Tắt tính năng Office Upload Center Office 2019

Đôi lúc chúng ta bật Task Manager lên thì thấy một process khá lạ đang chạy đó là Office Upload Center . Tiến trình này chạy mặc dù chúng ta không bật bất kỳ ứng dụng Microsoft Office. Đừng lo lắng gì cả đây không phải lỗi hay virus nó chỉ là một tính năng của Microsoft Office mà thôi. Office Upload Center có tác dụng đồng bộ hóa tài liệu Office trên máy tính và kho lưu trữ Office online. Tính năng này chạy ẩn chúng ta sẽ không thấy nó thường xuyên.  Mặc dù Office Upload Center khá hữu ích nhưng nếu các bạn không sử dụng thì các bạn nên tắt tính năng này để tránh làm chậm tốc độ internet và tốc độ máy tính. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt tính năng Office Upload Center của Office  2019 nhé. Cách này cũng áp dụng cho các phiên bản Office khác như Office 2016, Office365 ...

Hướng dẫn tắt tính năng Office Upload Center Office 2019

Bước 1:  Nếu ứng dụng Office Upload Center đang chạy, chúng ta cần thực hiện tắt ứng dụng bằng cách: Nhấn chuột phải vào thanh Taskbar và chọn Start Task Manager (Task Manager).

Tắt tính năng Office Upload Center Office 2019 1

Bước 2: Trong cửa sổ Windows Task Manager các bạn chọn vào tab Processes, tại phần Image Name các bạn tìm và chọn tên file MSOSYNC.EXE và nhấn vào End Processce để kết thúc tiến trình.

Tắt tính năng Office Upload Center Office 2019 2

Nếu không tìm thấy tiến trình này các bạn bỏ qua bước này và thực hiện luôn bước 3

Bước 3: Đổi tên file MSOSYNC.EXE và file MSOUC.EXE.

Các bạn cần vào file cài đặt của Office, mặc định là đường dẫn:

C:\Program Files\Microsoft Office\Office14 của Office 2010.

C:\Program Files\Microsoft Office\Office15 của Office 2019.

Hoặc các bạn vào file cài đặt tại ổ mà bạn chọn cài đặt Office.

Tắt tính năng Office Upload Center Office 2019 3

Tại đây các bạn cần đổi tên 2 file MSOSYNC.EXEMSOUC.EXE thành tên mới tùy ý không trùng với tên với các file khác trong thư mục.là được.

Như vậy các bạn đã tắt Office Upload Center vĩnh viễn. Chúc các bạn thành công!

Lời kết: 

Mặc dù Office Upload Center 2019 thi thoảng mới chạy thế nhưng chúng ta vẫn nên tắt nó đi để tránh ảnh hưởng đến tốc độ máy tính cũng như internet nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?