Cách chơi nhân vật Luqueta trong Garena Free Fire

Lucas/Luqueta ngay khi ra mắt trong Garena Free Fire đã thực sự là ngôi sao sáng khi mới ra mắt. Giống như các nhân vật khác trong Free Fire, Lucas cũng có giá 599 kim cương. Trong bài viết dưới đây hãy cùng thủi thuật vn tìm hiểu cách chơi nhân vật Luqueta trong Garena Free Fire để xem anh chàng này hot ở đâu nhé.

Cách chơi nhân vật Luqueta trong Garena Free Fire 1

Nguyên mẫu Lucas

Cũng giống như nhiều nhân vật khác trong Garena Free Fire, Lucas dựa trên nguyên mẫu Lucas Silva Borges một cầu thủ Brazil nổi tiếng của câu lạc bộ Real Madrid một thời có . Thực tế thông tin về Lucas đã bị rò rỉ từ lâu nhưng phải mãi tới 3 mùa sau, Garena Free Fire mới chính thức đưa Lucas vào tựa game của mình. Hãy cùng thủ thuật vntìm hiểu năng lực và cách chơi Lucas trong Free Fire như thế nào ngay dưới đây nhé!

Năng lực Lucas

Năng lực đặc biệt của Lucas trong Free Fire là Hat Trick, với khả năg tăng Max HP sau mỗi lần kill. Dựa trên phản hồi sau khi được hé lộ do tính năng quá mạnh nên Garena đã “cân bằng lại” kỹ năng này.

  • Cấp 1: 8 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 2: 10 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 3: 12 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 4: 14 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 5: Triệu hồi thẻ chơi thùng thính
  • Cấp 6: 16 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 7: Banner Luqueta
  • Cấp 8: 18 HP/Kill, Max 35

Lucas có khả năng tăng HP tối đa nhiều hơn khả năng trị thương đơn thuần, nhất là khi nó là kỹ năng cố định. Với mức HP tối đa 235 sử dụng Lucas sẽ có lợi thế lớn trong mọi cuộc chiến 1vs1. Ngoài ra, nhân vật quần đùi áo số này cũng khó bắn tỉa hơn bởi đa số súng bắn tỉa được thiết kế để gây sát thương ở mức 200 trên đầu thế nhưng với mức HP 235 Lucas vẫn  sẽ còn lại một ít HP, đủ để trốn thoát.

Cách chơi nhân vật Luqueta trong Garena Free Fire 2

Tuy nhiên, hạn chế của tính năng này là Lucas chỉ có 3 vị trí kỹ năng, không phải 4. Tốt nhất bạn nên kết hợp năng lực của Lucas với các nhân vật khác.

2. Mẹo và thủ thuật sử dụng kỹ năng của Luqueta hiệu quả

Về tổng thể kỹ năng của Luqueta thuộc top hàng đầu nên có thể dễ dàng kết hợp với những nhân vật mạnh khác như Alok, Chrono thậm  chí là A124. Kapella cũng là một gợi ý hay khi kết hợp với Luqueta bởi khả năng tăng hồi máu của nhân vật này kết hợp tốt với Hat Trick của Luqueta.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp Luqueta  với các kỹ năng khôi phục EP của Miguel hoặc Captain Booyah. Skill này không có ảnh hưởng gì nếu bạn không hạ gục được đối thủ. Với kẻ thù dùng kỹ năng có lợi thế hơn Luqueta ở đầu trận đấu, chúng ta sẽ cần triển khai 2 kill sớm nhất có thể.

Cách chơi nhân vật Luqueta trong Garena Free Fire 3

Ở HP tối đa 235, Luqueta  sẽ có lợi thế trong hầu hết cuộc chiến 1 chọi 1 bất kể tầm xa hay gần. Hơn nữa, với lượng máu dồi dào với chỉ số HP tới 235 cũng khiến những tay súng bắn tỉa khó lòng hạ gục được anh chàng cầu thủ này.

Lời kết.

Trên đây là cách chơi nhân vật Luqueta trong Garena Free Fire . Hi vọng những mẹo nhỏ sử dụng kỹ năng của Luqueta này hữu ích với bạn. Chúc các bạn tải và chơi Garena Free Fire vui vẻ

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?