Cách sửa lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link URL trên Facebook

Đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp chia sẻ đường dẫn lên facebook nhưng bị lỗi hình ảnh của bài viết, ảnh đại diện của bài viết bị mất chỉ còn lại những dòng url nhàm chán hay chưa? Thật là tức ói máu mà đang hay định share thì đứt dây đàn. Đây có lẽ là tâm trạng chung của những ai bị dính lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link URL trên Facebook. Vậy làm thế nào để đưa những hình ảnh đó trở lại? Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link lên Facebook nhé

Bước 1: Bất cứ khi nào chia sẻ link lên Facebook gặp lỗi không hiển thị ảnh, chúng ta hãy thực hiện việc sao chép (copy) đường dẫn mà bạn chia sẻ đó.

Bước 2: Truy cập công cụ gỡ lỗi của Facebook link sau

https://developers.facebook.com/tools/debug/ 

Hoặc nhấn vào đây

Bước 3: Dán vào khung trống đường (paste) dường dẫn mà bạn đã copy ở Bước 1. Sau đó nhấn nút Gỡ lỗi (Debug).

Bước 4: Sau khi công cụ sửa lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link Facebook gỡ lỗi xong, nếu bạn thấy nội dung của đường dẫn xuất hiện kèm hình ảnh là bạn đã sửa lỗi thành công. Nếu vẫn chưa thấy hình ảnh xuất hiện, tiếp tục nhất Thu thập lại (Scrape Again).

Bước 5: Khi thu thập lại thành công, nội dung của bạn sẽ được hiển thị lại kèm hình ảnh.

Bước 6: Quay trở lại Facebook của bạn và chia sẻ link lại 1 lần nữa. Lúc này thì chắc chắn hình ảnh sẽ hiển thị đầy đủ trên Facebook.

Từ lần sau, mỗi khi viết status facebook hay mà bị lỗi hoặc chia sẻ url lên facebook gặp lỗi này bạn chỉ cần thực hiện lại theo các bước sửa lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link URL trên Facebook trên là được nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?