Cách dọn dẹp rác trên iPhone

Khi dùng điện thoại iPhone hay các hãng khác thì chắc hẳn người dùng luôn lo lắng về vấn đề các file rác sẽ khiến thiết bị chạy chậm đi. Tuy vậy có rất nhiều ứng dụng dọn dẹp rác iphone miễn phí, ứng dụng junk file cleaner có giá 99$ trên App Store đang được miễn phí 0 đồng. Ứng dụng này giúp bạn có thể dọn dẹp các file rác ẩn cực kỳ nhanh chóng trên iPhone của mình. Sau đây sẽ là cách tải ứng dụng junk file cleaner miễn phí cũng như cách dọn dẹp rác trên iPhone đến với các bạn nha.

Cách dọn dẹp rác trên iPhone

Bước 1: Tải ứng dụng dọn rác iPhone có tên là junk file cleaner trên App Store về máy của mình > Mở ứng dụng lên tại đây bạn có thể thấy các mục dọn dẹp cho iPhone như Clean Storage (hệ thống sẽ tự động dọn dẹp tất cả rác trong máy).

Bước 2: Khi nhấn vào Clean Storage > Ngay lập tức hệ thống sẽ dọn dẹp cho đến 100% > Sau đó sẽ cho bạn kết quả, tại đây bạn có thể lựa chọn Clear Found Files để xóa các file rác.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn Clean Up tại Photo Cleaner hoặc Video Cleaner để dọn dẹp theo ảnh hoặc video nha.

Bài viết trên mình đã chia sẻ cách dọn dẹp rác trên iPhone. Hy vọng với bài viết này điện thoai của bạn sẽ nhẹ hơn, dọn dẹp rác hiệu quả hơn. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết để ủng hộ mình nhé. Cảm ơn bạn đã xem bài viết.

Tham khảo thêm

Bình luận