Phần mềm ghép ảnh đơn giản trên máy tính và điện thoại iPhone, Android

Bạn muốn ghép các bức ảnh lại với nhau vào 1 khung hình, muốn thêm các bộ lọc, hiệu ứng thú vị vào trong bức ảnh. Có khá nhiều phầm mềm hỗ trợ ghép ảnh trên máy tính nhưng không nhiều phần mềm hỗ trợ ghép ảnh cả trên máy tính và trên cả điện thoại iphone lẫn Android. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ tổng hợp lại những phần mềm ghép ảnh chất lượng, hiệu quả nhất và có mặt đồng thời trên các hệ điều hành khác nhau để các bạn lựa chọn nhé.

Những phần mềm ghép ảnh tương thích trên nhiều thiết bị tốt nhất

1. Phần mềm ghép ảnh Fotor:

Fotor là 1 công cụ chỉnh sửa hình ảnh trong đó có tính năng ghép hình ảnh với nhiều kiểu ghép khác nhau. Chương trình hỗ trợ  trên nhiều nền tảng từ máy tính, di động tới nền tảng web mang lại một công cụ chỉnh sửa, ghép ảnh đa năng.

Phần mềm ghép ảnh đơn giản trên máy tính và điện thoại iPhone, Android 1

Với Fotor các bạn có thể lựa chọn kiểu ghép ảnh cổ điển với Classic Collage, kiểu nghệ thuật với Artistic Collage hay với lối phong cách cách tân với Funky Collage. Đặc biệt anh sửa khi ghép xong có thể thêm một số tùy chỉnh như chèn thêm Sticker, chữ viết,...

Link tải Fotor 

2. Layout from Instagram:

Layout là tiện ích ghép ảnh của Instagram hỗ trợ ghép 3 ảnh với nhau thành 1 khung hình với nhiều kiểu tùy chỉnh ảnh khác nhau. Nhìn chung, Layout from Instagram mang lại tính năng ghép ảnh vô cùng đơn giản, tiện dụng và rất dễ thực hiện để bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Việc tạo sự đơn giản khi ghép hình còn tạo được sự tối ưu khi đăng ảnh lên Instagram. Ngoài ra ứng dụng còn có thêm tính năng Photo Booth chụp liên tiếp 4 ảnh selfie của người đang cầm máy.

Phần mềm ghép ảnh đơn giản trên máy tính và điện thoại iPhone, Android 2

3. Ribbet ghép ảnh trực tuyến:

Ribbet là dịch vụ ghép và chỉnh sửa hình ảnh trên trình duyệt Chrome hoặc thực hiện trực tuyến. Cũng như những phần mềm ghép ảnh khác, Ribbet mang tới nhiều kiểu ghép khác nhau như ghép thành từng cột hàng Grid Collage, ghép theo hình khối Shape Collage,..

Hình ảnh sau khi ghép cũng sẽ được chỉnh sửa với nhiều công cụ khác nhau. Ảnh sau khi ghép xong tải xuống sẽ được lựa chọn giữa định dạng PNG hoặc JPG.

Phần mềm ghép ảnh đơn giản trên máy tính và điện thoại iPhone, Android 3

4. Ghép ảnh online trên Photovisi:

https://www.photovisi.com/

Photovisi cũng là 1 dịch vụ ghép ảnh trực tuyến, nó tập trung vào các kiểu ghép mang phong cách hiện đại, trẻ trung hơn. Ko giống dịch vụ khác Photovisi sẽ không đưa cho người dùng sẵn các khung ảnh được thiết kế để bạn ghép hình vào. Thay vào đó, photovisi sẽ cung cấp kiểu ghép với phông nền có sẵn. Sau đó người dùng sẽ tải ảnh và tự ghép theo cách của mình.

Điều này giúp bạn thỏa thích sáng tạo nhiều kiểu sắp xếp hình ảnh khác nhau, dựa trên phong cách mà Photovisi cung cấp sẵn.

Phần mềm ghép ảnh đơn giản trên máy tính và điện thoại iPhone, Android 4

5. FotoJet Collage Maker

FotoJet Collage Maker cung cấp cho người dùng cả 2 phiên bản cài đặt trên máy tính và sử dụng trên nền web. FotoJet mang lại những kiểu ghép ảnh nghệ thuật, cho dù ghép với khung ảnh cổ điển đi chăng nữa. Bạn có thể chọn chủ đề ghép ảnh như kỳ nghỉ, ngày lễ, ngày kỷ niệm,... hay thiết kế một tấm bưu thiếp, poster nào đó.

Sau khi ghép ảnh xong có thể sử dụng những công cụ tùy chỉnh để chỉnh sửa thêm cho hình ảnh, như thêm chữ viết, thêm hiệu ứng, thêm sticker,...

Phần mềm ghép ảnh đơn giản trên máy tính và điện thoại iPhone, Android 5

Truy cập FotoJet nền web

https://www.fotojet.com/

Trên đây là tổng hợp các phần mềm ghép ảnh hoặc website ghép ảnh đa nền tảng windows, mac, ios, android. Nếu không cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh nặng đô và quá chuyên nghiệp khó sử dụng thì những phần mềm hay dịch vụ trên là lựa chọn tốt cho bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?