Vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile

Pubg Mobile cung cấp cho người chơi rất nhiều phương tiện để di chuyển nhanh như xe 3 bánh, xe zeep ... thế nhưng có lẽ đặc biệt nhất là Monser Truck. Ngay sau khi ra mắt trong bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile Monser Truck  đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều game thủ. Vậy Monser Truck là gì , vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile như thế nào trong bài này thủ thuật vn sẽ cùng cá bạn tìm hiểu nhé!

Vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile 1

Monster Truck là gì?

Monster Truck trong PUBG Mobile còn được gọi với cái tên vô cùng dễ thường xe tải quái vật là loại phương tiện chạy bằng xăng ấn tượng với khả năng vượt qua mọi địa hình khó cùng sức tàn phá khủng khiếp. Xe tải quái vật Monster Truck  cũng là phương tiện lớn nhất được biết đến trong PUBG Mobile với chỉ số tổng thể tốt nhất và cũng chỉ có trên nền tảng mobile (không có trong PUBG PC)

Monster Truck là phương tiện có động cơ tốt nhất trong game cũng như sở hữu một số ưu điểm tuyệt vời khác. Khi di chuyển bằng xe tải quái vật bạn sẽ không còn sợ hãi  bị lật khi đi qua những cồn cát hay bay trên không thậm chí va chạm mạnh với cây cối trong rừng sâu. So với việc thiếu hụt về tốc độ chiếc Monster Truck gây ấn tượng về khả năng chinh phục tất cả các địa hình khó khăn nhất. 

Xe tải quái vật còn được trang bị giáp thông minh khiến nó trở thành phương tiện gần giống xe tăng nhất trong PUBG Mobile ở thời điểm hiện tại. Chỉ số phòng thủ của chiếc xe quái vật này cũng cực tốt khi nó có thể chịu được một lượng đạn bắn phá cực lớn trước khi bị bốc khói và nổ tung.

Một điều khác chúng ta cần lưu ý khi sử dụng Monster Truck đó là do ngoại hình cồng kềnh, di chuyển chậm hơn những phương tiện khác nên đương nhiên chúng ta dễ bị đối thủ phát hiện cũng như khó giành chiến thắng trong các cuộc rượt đuổi hơn.

Vị trí xuất hiện Monster Truck

Trong thực tế Monster Truck xuất hiện không cố định mà toàn ngẫu nhiên trên bản đồ của PUBG Mobile nên rất khó lòng liệt kê vị trí chính xác của nó. Tuy nhiên dưới đây là những vị trí được người chơi PUBG Mobile đánh giá là thường xuyên có sự xuất hiện của Monster Truck nhất.

Phía Đông Bắc của Holdhus

Vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile 2

Phía Đông Bắc của Holdhus chính là một thị trấn nhỏ nằm ở góc trái ngay phía dưới bản đồ. Tại đây, chúng ta sẽ thấy một khu nhà nhỏ. Ngay bên cạnh cụm tòa nhà này chiếc Monster Truck có thể xuất hiện và đỗ ở vị trí khá dễ nhìn.

Phía Đông của Aqueduct

Vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile 3

Nằm giữa Aqueduct và Power Plant chính là  3 tòa nhà nhỏ nằm ngay giao lộ sinh tử. Tại đây, chúng ta sẽ có cơ hội tìm thấy Monster Truck tại điểm spawn. Lưu ý, khu vực này nằm giữa giao lộ vì vậy có mật độ phương tiện đông đúc. Nếu chúng ta không di chuyển nhanh để cướp lấy xe thì có thể xe tải cũng dễ biến mất chỉ sau vài giây.

Phía Đông Nam của Iceborg

Vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile 4

Phía đông nam của Iceborg chúng ta cũng sẽ thấy 1 cụm toàn nhà vô danh gồm 4 nhà và Monster Truck có thể xuất hiện ở phía Bắc của cụm tòa nhà ngay phía trên bên tay trái.

Mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile

Vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile 5

Khi cướp được 1 chiếc Monster Trunk hãy tận dụng những mẹo dưới đây để tối ưu công năng của chiếc xe quái vật này nhé.

  • Khiến đối thủ “ngợp”: Nếu đối thủ chắn ngang đường của bạn hãy tận dụng lợi thế to lớn của chiếc quái vật này tông thẳng vào đối thủ của bạn. Đối mặt với sự to lớn của Monster Trunk chắc chắn sẽ khiến đối thủ của bạn bị choáng ngợp.
  • Hàng rào di động: Nhờ có chỉ số phòng thủ cao, khả năng chịu đạn lớn cùng kích thước đồ sộ, người chơi có thể tận dụng Monster Truck làm hàng rào bảo vệ ngay cả khi chiếc xe đã hỏng ko thể di chuyển được nữa. Bạn có thể ẩn mình hoàn toàn sau chiếc lốp khổng lồ của Monster Trunk để tránh địch. Tính phòng thủ linh hoạt của Monster Truck còn hữu ích cho cả những người chơi solo ở các vòng bo cuối.
  • Phương tiện vượt mọi địa hình: Nỗi lo về địa hình trong PUBG Mobile sẽ bị xóa sạch khi bạn sở hữu một chiếc Monster Trunk, với nó chúng ta có thể chinh phục được mọi địa hình từ môi trường nước tới băng tuyết.

Lời kết.

Trên đây là vị trí xuất hiện và mẹo sử dụng Monster Truck trong PUBG Mobile. HI vọng với bài viết này các bạn có thể tìm kiếm được 1 chiếc xe tải quái vật trong hành trình chinh phục tựa game sinh tồn đỉnh kao này. 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?