PUBG Mobile: Top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình

PUBG Mobile là đấu trường sinh tử trên điện thoại hấp dẫn nhất hiện nay, trong game người chơi sẽ phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người sống sót duy nhất, chỉ có như vậy họ mới là người chiến thắng. Tuy nhiên là một game sinh tồn vì vậy việc chiến đấu trong game sẽ vô cùng khốc liệt, người chơi sẽ phải tham gia những cuộc chiến 1vs100 vô cùng khó khăn đầy rẫy các mối hiểm họa có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và chắc chắn không có 1 địa điểm nào có thể coi là  an toàn tuyệt đối cả. Game thủ sẽ phải sử dụng bộ óc, tay chân cùng nhiều bí quyết khác nhau để giành phần thắng, 1 trong số các bí kíp được truyền ra đó chính là biến mình trở thành người tàng hình trong mắt của những người chơi khác. Nếu bạn là một game thủ mới hãy học các bí kíp tàng hình trong Pubg Mobile dưới đây để có thể sống sót trong cuộc chiến khốc liệt này. 

Top 5 bí kíp tàng hình trong PUBG Mobile VN

  • Gắn Suppressor lên tất cả vũ khí đang sử dụng
  • Đi chân đất
  • Đi chậm, nói khẽ, cười duyên
  • Chọn vị trí thông minh
  • Dùng Nỏ thần

=> Tải Pubg Mobile VN chính hãng VNG

Gắn Suppressor lên tất cả vũ khí đang sử dụng

PUBG Mobile: Top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình 1

Bí kíp đầu tiên thủ thuật vn muốn nhắc đến chính là việc gắn Suppressor lên tất cả vũ khí bạn đang sử dụng. Suppressor được đánh giá là đồ ngon đồ chơi xịn nhất game. Khá nhiều game thủ chọn Compensator thay vì Suppressor vì bản thân ống giảm thanh Suppressor khiến nòng súng nặng hơnnhanh bị sway hơn, và chúng ta phải nhấn shift giữ hơi thở để bắn chính xác hơn. Tuy nhiên ưu điểm của Suppressor là khó bị phát hiện hơn và nếu bạn có cho mình những món vũ khí bắn phát một chất lượng như: Kar98k, M16, Mini 14 hay AWM thì giảm thanh là thứ hoàn hảo nhất vì nó làm biến mất được tiếng súng của bạn hoàn toàn từ khoảng cách 700m đến 1000m (đối với súng ngắm) và 350m đến 700m (đối với súng trường tấn công).

Suppressor đương nhiên khá khó tìm nhưng một khi đã gắn vào vũ khí thì dù bạn có bắn thì cũng sẽ như 1 kẻ tàng hình mà thôi. Trong 1 map càng lớn thì mức độ độ âm thanh của súng khi gắn giảm thanh càng giảm, có lúc giảm gần như bằng 0. Bên cạnh đó Suppressor còn có thể giấu đi tia lửa đạn cũng có tác dụng che giấu vị trí hiện tại của bạn khá là hiệu quả đấy.

Đi chân đất

PUBG Mobile: Top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình 2

Chắc hẳn việc bạn thấy đối thủ của mình đi chân đất và khỏa thân trong PUBG Mobile nhiều lần rồi phải không nào. Thực tế đây là điều không quá xa lạ với nhiều game thủ nữa. Lý do cho việc này chính là giúp chúng ta di chuyển hạn chế tiếng động hơn, khi không còn quần áo quá trình bạn di chuyển sẽ thoắt ẩn thoắt hiện hơn, cảm giác việc di chuyển của bạn sẽ nhẹ tựa lông hồng làm cho đối thủ của bạn giật mình không biết tại sao bạn lại xuất hiện tại ví trí đó.

