Hướng dẫn cách tải video youtube bằng youtube video downloader

Có nhiều cách tải video youtube về máy tính. Mỗi cách lại có ưu nhược điểm riêng. Việc download video youtube bằng phần mềm có ưu điểm là cùng lúc tải được nhiều video hơn nhưng nhược điểm của nó là phải cài phần mềm. Trong bài hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn thêm 1 cách tải video youtube về máy tính laptop nữa không sử dụng phần mềm mà sử dụng Youtube Downloader nhé!

I Giới thiệu về Youtube Downloader

1. Youtube Downloader là gì?

Youtube Downloader là trình hỗ trợ tải video youtube online. Với Youtube Downloader chúng ta có thể tải video chất lượng cao trên youtube về 1 cách giản. Không chỉ tải video youtube về máy mà Youtube Downloader còn hỗ trợ chuyển đổi video sang các định dạng phổ biến như MP4, 3GP, WEBM

Ngoài việc tải video youtube về máy tính Youtube Downloader còn có khả năng giúp chúng ta tải nhạc mp3 từ video youtube.

2. Ưu điểm của Youtube Downloader

a. Trình tải video YouTube tốt nhất

Trình tải video YouTube miễn phí của chúng tôi giúp bạn lưu video từ Youtube về máy. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều định dạng và chất lượng khác nhau để tải xuống.

b. Nhanh và dễ dàng sử dụng (Fast and easy to use )

Youtube Downloader là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để tải xuống và lưu bất kỳ video YouTube nào sang định dạng MP3 hoặc MP4. Bạn chỉ cần sao chép URL YouTube, dán vào hộp tìm kiếm và nhấp vào nút "Convert". Không cần đăng ký tài khoản

c. Tải không giới hạnn (Without limitation)

Tải về và chuyển đổi video YouTube không giới hạn và luôn miễn phí.

d. 100% An toàn và Sạch sẽ (Safe and Clean)

File bạn tải về được giữ nguyên chất lượng và nội dung như của Youtube

e. Hỗ trợ tất cả các nền tảng (Full platforms supported)

Youtube Downloader hỗ trợ tất cả các nền tảng thiết bị. Dễ dàng chuyển đổi video YouTube thành file MP3 bất kể bạn đang sử dụng Windows, Mac hay Linux, Android, iPhone.

f. Hỗ trợ tất cả định dạng file (Full file format supported)

Hỗ trợ tất cả các chuyển đổi định dạng video và âm thanh. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video YouTube sang các định dạng MP3, 3GP, MP4, WMA, M4A, FLV, WEBM và MO, v.v.

g. Hỗ trợ tải lên tài khoản Cloud (Cloud support)

Hỗ trợ tải lên những file đã chuyển đổi lên tài khoản DropBox và Google Drive của bạn.

II. Cách tải video youtube về máy tính bằng yt1s

Bước 1: Truy cập vào Youtube Downloader tại link sau

https://yt1s.com/vi

Bước 2: Dán link (đường dẫn ) url video youtube muốn tải về vào ô Search of paste Youtube link here rồi nhấn vào Convert.

Bước 3: Chọn chất lượng video rồi nhấn nút Get link.


Bước 4: Nhấn nút Tải về để tải video youtube về máy tính laptop của bạn.

Bước 5: Một cửa sổ hiện ra cho phép chúng ta đặt tên video youtube muốn tải về. Không muốn đặt tên có thể nhấn Save để tải video bằng Youtube Downloader luôn.

III. Lời kết:

Vậy là trong bài này chúng ta đã biết thêm 1 cách tải video trên youtube về máy tính không cần sử dụng phần mềm nữa rồi đấy. Với Youtube Downloader không chỉ tải video về máy mà chúng ta còn chuyển đổi nó thành các định dạng video khác hoặc chỉ âm thanh nữa đấy.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?