Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi chơi game giải trí là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Chơi game trên điện thoại thì quá bé hại mắt vì vậy nhiều người có xu hướng chơi game trên PC. Nếu bạn có một bộ PC cấu hình mạnh và đang có nhu cầu giải trí bằng game PC thì hãy tham khảo top 15 game online miễn phí hay nhất cho PC mà mọi game thủ đều không thể dứt khỏi chỉ sau một lần chơi thử dưới đây nhé

1. Warframe

Warframe xứng đáng nằm trong top game online bắn súng góc nhìn thứ 3 miễn phí đáng chơi nhất hiện nay. Các bạn có thể dễ dàng download bản cài và chơi game ngay trên Steam tại địa chỉ 

https://store.steampowered.com/app/230410/Warframe/

Đồ họa trong Warframe thực sự đẹp và mượt mà khiến người chơi có cảm giác như ta được du hành đến tương lai trong vòng 1000 năm sau. Về gameplay Warframe  không tập trung quá vào yếu tố shooter giống như nhiều tựa game bắn súng khác khi mà người chơi gần như chỉ có thể tấn công đối thủ bằng súng đạn từ xa, Warframe cho phép người chơi sử dụng nhiều hành động khác như chặt chém các đòn đánh đi kèm 1 chút yếu tốđưa vào nhiều yếu tố hành động chặt chém đi kèm một chút yếu tố  lén lút "Stealth".

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 1

2. Tera

Chính xác đây là 1 trong những game online hành động đáng chơi nhất trên thế giới. Hiện tại phiên bản tiếng Anh của TERA đang được phát hành miễn phí trên Steam vì vậy rất dễ dàng tiếp cận cho game thủ Việt Nam

Người chơi có thể tải miễn phí Tera t rên trang Steam

https://store.steampowered.com/app/212740/TERA/

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 2

TERA được phát triển dựa trên Unreal Engine 3, do đó đồ hoạ in-game không cần phải bàn cãi chỉ có thể nói là tuyệt vời, thêm vào đó là các tính năng kinh điển một thời từng làm nên chuẩn mực mới như: bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, chiến đấu không cần chỉ mục tiêu (Non – Targering).

3. StarCraft Arcade

Sau sự thành công rực rỡ của các bản custom map trên nền WarCraft III điển hình như DOTA hay DDay... Blizzard đã tung ra 1 tựa game làm bản đồ, mod game riêng dành cho StarCraft II hoàn toàn miễn phí, đó chính là StarCraft Arcade.


Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 3

Game thủ quan tâm có thể dễ dàng download tại địa chỉ 

https://starcraft2.com/en-us/ 

Tại đây các bạn thỏa sức mà sáng tạo theo ý thích của bản thân mình, tạo ra các tác phẩm cho người khác cùng chơi.

4. WildStar

WildStar xứng đáng lọt vào danh sánh top game MMORPG đáng chơi nhất hiện nay không chỉ bởi thiết kế đồ họa bắt mắt, mà còn bởi gapmeplay sáng tạo và phong phú. Hiện tại game đã mở cửa miễn phí hoàn toàn, các bạn game thủ quan tâm có thể tham khảo tại trang chủ: 

https://us.ncsoft.com/en-us

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 4

Hệ thống chiến đấu trong WildStar hoàn toàn là non-target. Là game nhập vai MMORPG vì vậy các lớp nhân vật trong WildStar vẫn sở hữu những skill giống như nhiều tựa game nhập vai khác, nghĩa là có skill đánh gần, đánh xa, đánh lan, gây stun, đẩy lùi... mục tiêu. Với những lớp nhân vật khác nhau người chơi sẽ có được các skill riêng biệt,hệ thống nghề nghiệp sẽ cho phép game thủ học được những skill chung. 

5.Lord of the Rings Online

Tên game khá quen phải không, đúng vậy với những ai từng là fan của bộ phim Chúa nhẫn thì cái tên này không hề xa lạ. Đây chính là game online lấy cốt truyện Lord of the Rings rất nổi tiếng. Lord of the Rings ra mắt từ giữa năm 2007 đã trải qua hai bản update lớn song nó vẫn luôn nằm trong top các game online đáng để thử qua.

Lord of the Rings phát hành miễn phí trên Steam người chơi có thể tải xuống và trải nghiệm tại link sau

https://store.steampowered.com/app/212500/The_Lord_of_the_Rings_Online/

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 5

Điểm nổi bật nhất trong Lord of the Rings Online đó chính là sự đa dạng trong gameplay. Trên đường đi, bạn sẽ phải đối mặt với hơn 2.500 chủng loại quái vật, hơn 10.000 bảo vật cần thu thập, hàng ngàn địa danh cần khám phá cùng với hơn 22.000 nhiệm vụ để thực hiện.

6. Tribes: Ascend

Mặc dù đã ra mắt khá lâu từ hồi năm 2012 nhưng cho đến hiện tại thì Tribes: Ascend vẫn còn là một trong những game online bắn súng miễn phí hấp dẫn nhất trên thế giới.

Người chơi có thể tải và tham gia game ngay tại link dưới

https://steamcommunity.com/app/17080

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 6

Được sản xuất dựa trên nền tảng Unreal Engine 3, đồ họa trong Tribes: Ascend hết sức ấn tượng. Bối cảnh của game là thì tương lai bởi vậy không lạ khi chúng ta thấy những vũ khí trong game hiện đại tối tân quá tưởng tượng. Đặc biệt, game có tính năng chiến đấu trên không mang tính đột phá trong thị trường MMOFPS thế giới.

7. Star Trek Online

Đây là tựa game PC ăn theo loạt phim điện ảnh bom tấn Star Trek. Star Trek Online lấy bối cảnh vào năm 2409 khi đó người chơi sẽ nhập vai vào những nhà du hành điều khiến các phi thuyền khổng lồ đi du ngoạn vũ trụ và khám phá ra những hành tinh hay nền văn minh xa xôi ngoài trái đất.

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 7

Game thủ có thể chọn đóng vai thuyền trưởng, binh kỹ, nhà khoa học, … để chơi và phát triển theo ý thích riêng của mình. Thực thế sau thành công của EVE Online các tựa game khai thác đề tài chiến tranh liên hành tinh ngày càng nở rộ.  Các bạn có thể tải và trải nghiệm Star Trek online tại địa chỉ sau:

https://www.arcgames.com/en/games/star-trek-online

8. World of Tanks

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ 2 Wargaming phát hành tựa game online mới với tên World of TanksTrò chơi là sự kết hợp của cả 3 yếu tố: nhập vai, chiến thuật, mô phỏng. Người chơi sẽ đóng vai tài xế xe tăng điều khiển, lèo lái, lạng lách những chiếc xe tăng được trang bị vũ khí hạng nặng của các cường quốc trên thế giới. Người chơi có thể tải và tham gia trò chơi tại

https://worldoftanks.asia/vi/

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 1 8

Mặc dù đã từng thất bại tại Việt Nam, song những game thủ từng gắn bó với tựa game World of Tanks này chắc chắn không thể phủ nhận được chất lượng cực tốt cũng như trải nghiệm gameplay hết sức thú vị.

Trên đây là 8 Game online miễn phí hay nhất cho PC trong Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC mà thủ thuật vn muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn đã trải nghiệm game nào chưa chia sẻ cho tụi mình biết với nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?