Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cài đặt google chrome

Tính tới thời điểm hiện tại Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới. Google Chrome phủ sóng trên hầu hết các nền tảng từ máy tính laptop pc cho đến các thiết bị di động. Trình duyệt web Google Chrome nổi bật với khả năng lướt web nhanh chóng, dễ sử dụng, an toàn bảo mật tốt. Nếu bạn chưa sử dụng Google Chrome hãy download google chrome về máy tính và làm theo các bước cài đặt google chrome dưới đây để lướt web nhanh an toàn nhé!

1. Ưu điểm của Google Chrome

Làm mọi việc theo cách nhanh hơn.

Nhờ khả năng tối ưu hóa các tab từ tab 1 đến tab 100 mà Google Chrome cho chúng ta khả năng hooàn thành nhanh chóng mọi công việc. Bạn có thể mở thật nhiều tab một lúc nhờ sợ tối ưu hóa bộ nhớ và giảm thời gian phản hồi, giảm độ trễ khi tải trang. Ngoài ra, thiết kế tinh tế của Chrome sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ luôn ngăn nắp.
Khi bạn đang lướt web hay thực hiện một nhiệm vụ quan trọng, cho dù đó là hoạt động lớn hay nhỏ, công việc hay giải trí, thì Google Chrome đều có các tính năng thông minh và tốc độ mà bạn cần để thực hiện, sáng tạo và khám phá trên mạng.

Các tính năng thông minh

Các tính năng thông minh của Google giúp chúng ta thực hiện mọi điều chúng ta muốn

Google Chrome có mọi thứ bạn cần để khai thác web tối đa ví dụ như nhận câu trả lời nhanh trên thanh địa chỉ, dịch nội dung bằng một thao tác nhấp chuột, hiển thị bài viết dành riêng cho bạn trên điện thoại và nhiều tính năng ưu việt khác.

Khả năng bảo mật của Chrome mang đến trải nghiệm duyệt web tối ưu

Sử dụng Google Chrome chúng ta không cần lo lắng về mọi sự cố có thể xảy ra trên web. Chrome sẽ tự động bảo vệ người dùng khỏi các vấn đề bảo mật mà các trang web lừa đảo và nguy hiểm gây ra. Ngay cả khi không phải là chuyên gia bảo mật, người dùng vẫn có thể duyệt web an toàn. Chrome tích hợp các tính năng bảo mật theo mặc định, dễ sử dụng với mọi người. 

Bên cạnh đó với công nghệ Safe Browsing Google chrome giúp tránh các trang web nguy hiểm, lừa đảo cũng như các bản tải xuống nguy hiểm. Khi phát hiện thấy nội dung đáng ngờ, Chrome sẽ cảnh báo cho bạn ngay lập tức.

Hoàn thành mọi việc trên mọi thiết bị

Chrome hoạt động trên mọi hệ điều hành và thiết bị. Với Chrome chúng ta có thể chuyển đổi giữa máy tính xách tay và điện thoại, tùy chỉnh theo ý muốn và thực hiện được nhiều việc hơn.

Sử dụng Chrome ở mọi nơi

Chrome dễ tùy chỉnh và dễ sử dụng trên mọi thiết bị – điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn và máy tính xách tay. Vì vậy, bạn luôn có thể duyệt web theo cách bạn muốn mọi lúc, mọi nơi.

Đồng bộ hóa trên mọi thiết bị

Nếu bạn bật tính năng đồng bộ hóa, Chrome sẽ tự động cập nhật dữ liệu trên máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại, mang đến cho bạn trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi.

2. Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cách tải google Chrome về máy tính

Để download google chrome về máy tính chúng ta chỉ cần truy cập trang chủ Google chrome và tải về phiên bảo mới nhất

Download Google Chrome về máy tính tại link sau:

https://www.google.com/intl/vi/chrome/

Nhấp vào Tải xuống Chrome để tải Google Chrome về máy tính. Lưu ý Chrome sẽ tự động nhận diện hệ điều hành của bạn. Ví dụ mình sử dụng Windows 10 64 bit thì nó sẽ hiển thị phiên bản Chrome dành cho Windows 10/8.1/8/7 64 bit.

Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cài đặt google chrome 1

File ChromSetup.exe sẽ được tải về máy của bạn.

3. Cách cài đặt Google Chrome vào máy tính Windows 10

Bước 1: Nhấp đúp vào file ChromeSetup.exe ở trên

Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cài đặt google chrome 2

Bước 2: Cửa sổ Open File - Security Warning hiện lên bạn chọn Run

Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cài đặt google chrome 3

Bước 3: Nếu cửa sổ UAC hiện lên các bạn chọn Yes. Chrome sẽ tải xuống các gói cài đặt và cài đặt tự động cho chúng ta.

Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cài đặt google chrome 4

Bước 4: Cài đặt xong chúng ta sẽ được chuyển đến trang Welcome to Chrome.

Hướng dẫn download google chrome về máy tính, cài đặt google chrome 5

Lời kết:

Trên đây là hướng dẫn chi tiết download google chrome về máy tính cũng như chi tiết cách cài đặt google chrome cho máy tính chạy Windows 10. Các bạn có thấy dễ hiểu không nhỉ đừng tiếc 1 like cho mình nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?