Hướng dẫn cách đổi tên facebook trên máy tính

Nếu cảm thấy tên facebook của mình không còn hay nữa bạn có thể đổi tên facebook của mình. Có thể bạn chưa biết chúng ta có thể đổi tên facebook của mình tới 5 lần. Nếu bạn muốn đổi tên facebook trên máy tính laptop thì hãy xem bài viết này nhé. Trong bài viết này mình sẽ huớng dẫn cho các bạn cách đổi tên facebook trên máy tính nhé!

Các bước đổi fên facebook trên máy tính pc laptop

Bước 1: Truy cập vào facebook của bạn và nhấn vào mũi tên nhỏ hình tam giác ở góc phải trên cùng giao diện Facebook. Ngay lập tức 1 menu xổ xuống lúc này các bạn chọn Cài đặt & quyền riên tư.

Bước 2 : Nhấn tiếp vào Cài đặt.

Bước 3:Trên menu bên trái giao diện Cài đặt nhấn vào Chung=> nhìn sang bên phải click chuột vào tên facebook cũ,.

Bước 4: Chúng ta sẽ được chuyển đến giao diện đổi tên facebook. Đổi tên theo ý bạn muốn rồi nhấn vào nút Xem lại thay đổi

Bước 5: Chọn tên hiển thị của bạn nhập vào mật khẩu hiện tại rồi nhấn Lưu thay đổi . Chúng ta đã đổi tên facebook trên máy tính thành công rồi đó.

Lời kết:

Vậy là chúng ta đã học được cách đổi tên facebook trên máy tính rồi đấy các bạn ạ, nếu thấy hay đừng tiếc 1 like share và  mong  chờ bài viết khác của mình bạn nhé! Ngooài ra chúng ta còn có thể đổi tên facebook trên điện thoại được nữa à nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?