Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile

Kể từ khi ra mắt 2018 cho đến hiện tại chưa lúc nào PUBG Mobile giảm độ hot của nó. Độ hot của PUBG Mobile ở Việt Nam còn nóng đến nỗi nhà phát hành game đã liên kết với VNG cho ra mắt PUBG Mobile VN phiên bản tối ưu cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên với game thủ Pubg Mobile trước đó để sử dụng được bản tiếng Việt của tựa game này thì người chơi cần thực hiện một số yêu cầu. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn cài đặt giao diện tiếng Việt trên PUBG Mobile cho các bạn, đồng thời hướng dẫn bạn có thể đồng bộ thông tin về nhân vật, dữ liệu game và vật phẩm đã mua giứa 2 phiên bản PUBG Mobile này. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn liên kết PUBG Mobile với Facebook

Ngay khi ra mắt phiên bản PUBG Moble VNG nhà phát hành cũng đưa ra các yêu cầu với người chơi để có thể dùng bản PUBG Mobile tiếng Việt này. Theo đó các game thủ cần phải liên kết tài khoản game với tài khoản Facebook cá nhân. Và sau đó tiến hành đồng bộ dữ liệu. Lúc này khi đồng bộ thì mọi thông tin về nhân vật, dữ liệu game và vật phẩm mua sẽ vẫn được giữ nguyên.

Với người chơi đã sử dụng Facebook để đăng nhập PUBG Mobile trước đó chúng ta chỉ cần đợi hệ thống nâng cấp lên phiên bản tiếng Việt tự động.

Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile 1

Với những ai sử dụng tài khoản khác để login Pubg Mobile trước đây cần làm theo các bước sau để cập nhật tiếng Việt cho Pubg Mobline VN 

Bước 1: Sử dụng tài khoản Twitter, Play Games (Google Play) hoặc dùng tài khoản Guest để đăng nhập game như bình thường. Trong giao diện game nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile 2

Bước 2:  Chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện cài đặt => nhấn vào nhóm Basic rồi nhìn vào phần Link account, nhấn tiếp vào biểu tượng Facebook.

Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile 3

Bước 3: Tiếp theo game sẽ yêu cầu chúng ta cho phép sử dụng tài khoản Facebook cá nhân đang sử dụng.

Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile 4

Bước 4: Khi quá trình liên kết thành công sẽ hiển thị thông báo Account linked. Please log in via Facebook! như hình dưới đây.

Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile 5

Bước 6: Như vậy bây giờ khi đăng nhập vào game PUBG Mobile VN người chơi có thể nhấn vào nút Facebook để đăng nhập.

Cách cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile 6

Việc kết nối tài khoản chơi PUBG Mobile với Facebook có tác dụng giữ nguyên những gì nhân vật bạn có trước kia. Sau khi kết nối hãy chờ bản tiếng Việt của game tự động cập nhật.

Lời kết:

Thực tế việc cài giao diện tiếng Việt cho PUBG Mobile chính là liên kết tài khoản PUBG Mobile của bạn với Facebook nếu bạn đã từng chơi PUBG Moblie bản quốc tế, ngược lại nếu chúng ta chơi Pubg Mobile VNG ngay từ đầu sẽ không phải làm việc này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Còn chờ gì nữa mà không tải Pubg Moble VNG về chơi trên điện thoại hay tải Pubg Moblie VNG về máy tính để trải nghiệm tựa game tuyệt vời này.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?