Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7

Đã bao giờ bạn phát wifi trên windows 7 chưa? Trên windows 7 có cách phát wifi thủ công nhưng mất nhiều thao tác. Nếu bạn muốn phát wifi win 7 mà không muốn thao tác nhiều thì hãy thử 7 phần mềm phát wifi windows 7 dưới đây nhé. Với các phần mềm phát wifi win 7 này bạn chỉ cần bật lên click là đã có thể phát wifi thoải mái rồi đấy. Cùng tìm hiểu 7 phần mềm phát wifi đó nhé

1. Connectify

Connectify là phần mềm phát wifi cực mạnh , nó giúp biến máy tính chạy win 7 của bạn thành điểm phát wifi chia sẻ mạng cho phép các thiết bị khác kết nối.

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 1

Connectify được người dùng đánh giá rất cao bởi dễ dàng sử dụng, có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào, tính chất bảo mật của kết nối cao cùng khả năng giám sát mức độ sử dụng mạng của các thiết bị.

Tải về Connectify tại đây: Download miễn phí Connectify

2. MyPublicWiFi

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 2

Đây là phần mềm phát wifi rất đỗi quen thuộc với giao diện cực kỳ đơn giản dễ sử dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản chiếc máy tính hay laptop của bạn có thể dễ dàng trở thành một điểm phát sóng wifi. Đây là phần mềm lý tưởng để lập một điểm truy cập mạng tạm thời trong nhà, phòng họp…

Tải về máy tính ứng dụng MyPublicWiFi tại đây: Download MyPublicWiFi

3. MHotspot

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 3

Đây là phần mềm phát wifi hỗ trợ hầu hết các phiên bản WIndow như WIndow 7,8.1,8, windows 10. MHotspot chỉ cần click là chạy cho phép bạn tạo wifi cho 10 thiết bị truy cập với lớp bảo mật WPA2 cực kỳ an toàn .

Tải về ứng dụng phát wifi miễn phí mHotspot tại đây.

4. Thinix WiFi Hotspot

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 4

Thinix WiFi Hotspot là ứng dụng phát wifi từ laptop win 7 lý tưởng trong các môi trường công cộng vì nó có tính bảo mật cao lại rất hiệu quả.

Tải về Thinix WiFi Hotspot tại link dưới

https://thinix-wifi-hotspot.en.softonic.com/

5. WiFi HotSpot Creator

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 5

Với WiFi HotSpot Creator, các có thể dễ dạng tạo các kết nối wifi từ chiếc máy tính chạy windows 7 của mình và chia sẻ Internet tới các thiết bị khác. WiFi HotSpot là giải pháp kinh thế thay thế cho việc lắp đặt thêm router để phát wifi bởi nó có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào một cách an toàn và bảo mật, không giới hạn thiết bị kết nối, có thể chuyển các tập tin đến các thiết bị được kết nối…

Tải về WiFi HotSpot Creator

6. Virtual Router/ Virtual Router Manager

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 6

Virtual Router là ứng dụng tạo điểm phát wifi miễn phí cho máy tính bảo mật cao. Các kết nối được bảo mật nhờ sử dụng kỹ thuật mã hóa WPA2 an toàn nhất hiện nay, không hề chứa quảng cáo nên Virtual Router thực sự là một ứng dụng đáng tin cậy cho người dùng.

Tải Virtual Router miễn phí về máy tính

7. Maryfi

Top 7 phần mềm phát wifi miễn phí trên windows 7 7

Với Maryfi chúng ta có thể biến máy tính, laptop thành một bộ định tuyến cho phép người dùng chia sẻ kết nối mạng mà không lo sợ các mối nguy hại có thể xâm nhập. Ngoài ra, ứn dụng này cũng giúp người dùng chơi các trò chơi hay ứng dụng thông qua mạng Lan.

Tải về Maryfi tại đây.

Ngoài top 7 phần mềm phát wifi trên các bạn cũng có thể sử dụng 2 phần mềm với link tải dưới để phát wifi cho windows 7 của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi

My WiFi Router

OSToto Hotspot

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?