So sánh PUBG Mobile 2 và PUBG Mobile

Phiên bản tin đồn PUBG Mobile 2 hay PUBG: New State đang làm dậy sóng khắp các diễn đàn game lớn nhỏ. Vậy thực hư phiên bản PUBG Mobile 2 này so với phiên bản Pubg Mobile hiện tại có gì thay đổi, chúng giống khác nhau ở điểm nào chúng ta hãy cùng so sánh PUBG Mobile 2 và PUBG Mobile để tìm ra câu trả lời nhé!

PUBG Mobile 2 là gì?

Thế giới của PUBG Mobile 2 hay còn biết đến với tên gọi  PUBG: New State là một phiên bản PUBG Mobile mới hoàn toàn chứ không phải là bản nâng cấp của PUBG Mobile. Cốt truyện của PUBG Mobile 2 xảy ra ở năm 2051 vì vậy đây là cuộc chiến sinh tồn trong thế giới tương lai với những loại vũ khí hoàn toàn mới, địa điểm cũng như kiến trúc chỉ hiện diện ở tương lai.  Bên cạnh đó bản đồ chính của PUBG Mobile 2 cũng sẽ là một bản đồ hoàn toàn mới thay vì những bản đồ thông thường của PUBG Mobile.

Có thể nói rằng thế giới của PUBG Mobile 2 sẽ dựa trên PUBG Mobile thế nhưng ở một thời gian khác rất xa so với hiện tại.

Sự giống nhau giữa PUBG Mobile và PUBG Mobile 2

Battle Royale là chế độ chính

Khi chưa có thông tin rò rỉ nhiều người lo ngại PUBG Mobile 2 được đồn đại sẽ trở thành một game bắn súng thông thường, tựa như game Call of Duty Mobile. Thế nhưng thật may mắn điều này không bao giờ xảy ra. PUBG Mobile 2 đã được thiết kế như một game battle royale ngay từ đầu.

Game Battle Royale cốt lõi

Cả Pubg Mobile 2 và Pubg Mobile đều cho phép tối đa 100 người cùng tham gia trên một bản đồ khổng lồ và chiến đấu với nhau cho đến khi chỉ còn 1 người  hoặc đội còn lại sống sót.

Tuy vậy khả năng cao PUBG Mobile 2 sẽ bắt đầu giống PUBG bản gốc khi chỉ có 1 bản đồ ban đầu. Game thủ có lẽ phải đợi rất lâu mới có thể chào đón bản đồ thứ 2. 

Bản đồ đầu tiên trong Pubg Mobile 2 đó là bản đồ Troi với kích thước tương 8x8 tương tự như Erangel trong PUBG Mobile.

Các cơ chế cốt lõi giống nhau

Theo lời đồn đoán tất cả các cơ chế thông thường trong game Pubg Mobile 2 cơ bản giống như Pubg Mobile ví dụ như khu vực màu xanh, thùng thính, flare gun... sẽ được giữ nguyên chỉ là diện mạo công năng sẽ được thay đổi . Kho vũ khí của PuPB New State sẽ bao trùm lên Pubg Mobile và khả năng nhiều vũ khí từ tương lai sẽ được bổ sung thêm vào bộ sưu tập vũ khí trang bị. Nhiều khả năng những vũ khí hot ở Pubg Mobile sẽ được nâng cấp lên trong Pubg Mobile 2.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa PUBG New State và phiên bản Pubg Mobile là gì?

Nhiều khả năng, PUBG Mobile 2 sẽ là một game cho phép chơi liên nền tảng. Điều đó có nghĩa là các game thủ PC, console và di động có thể chơi cùng nhau tương tự như ở Fortnite. Một điều chắc chắn rằng thiết kế và điều khiển của PUBG New State sẽ cần được tối ưu hóa, vì người chơi Pubg Mobile PC sẽ có lợi thế vốn có hơn các nền tảng khác.

Lời kết.

Trên đây là sự giống và khác nhau giữa Pubg Mobile 2 và Pubg Mobile, hi vọng sau này các bạn có bước chuẩn bị tâm lý để chờ đón Pubg Mobile 2. Ngay từ bây giờ hãy đăng ký tham gia Pubg New State theo link dưới đây Cách đăng ký trước PUBG: New State để có thể trải nghiệm tựa game này sớm nhất các bạn nhé1 Trong lúc chờ Pubg Mobile 2 ra mắt hãy tải Pubg Mobile để bắn lại nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?