Cách gỡ bytefence anti-malware bằng Malwarebytes

Mặc dù bytefence anti-malware không phải là virus nhưng chúng ta thường nghĩ thế nhưng nếu bạn muốn gỡ bỏ bytefence anti-malware ra khỏi máy tính thì cũng không phải chuyện đơn giản như gỡ các phần mềm khác được. Trong bài trước thủ thuật vn đã hướng dẫn các bạn 2 cách gỡ bỏ Bytefence anti-malware hoàn toàn khỏi máy tính và trong bài này chúng ta sẽ học thêm 1 cách nữa để gỡ bỏ Bytefence anti-malware nữa nhé.

Cài đặt Malwarebytes 

Để gỡ bỏ Bytefence anti-malware trong bài này chúng ta sử dụng công cụ có tên là Malwarebytes. Đây là công cụ hiệu quả và triệt để nhất để dọn dẹp và tống cổ  Bytefence anti-malware khỏi máy tính của bạn. Malwarebytes được biết đến phần mềm chuyên để diệt các phần mềm độc hại cực kỳ nổi tiếng và mạnh mẽ vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tránh cho tình trạng "Đuổi Hổ cửa trước, rước sói cửa sau".

Để tải Malwarebytes  các bạn nhấn vào đây để tải về và cài đặt

hoặc xem chi tiết hơn ở đây:

=>> Cách tải cài đặt Malwarebytes

Cách dùng Malwarebytes để gỡ bỏ hoàn toàn Bytefence anti-malware 

Bước 1: Sau khi cài đặt Malwarebytes  xong các bạn mở phần mềm lên. Ngay tại giao diện chính của phần mềm các bạn nhấn nút Scan Now để phần mềm tiến hành quét phần mềm độc hại phần mềm không cần thiết trong máy tính.

Cách gỡ bytefence anti-malware bằng Malwarebytes 1

Bước 2: Chúng ta sẽ cần đợi một khoảng thời gian để quá trình quét diễn ra. Chờ đợi là hạnh phúc kiên nhẫn chờ phần mềm quét nhé các bạn. 

Cách gỡ bytefence anti-malware bằng Malwarebytes 2

Bước 3: Sau khi quét xong Malwarebytes sẽ hiển thị cho chúng ta toàn bộ các file độc hại trong máy tính. Bây giờ hãy dõi theo danh sách các file chắc chắn sẽ có những file tên là Bytefence, đó chính là gốc rễ của phần mềm Bytefence anti-malware.

Bây giờ chúng ta chỉ việc chọn tất cả các file trong danh sách và nhấn nút Quarantine Selected để xoá sạch những file này khỏi máy tính.

Cách gỡ bytefence anti-malware bằng Malwarebytes 3

Sau khi các file được dọn dẹp sẽ trong đó có cả Bytefence chúng ta sẽ nhận được thông báo hiện lên hỏi bạn có muốn khởi động lại máy tính hay không. Tốt nhất chúng ta nên khởi động lại máy tính để các thiết lập của phần mềm được thực hiện và máy tính sẽ chạy ổn định lại.

Cách gỡ bytefence anti-malware bằng Malwarebytes 4

Sau khi dọn sạch các bạn chắc chắn sẽ không thấy phần mềm Bytefence anti-malware trên máy tính của mình nữa. Ngoài ra chúng ta còn có thể mở phần mềm và chọn vào mục Quarantine tiếp đó  xoá hết những file Registry con thừa để máy tính của bạn sạch sẽ hơn.

Cách gỡ bytefence anti-malware bằng Malwarebytes 5

Lời kết.

Như vậy với Malwarebytes chỉ cần vài bước đơn giản Bytemalware anti-virus đã được xóa sạch sẽ rồi đấy. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?