 2 bên để theo dõi kẻ địch mà không sợ bị lộ vị trí.

Phải thật bình tĩnh

Ngoài những yếu tố trên, các bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh và thật kiên nhẫn cho tới giây phút cuối cùng bởi vì chỉ cần một chút nóng vội, mất bình tĩnh chúng ta sẽ mất mạng như chơi.

Lời kết.

Trong PUBG Mobile VN trở thành người sống sót cuối cùng đã khó nay càng khó hơn với bản đồ Sa mạc Miramar khô cắn sỏi đá này. Hi vọng mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong công cuộc chinh phục PUBG Mobile VN. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?