Cách tải Vietcombank Digibank, cách đăng ký, sử dụng, cũng như cách chuyển đổi sang dịch vụ Vietcombank Digibank

Để thuận tiện cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số cuối cùng thì Vietcombank cũng đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới Vietcombank Digibank. VCB Digibank là sự hợp nhất của 2 dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải Vietcombank Digibank, cách đăng ký, sử dụng, cũng như cách chuyển đổi sang dịch vụ Vietcombank Digibank mới trên điện thoại và máy tính

I. Vietcombank Digibank là gì? Ưu điểm của ứng dụng VCB Digibank?

Vietcombank Digibank hay VCB Digibank là dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, VCB Digibank được hợp nhất từ 2 nền tảng Mobile Banking và Internet Banking nhằm giúp khách hàng trải nghiệm mọi tiện ích tài chính hiện đại và nhanh chóng bao gồm: Chuyển tiền nhanh 24/7, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến,…với rất nhiều ưu điểm so với ứng dụng cũ như:

  • Sử dụng 1 giao diện duy nhất trên app và trên web tạo cảm giác thân thuộc dễ sử dụng
  • Tăng cường bảo mật tối đa khi sử dụng dịch vụ.
  • Nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT (OTT Alert) hiển thị ngay trên ứng dụng VCB, thay thế cho việc thông báo qua tin nhắn SMS, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí 11 nghìn đồng 1 tháng.

II. Hướng dẫn đăng ký Vietcombank Digibank mới từ VCB Mobile Banking (trên điện thoại)

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Vietcombank với phiên bản mới nhất lên. Nếu chưa có ứng dụng Vietcombank, bạn có thể tham khảo tải tại đây với iOS hoặc tại đây với Android

Bước 2: Ứng dụng VCB Digibank sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng mật mã, vân tay hoặc FaceID như đã dùng trước đây.

Bước 3: Đọc thông báo về việc chuyển sang VCB Digibank trên màn hình cho vui, sau đó bấm Đồng ý.

Bước 4: Các bạn thiết lập mật khẩu mới cho dịch vụ để đăng nhập vào các lần tiếp theo cũng như nhập thông tin email để nhận thông báo giao dịch. Sau đó bạn bấm Tiếp tục.

Bước 5: Sau khi nhập các thông tin, một mã xác thực sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhập mã xác thực sau đó, bấm Tiếp tục.

Bước 6: Sau khi xác thực chuyển đổi thành công, chúng ta sẽ được di chuyển đến màn hình chính của ứng dụng. Như vậy là các bạn đã hoàn tất chuyển đổi dịch vụ VCB Digibank rồi đấy. Lúc này bạn có thể dùng Tên đăng nhập (SĐT của bạn) và Mật khẩu mới cho cả dịch vụ VCB Digibank trên ứng dụng và dịch vụ VCB Digibank trên trình duyệt web tại link.

III. Hướng dẫn đăng ký Vietcombank Digibank mới từ VCB Internet Banking (trên máy tính)

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy truy cập trang chủ của Vietcombank Digibank sau đó tiến hành đăng nhập bằng Tên đăng nhập và mật khẩu bạn thường sử dụng để vào Internet Banking. Tiếp theo bạn nhập mã kiểm tra và bấm Đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện VCB Digibank, chúng ta sẽ  hập thông tin Địa chỉ email (nếu có), Tên đăng nhập như cũ và đặt 1 mật khẩu mới. Sau khi điền đầy đủ thông tin hãy click Tiếp tục.

Bước 3: Nhập mã xác nhận gửi về số điện thoại đã đăng ký . Sau đó chọn Tiếp tục.

Bước 4: Sau khi xác thực việc chuyển đổi thành công, chúng ta sẽ được di chuyển đến màn hình chính của trang thông tin tài khoản. Như vậy là đã hoàn tất chuyển đổi dịch vụ VCB Digibank thành công và bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ của VCB Digibank ngay tại đây rồi đấy.

Lời kết.

Trên đây là cách tải Vietcombank Digibank cũng như cách đăng ký dịch vụ Vietcombank Digibank ứng dụng duy nhất của Vietcombank trên điện thoại và máy tính của bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn đã nắm được các thông tin bổ ích nhất trong việc sử dụng ngân hàng số của Vietcombank. Ngoài ra nếu quên mật khẩu VCB digibank hãy theo dõi bài viết Lấy lại mật khẩu tài khoản Vietcombank Digibank thành công 100% . Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận