Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

Biến đổi khí hậu ngày 1 đáng lo ngại gây ra những điều kiện thời tiết cực đoan. Chính vì vậy trước khi lên lịch đi chơi xa hay thậm chí đi ra ngoài chúng ta cần theo dõi dự báo thời tiết vì thời tiết xấu ra đường sẽ rất nguy hiểm.  Nếu bạn bỏ lỡ những bản tin thời tiết trên TV, FM, thì chúng ta vẫn có thể theo dõi dự báo thời tiết khá chính xác trên máy tính với những phần mềm dự báo thời tiết sau

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

1. MSN Weather


Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính 1

Trên máy tính không thể không nhắc đến phần mềm thời tiết "chính chủ" MSN Weather trên Windows 10  Microsoft MSN Weather. Dữ liệu từ MSN Weather luôn được cập nhật và có độ chính xác khá cao. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem trước những bản dự báo cho cả tuần, thống kê về lượng mưa, độ ẩm và nhiệt độ nền cao/thấp nhất. 

Nếu như ở các phiên bản windows trước chúng ta có thể vào trang chủ của MSN Weather để xem dự báo thời tiết thì với windows 10 MSN Weather được phát triển thành ứng dụng trong kho Store của Microsoft luôn. 


Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính 2Ứng dụng MSN Weather trên Windows 10

 Ngoài khả năng dự báo thời tiết thì chúng ta còn có thể xem trực tiếp bản đồ thời tiết qua mây vệ tinh giống như trên các bản tin thời tiết ở Tivi. Bạn cũng có thể thêm nhiều địa điểm yêu thích trên thế giới để xen nhanh chóng tình hình thời tiết ở đó dễ dàng. Đây là phần mềm mặc định trên Windows 10 nhưng nếu như bạn có lỡ tay xóa đi thì bạn có thể cài lại qua đường link 

https://www.microsoft.com/en-us/p/msn-weather/9wzdncrfj3q2?activetab=pivot:overviewtab

2. YoWindows

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính 3

YoWindows là phần mềm xem thời tiết khá dễ thương và trực quan. Trên phần mềm chúng ta có thể xem tình hình thời tiết hiện tại cũng như các dự báo thời tiết trong các ngày tiếp theo trên phần mềm. Phiên bản miễn phí của YoWindows chỉ cho phép bạn xem dự báo tối đa 3 ngày liên tiếp. Một điểm đặc biệt của phần mềm đó là bạn có thể tải về và set các hình nền từ người dùng khác chia sẻ để làm những hình nền ứng dụng vô cùng bắt mắt.

Link tải về YoWindows tại http://yowindow.com/download.php?

3. Strawberry Weather

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính 4

Thêm 1 ứng dụng dự báo thời tiết có trong Story của Microsoft. Đúng như cái tên Strawberry (dâu tây) nên ứng dụng xem thời tiết này sẽ mang màu đỏ đặc trưng. Tập trung vào những thông tin về thời tiết ngày hôm nay cũng như các ngày tiếp theo. Ứng dụng thực sự dành cho những tín đồ yêu "màu đỏ" và cần sự đơn giản, dễ nhìn khi xem thời tiết mà không cần các yếu tố như ảnh nền động hay bản đồ mây vệ tinh....

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính 5

Lưu ý: Phần mềm này yêu cầu máy tính sử dụng Windows 10 phiên bản 15063 trở lên, không hỗ trợ Windows 7, 8.

Bạn đọc quan tâm về ứng dụng Strawberry Weather hãy tải về máy theo đường link https://www.microsoft.com/en-us/p/strawberry-weather/9nblggh4nq3t?activetab=pivot:overviewtab

4. WeatherMate

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính 6

WeatherMate là tiện ích nhỏ gọn trên Windows nhưng giúp cho chúng ta có thể theo dõi tình hình thời tiết vô cùng tiện lợi. Phần mềm hỗ trợ hàng nghìn điểm thời tiết của các tỉnh thành phố trên cả nước và trên thế giới. Đồng thời, phần mềm dự báo thời tiết WeatherMate còn hoạt động trên thanh taskbar vô cùng tiện lợi, giúp cho bạn có thể theo dõi được nhiệt độ hiện tại ở vùng bạn đang sinh sống. Ngoài phiên bản trên máy tính thì WeatherMate còn có phiên bản dành cho người dùng các thiết bị di động như Android và iOS.

Link tải về phần mềm tại https://ravib.com/wm/

5. Current Weather

Current Weather là phần mềm dự báo thời tiết nhỏ gọn giúp cho bạn có thể theo dõi nhanh về các thông tin thời tiết hiện tại trong vùng. Ứng dụng còn chạy ngầm ở thanh taskbar nhưng bạn có thể theo dõi các thông tin cần thiết khi di chuột qua biểu tượng của ứng dụng. Thật đáng tiếc là ứng dụng chỉ hỗa trợ xem thời tiết trên ba thành phố lớn ở Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Link tải về Current Weather tại https://download.cnet.com/Current-Weather/3001-18555_4-10587584.html

Với 5 phần mềm theo dõi thời tiết vô cùng tiện lợi trên máy tính trên thủ thuạt vn hi vọng bạn có thể cập nhật tình hình thời tiết ngay lập tức mà không cần phải canh thời gian theo dõi các bản tin thời tức trên tivi, đài ... nữa. Chúc các bạn vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?