Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire

Nếu như PUBG Mobile VN có bản đồ sa mạc thì Free Fire cũng không chịa thua kém khi cung cấp cho người chơi map sac mạc Kalahari.  Kalahari cũng là bản đồ sa mạc khá lớn trong Garena Free Fire. Kalahari lấy nguồn cảm hứng từ nhiều vùng sa mạc khác nhau trên thế giới. Điểm kỳ lạ nhất  của Kalahari trong Free Fire là có rất nhiều ẩn ý gợi thông tin vùng này trước đây đã từng ngập chìm trong nước, ví dụ như tàu ngầm bị đắm, cấc con thuyền mắc cạn,hay thậm chí cả bộ xương khổng lồ của những con quái vật biển. Thế nhưng tàn tích chỉ là tàn tích mặc dù là bản đồ sa mạc nhưn Kalahari lại tồn tại vô số địa điểm tựa những ốc đảo vs hồ nước và cây xanh. Những vị trí này đều tồn tại nhiều công trình kiến trúc và đặc biệt có vô số trang bị vũ khí cho bạn loot.  Bài viết dưới đây thủ thuật vnt sẽ tổng hợp lại top vị trí loot đồ tốt nhất trên Kalahari khi chơi Free Fire để các bạn lưu ý như nhảy dù nhé.

Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire 1

TOP vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Garena Free Fire

=> Tải Garena Free Fire

Stone Ridge

Stone Ridge là một nơi tuyệt vời để hạ cánh nếu bạn là một người ham mê hỗn chiến và đọ sức trong cuộc chiến từ sớm. Chúng ta có thể tham gia vào cuộc chiến ngay lập tức bằng cách leo lên thang.

Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire 2

Santa Catarina

Santa Catarina là một thị trấn xinh đẹp bên cạnh một chiếc tàu bị đắm. Đừng bị vẻ êm đềm thơ mộng của Santa Catarina đánh lừa nhé bởi vì đây là nơi vô số người chọn để đáp xuống để loot đồ trong giai đoạn đầu của Free Fire. Do kích thước khá lớn, thế nên lời khuyên cho bạn khi đáp xuống Santa Catarina là loot đồ và mau chóng chạy bo. Con tàu đắm chính là vị trí chứa nhiều vũ khí trang bị nhất và cũng là nơi cạnh tranh gay gắt nhất.  

Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire 3

The Sub

The Sub là một trong số những vị trí độc đáo nhất ở Free Fire với chiếc tàu ngầm bị mắc cạn trên núi. Đây là địa điểm hoàn hảo cho những tay súng bắn tỉa vì vậy cũng là nơi dễ  xuất hiện các khẩu súng bắn tỉa. Vì thế khi đáp xuống The Sub bạn đừng quá bất ngờ khi nhiều người cũng chọn nơi đây để hạ cánh. Với lợi thế độ cao lớn The Sub tiềm ẩn nhiều tay bắn tỉa  có thể hạ gục bất cứ ai đi ngang qua mà ko có che chắn. 

Đương nhiên độ cao cũng gắn với nguy hiểm vì vậy bạn hãy cẩn thận khi nhảy bởi bạn có thể tử nạn nếu có bước nhảy sai lầm hay bị hụt chân.

Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire 4

Command Post

Command Post là một khu vực rất “hot” vì có nhiều đồ loot nằm rải rác trong một khu vực rộng lớn, phù hợp với quy mô bãi đáp giành cho nhiều người chơi. Nếu đang tham gia chế độ đồng đội, hạ cánh tại đây chắc chắn người chơi  sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến toàn máu là máu. Dù có nhiều đồ loot nằm bên trong lều hay nhà ở thế nhưng điều làm Command Post nổi tiếng hơn là nơi chứa vũ khí hạng nặng và các trang bị áo giáp.

Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire 5

Refinery

Refinery là một giàn khoan dầu thô ở giữa sa mạc hẻo lánh, nơi nào có nhiên liệu nơi ấy sẽ có giao tranh và Fefinery cũng vậy. Đây là một trong số những địa điểm hot nhất khi vô số người chơi tìm cách hạ xuống. Dàn khoan này phù hợp cho caả người tấn công và người đóng quân đều vì nơi đây chứa rất nhiều vũ khí và đạn dược nằm rải rác khắp nơi dù giàn khoan này nằm ở trên cao. Khi sẵn sàng đáp xuống Refinery hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị cho một số cuộc giao tranh tầm gần ngay sau khi  hạ cánh. Hãy dùng zipline gần đó nếu muốn xuống dưới mặt đất.

Top vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari Free Fire 6

Lời kết.

Trên đây là Top các địa điểm loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari của Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?