Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2

Trong bài viết trước đây, thủ thuật vn đã giới thiệu 8 trong số 15 tựa game online miễn phí hay nhất trên nền tảng PC từ trước tới nay. Và tiếp theo trong bài viết này thủ thuật vn sẽ gửi tới 7 tựa game còn lại, tất cả 15 tựa game online hay nhất này đều xứng đáng được gọi là 'siêu phẩm' và thu hút được đông đảo game thủ trên thế giới.

1. DOTA 2

DOTA 2 nổi đình nổi đám chính là bộ môn eSport có tiền giải thưởng khủng nhất trên thế giới, không những thế DOTA 2 cũng đang là tựa game có lượng người chơi cực kỳ đông đảo cả tại Việt Nam lẫn nước ngoài. DOTA 2 chính là đối trọng của Liên Minh Huyền Thoại trong thể loại MOBA

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 1 

Có lẽ thời điểm hiện tại nhà phát triển game chiến thuật đình dám WarCraft III phải khóc tiếng Mán khi DOTA 2 lại thành công như vậy. Bởi DOTA 2 được phát triển từ DOTA - là một map custom trong WarCraft III.

Đó chỉ là 1 cách nói đùa bởi để đạt được thành công ngày hôm nay sau khi mua lại map DOTA2 Valve đã phải bỏ ra nhất nhiều. Lấy cơ sở từ map DOTA 2 của  WarCraft III Valve đã xây dựng lại DOTA 2 thành một sản phẩm hoàn toàn mới phục vụ game thủ trên thế giới.

Người chơi có thể Download và trải nghiệm DOTA 2 tại link 

https://store.steampowered.com/app/570/Dota_2/

2. Liên Minh Huyền Thoại

Nếu như DOTA2 có tiền giải thưởng lớn thì Liên Minh Huyền Thoại hay League of Legends chính là tựa game có số lượng người chơi đông nhất trên thế giới hiện nay. Đây cũng là bộ môn eSport vô cùng phổ biến và được game thủ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. 

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 2

Nhắc đến LMHT ( Liên minh huyền thoại) có lẽ không phải nói nhiều về cái tên quá nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới này. 

Ở Việt Nam mình để chơi LMHT chúng ta cần sử dụng garena để tải và chơi. Truy cập vào link sau để tải và chơi Liên Minh Huyền Thoại

https://lienminh.garena.vn/game-info 

3. Marvel Heroes

Marvel Heroes là tựa game được phát hành bởi hãng Gazillion Entertainment. Đây là là tựa game online đề tài siêu anh hùng với nhân vật giống phim Avengers với cơ chế chiến đấu tập trung vào chất "hành động" với góc nhìn từ trên xuống bị khóa cứng - khá giống với tựa game đình đám Diablo của Blizzard.

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 3

Game thủ sẽ phải dịch chuyển từ tầng dưới lên tầng trên phải chiến đấu và hạ các kẻ địch để có thể "lên tầng". Nhìn chung Marvel Heroes có gameplay hơi gò bó vì phải đi theo con đường nhất định, tuy nhiên gameplay không hề nhàm chán bởi có rất nhiều việc bạn phải làm trên con đường tới đích. 

4. Path of Exile

Path of Exile chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ một chút nào đối với những người yêu thích game online . Từng tạo 1 cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt khi ra mắt 2011 và đặc biệt khi Garena quyết định đưa game về thị trường Đông Nam Á 2013.

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 4

Path of Exile có gameplay vô cùng thú vị với phong cách tương tự như Diablo. Mặc dù đồ họa không sánh được với Diablo III nhưng Path of Exile lại tạo cảm giác thân thuộc hơn. Ngoài ra, Path of Exile cuốn hút bởi gameplay sâu sắc hơn có rất nhiều nội dung hay để khám phá, sáng tạo, cảm giác như game offline ngày xưa vậy.

Người dùng có thể tải và chơi Path of Exile tại link sau

https://www.pathofexile.com/

5. Hearthstone

Đây là tựa game online đấu bài miễn phí do Blizzard phát triển. Hearthstone: Heroes of Warcraft phát hành từ 2013 và ngay lập tức trở thành 'trùm cuối' của làng game thẻ bài, thậm chí hiện tại trò chơi đã trở thành một trong những bộ môn eSport hấp dẫn nhất. hành tinh. Những game thủ hứng thú với tựa game có thể tham gia đăng ký trên trang chủ: 

https://playhearthstone.com/en-us/

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 5

Xoay quanh những Hero nổi tiếng trong World of Warcraft, với HearthStone người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo những bộ bài với sức mạnh và khả năng khác nhau, rồi đem các lá bài này để đấu tay đôi với những người chơi khác. Ai sở hữu nhiều lá bài mạnh cùng chiến thuật tốt hơn tất nhiên sẽ chiếm lợi thế, mặc dù vậy cũng không thể bỏ qua yếu tố may mắn.

6. Heroes of the Storm

Heroes of the Storm là một trong những game MOBA online thế hệ mới cực hot ra đời giữa năm 2015 Heroes of the Storm đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể dễ dàng tham gia chơi tại trang chủ: 

https://heroesofthestorm.com/en-us/

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 6

Điều đặc biệt níu giữ người chơi trong Heroes of the Storm đó là bạn có thể hòa mình vào một trong những nhân vật mà ai cũng biết đến trong tất cả các tựa game huyền thoại của Blizzard ví dụ như Jim Raynor quả cảm trong Starcraft cho tới vị lãnh tụ tối cao của dân tộc Night Elf, Malfurion.

Tuy nhiên mới đây một tin buồn dành cho những game thủ yêu thích Heroes of the Storm khi Blizzard đã chính thức lên tiếng đưa bớt các nhà phát triển ra khỏi tựa game MOBA này và chính thức hủy bỏ việc tổ chức các giải đấu esports HOTS trong tương lai, cụ thể là ngay trong năm 2019.

7. Team Fortress 2

Team Fortress 2 tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 đỉnh của đỉnh thực chất không hoàn toàn là một game online mà nó giống như một game kiểu multiplayer phát hành trên Steam. Kể từ khi game này chính thức phát hành miễn phí vào năm 2011 thì đây thực sự là một sản phẩm không game thủ nào có thể bỏ qua được.

Top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC Phần 2 7

Gameplay của Team Fortress 2 hết sức vui nhộn nhưng cũng khá khó, để có thể chơi tốt game thủ cần phải có cả tài bắn súng cộng với sự phối hợp đồng đội giữa các lớp nhân vật trong game.

Trang chủ của Team Fortress 2, người dùng có thể truy cập và tải game về chơi ngay tại trang này.

http://www.teamfortress.com/

Trên đây là 7 tựa game tiếp theo trong danh sách top 15 Game online miễn phí hay nhất cho PC mà thủ thuật vn tổng hợp được. Hãy chọn cho mình 1 game và thử sức bạn nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?