Lẽ di nhiên khi tham gia game ai cũng muốn mình ngầu hơn bằng cách sắm các đồ ngoại trang bắt mắt nổi bật như đôi giày sành điệu chẳng hạn. Thế nhưng chính đối giầy của bạn lại cản trở quá trình mai phục cũng như hành quân của bạn vì nó phát ra tiếng động lớn dễ bị địch phát hiện. Mà đây là cuộc chiến sinh tồn vì vậy cái đẹp cần phải hi sinh để giành chiến thắng chúng ta bắt buộc phải hi sinh vẻ ngoài khi chỉ mặc đồ lót không giày tham gia chiến trận . 

Đi chậm, nói khẽ, cười duyên

PUBG Mobile: Top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình 3

Đi chậm nói khẽ cười duyên vẫn là câu nói được lưu ý ở mọi nơi và đương nhiên nó cũng tác dụng mạnh mẽ trong PUBG Mobile. Thực tế trong các cách ẩn thân của PUBG Mobile thì di chuyển chậm bằng cách bò chính tỏ ra đặc biệt hiệu quả. Việc di chuyển bằng cách ngồi hay bò đặc biệt là ở trong những vòng bo cuối sẽ giúp bạn khó bị phát hiện hơn đồng thời cũng không gây ra quá nhiều tiếng động, khiến đối thủ khó phát hiện bận hơn nữa.  Còn nếu may mắn có được bộ Ghilie Suit nữa thì về cơ bản bạn đã đủ khả năng tàng hình trong PUBG Mobile rồi đấy.

Chọn vị trí thông minh trong PUBG Mobile

PUBG Mobile: Top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình 4

Cách chọn vị trí trong PUBG Mobile có khả năng quyết định đến 50% chiến thắng của các game thủ. Nếu bạn chọn được địa điểm vừa có thể ẩn thân vừa có thể quan sát cũng như tập kích quân địch thì bạn đã nám được 50% phần thắng rồi đấy. Có nhiều vị trí khác nhau cho các bạn lựa chọn như: Tháp canh, Đỉnh núi, Nóc nhà, Cửa sổ trên cao, Cầu, Nhà vệ sinh hay thậm chí là địa điểm thấp. Tùy sở thích mà mỗi game thủ sẽ có những phương án lựa chọn vị trí khác nhau thông qua chiến thuật, tư duy riêng biệt.

Tuy vậy khi đã chọn được một vị trí đắc địa trong PUBG Mobile VNG thì việc ẩn thân, trở nên tàng hình hay trong suốt trong mắt đối thủ không phải là khó. Những vị trí đẹp tầm nhìn tốt thường ở trên cao so với địa hình xung quanh là những nơi tốt nhất để quan sát, nhờ đó người chơi có thể bắn lén đối thủ mà không lo lắng bị phát hiện. Ngoài ra bạn cũng cần  lưu ý khi mới vừa hạ gục quân địch đừng nên chạy lại ngay mà hãy hồi máu nếu không ở mức HP tối đa tiếp đó quan sát thật kỹ xung quanh nếu không có ai hãy chạy lại loot, sẽ an toàn hơn nhiều.

Dùng Nỏ thần

PUBG Mobile: Top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình 5

Những chiếc nỏ thần trong PUBG Mobile là 1 trong những vũ khí cực kỳ lợi hại nếu bạn sử dụng đúng cách trong các màn lén lút ám sát. Chiếc nỏ thần của bạn sẽ giúp bạn bắn chết tươi thủ ở tầm gần mà không để lại tiếng động nào. Cái chết từ nỏ thần rất ngọt và êm ái vô cùng bạn sẽ không hề bị lộ sau khi bắn. Ngoài ra nó thần cũng có sẵn scope và thanh đo khoảng cách nên rất dễ bắn. Điểm yếu của nỏ chính là tốc độ bắn thấp và chỉ hiệu quả không xa mà thôi.

Lời kết.

Trên đây là top 5 bí kíp giúp bạn tàng hình trong PUBG Mobile VN để có thể dễ dàng chiến thắng hơn. Hi vọng bạn sẽ biết cách vận dụng linh hoạt và hiệu quả các bí kíp này khi chơi PUBG Mobile VN trên PC cũng như PUB Mobile trên điện thoại.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?