TOP súng bắn tỉa tốt nhất cho dân bắn tỉa chuyên nghiệp trong Free Fire

Garena Free Fire sỡ hữu kho vũ khí khổng lồ trong đó không thiếu những vũ khí tấn công tầm xa đặc biệt là các loại súng bắn tỉa.  Dưới đây là TOP súng bắn tỉa cho dân bắn tỉa chuyên nghiệp trong Free Fire

Top 5 súng bắn tỉa tốt nhất trong Garena Free Fire

1. AN94

Mặc dù AN94 được biết đến là một khẩu súng trường tấn công đúng hơn là 1 khẩu sniper thế nhưng AN94 vẫn có thể biến thành 1 khẩu súng bắn tỉa tốt với tầm bắn xa khi bạn gắn thêm một Scope tầm xa cho nó. Khẩu AR này có tộc độ bắn khá cao cùng khả năng gây sát thương lên tới 60. Do đó chúng ta có thể áp dụng biện pháp mưa đạn cho cuộc chiến tầm trung hoặc 1 cú headshot khi ngắm bắn tầm xa.

2. M14

M14 là khẩu súng bắn tỉa bán tự động có chỉ số sát thương cao 76 khi bắn trúng kẻ địch. Bên cạnh đó M14 còn có phạm vi ảnh hưởng khá rộng lên tới 79 do đó nó là vũ khí rất mạnh cả ở cuộc chiến tầm trung vầ tầm xa. Mặt khác tốc độ bắn của khẩu súng này trong Garena Free Fire cũng thuộc hàng top, độ chính xác khỏi bàn.

Nhược điểm duy nhất của M14 chính là hộp đạn hạn chế và thời gian nạp lại đạn lâu.

3. Kar98K

Kar98K là một trong số các khẩu súng FF mạnh nhất Garena Free Fire.  Súng bắn tỉa này có đặc điểm là sát thương cao, phạm vi ảnh hưởng xa và độ chính xác tuyệt cú mèo. Với Kar98K bạn có thể hạ gục mục tiêu chỉ bằng một cú bắn chính xác. Mặc dù khả năng trữ đạn cũng như tốc độ bắn thấp, Kar98k vẫn là một trong số súng bắn tầm xa tốt nhất của Free Fire.

4. M82B

Giống như Kar98k, M82B cũng là một súng bắn tỉa. Khẩu Sniper này có phạm vi ảnh hưởng rộng (85). Hơn nữa, điểm sát thương và độ chính xác cũng cực cao. Ngoài ra khẩu súng bắn tỉa này còn có tốc độ bắn cao hơn một chút so với Kar98k cũn như khả năng trữ đạn lớn hơn. Nếu Moco sử dụng M82B, cô ấy có thể phá vỡ bom keo - Gloo Wall như một hacker.

5. SKS

SKS là một khẩu súng bắn tỉa bán tự động mạnh mẽ với chỉ số sát thương cao cùng phạm vi ảnh hưởng lớn. Khẩu súng này có tới rất nhiêuf trí gắn phụ kiện cho Scope như họng súng, băng đạn và tay cầm trước. Bên cạnh đó, tốc độ bắn của SKS cũng là một ưu điểm khiến nó lọt top súng bắn tỉa tầm xa tốt nhất trong Free Fire.

Lời kết.

Trên đây là TOP súng bắn tỉa tốt nhất giành cho dân bắn tỉa chuyên nghiệp trong Free Fire. Các bạn còn thấy khẩu súng nào tốt nữa comment ở đây cho bọn mình bổ sung nhé. Chúc các bạn tải Garena Free Fire và chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?