Nitro PDF phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font

PDF đang là định dạng văn bản được chia sẻ nhiều nhất mạng internet, không hề bị bể định dạng, không lỗi font chữ trên bất kỳ thiết bị nào là ưu điểm lớn nhất của file DPF. Thế nhưng nhược điểm của PDF chính là khó chỉnh sửa. Vì vậy người ta nghĩ ra 1 cách để lách luật đó chính là chuyển pdf sang word để dễ chỉnh sửa hơn. 

Có khá nhiều phần mềm chuyển đổi chuyển đổi file PDF thành Word thế nhưng không phải phần mềm hay web nào cũng chuyển đổi file PDF sang Word không bị lỗi font nhất là file DPF tiếng Việt. Trong các phần mềm chuyển đổi file pdf sang word thì Nitro PDF là phần mềm chuyển đổi pdf sang word tốt nhất mà không hề bị lỗi font. Trong bài hôm nay thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải, cài đặt và cách dùng Nitro PDF chuyển đổi file PDF sang word một cách chi tiết nhé

1. Nitro PDF là gì

Nitro PDF  là phần mềm chuyên dụng để đọc, tạo và chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp. Với Nitro PDF bạn có thể thao tác trên file PDF giống như sử dụng Word để soạn thảo văn bản vậy.

Nhờ sự tương quan đó mà Nitro PDF có khả năng chuyển đổi file PDF sang Word và ngược lại. Đặc biệt hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ nên việc chuyển đổi file PDF sang Word bằng Nitro PDF file Word chúng ta thu được không hề bị lỗi font kể cả file tiếng Việt (Khá nhiều phần mềm không hỗ trợ chuyển đổi file PDF tiếng Việt hoặc chuyển đổi thì lỗi font, lỗi chữ không đọc được)

2. Cách tải và cài đặt Nitro PDF


Nhấn vào link sau để tải về máy tính (máy dùng HĐH nào thì tải phiên bản đó)

Cách cài Nitro PDF rất đơn giản chỉ next vài lần là xong. Lưu ý chỉ là bản free nên chúng ta sẽ không chuyển đổi được nhiều. Cũng có cách khác để lách luật nhưng mình không hướng dẫn trong bài lần này. 

3.Cách dùng Nitro chuyển đổi PDF sang Word

 Bước 1: Các bạn mở nitro PDF lên sau đó click vào nút To Word

Nitro PDF phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font 1

Bước 2: Giao diện add file PDF hiện lên chọn file cần convert. Tại đây có thể add nhiều file để chuyển đổi nhiều file PDF sang Word 1 lúc

Nitro PDF phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font 2

Nhấn nút Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi pdf sang word

Nitro PDF phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font 3

 Chờ 1 thời gian cho quá trình chuyển đổi diễn ra . Sau quá trình chuyển đổi file Word sẽ tự động được mở lên hoàn thành qúa trình chuyển đổi file DPF sang Word.

Nitro PDF tỏ ra mạnh mẽ trong việc chuyển đổi file pdf sang word với file đầu vào dạng văn bản, còn với dạng ảnh chúng ta nên sử dụng phần mềm khác ví dụ như ABBYY FineReader chẳng hạn. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?