TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất

Với người dùng máy tính việc sử dụng phần mềm nghe nhạc xem phim là nhu cầu thiết yếu sau mỗi ngày lao động căng thẳng. Thế nhưng giữa rừng phần mềm nghe nhạc xem phim chắc hẳn chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm nghe nhạc miễn phí cho phù hợp phải không nào. Vậy mời các bạn cùng tham khảo bài viết TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất dưới đây của thủ thuật vn để có thể thưởng thức những bản nhạc, bài hát hay trên máy tính bất cứ khi nào rảnh rỗi. Điều đặc biệt là các phần mềm này còn hỗ trợ xem video, xem phim nữa đấy.

Danh sách Top các phần mềm nghe nhạc cho máy tính miễn phí.

  • VLC Media Player
  • Windows Media Player
  • PotPlayer
  • Media Player Classic
  • ACG Player
  • Bomi Player
  • MPV

1. VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm chuyên dụng nghe nhạc, xem phim, xem stream, xem TV hoàn toàn miễn phí. 

Ưu điểm của VLC là hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay trong khi  kích thước cực kỳ nhẹ nên không chiếm nhiều không gian lưu trữ.

Điểm khá thú vị của phần mềm đó là phiên bản mới nhất còn hỗ trợ người dùng xem ảnh, xem video 360 độ vô cùng thuận tiện mà không phải cài đặt thêm bất cứ thành phần hỗ trợ nào. Tính năng này đang trở thành xu hướng cực hot, được đông đảo người dùng hưởng ứng.

Người dùng quan tâm có thể xem hướng dẫn Cách download VLC Media Player

TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất 1

2. Windows Media Player

Là người dùng Windows chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Windows Media Player khi nhắc đến phần mềm nghe nhạc miễn phí tốt nhất được. Được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows Media Player cung cấp khả năng xem nhạc xem phim cực đỉnh không hề kém cạnh bất cứ phần mềm hãng thứ 3 nào. 

Bên cạnh đó Windows Media Player còn có vô số phím tắt hữu ích giúp cho quá trình xem phim nghe nhạc trở nên hấp dẫn tiện lợi hơn điển hình là phím tắt chỉnh tốc độ video trong window media player

3. PotPlayer

PotPlayer là phần mềm nghe nhạc do đất nước Kim Chi phát triển có thể phát hầu hết các file media mà không cần cài thêm bất kỳ một codec nào khác. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ rất nhiều thiết bị như: Digital TV, Webcam, Analog, DXVA và các thiết bị Stream hình ảnh trực tuyến...

TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất 2

Ưu điểm của phần mềm này là khả năng tùy biến cao, dung lượng nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều định dạng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ khi mới trải nghiệm.

Tải PotPlayer miễn phí.

4. Media Player Classic

Media Player Classic là phần mềm nghe nhạc, xem phim hoàn toàn miễn phí, gọn nhẹ. Media Player Classic cho phép người dùng có thể thoải mái phát bất cứ tập tin Audio và Video mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Với khả năng tùy biến cao, Media Player Classic là phần mềm miễn phí có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra với Media Player Classic bạn còn có thể xem các chương trình truyền hình qua vệ tinh.

Quan tâm đến Media Player Class xem thêm tại đây: 

Cách tải Media Player Classic - MPC

5. ACG Player

Nếu đang sử dụng Windows 10, thì ACG Player sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo để nghe nhạc xem phim miễn phí. Đây là trình nghe nhạc, xem phim hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh việc trình chiếu nhiều định dạng trình chơi nhạc này còn có thể xem lại danh sách những bài hát hay những bộ phim mới xem gần đây một cách nhanh chóng.

TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất 3

Bên cạnh đó ACG Player sở hữu khá nhiều tính năng ấn tượng có thể kể đến như chế độ đa màn hình, Stream Video trực tuyến hay kiểm soát màn hình với các cử chỉ cảm ứng, kiểm soát tốc độ phát, chụp ảnh màn hình vô cùng nhanh chóng...

Tải ACG Player miễn phí tại https://www.microsoft.com/en-us/p/acg-player/9nblggh698c7

6. Bomi Player

Bomi Player là trình nghe nhạc, xem phim hoàn toàn miễn phí cho khả năng hoạt động rất tốt trên những máy cấu hình yếu nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Người dùng có thể thay đổi kích thước giao diện vô cùng dễ dàng, thu nhỏ lại vào một góc màn hình để vừa nghe nhạc vừa làm việc bình thường.

TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất 4

Bomi Player còn hỗ trợ hiển thị cùng lúc nhiều phụ đề, truyền video trực tuyến thông qua URL, tăng tốc phần cứng, tìm kiếm văn bản trong phụ đề vô cùng nhanh chóng ...

Link tải phần mềm:

https://bomi-player.github.io/

7. MPV

MPV là trình nghe nhạc miễn phí, mã nguồn mở tương tự như VLC Media Player. Dự án đặc biệt MPV là kết hợp ưu điểm của MPlayer và mplayer2, bỏ đi nhược điểm và tổng hợp lại thành một lựa chọn đem lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt hơn.

MPV cũng là một trình phát video thực sự với các điều khiển cơ bản ở phía dưới giao diện truyền thống đơn giản. Người sử dụng có thể dễ dàng thao tác bằng chuột, tiện lợi và trơn tru ngay cả trên các thiết bị màn hình cảm ứng.

Để so sánh giữa MPV và VLC thì MPV chắc chắn là phần mềm khó dùng hơn nếu bạn muốn thao tác nhiều hơn ngoài việc xem video. Thế nhưng nó luôn chạy ổn định và cần ít tài nguyên trên mọi hệ thống PC, máy tính, laptop. Vì thế, nếu bạn đang cần tải phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính dung lượng thấp thì nên cân nhắc đến MPV. Nó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính mới nhất 5

Tính năng nổi bật của MPV có thể kể ra như

  • Có sẵn cho Windows, Mac, Linux và cả Android
  • Hỗ trợ hầu hết các codec media phổ biến
  • Giao diện người dùng đơn giản, điều khiển dựa trên chuột.
  • Chất lượng video tuyệt vời, ngay cả khi phóng to.
  • Trình phát video gọn nhẹ và hiệu quả.

Tải MPV tại đây

https://mpv.io/installation/

Lời kết.

Trong TOP phần mềm nghe nhạc miễn phí tốt nhất trên máy tính ở trên bạn có thể chọn bất cứ phần mềm nào mình thích. Mặc dù trải nghiệm ở mỗi phần mềm này là khác nhau thế nhưng nhìn chung chúng đều đem lại khả năng phát nhạc xem video cực đỉnh. Chúc các bạn lựa chọn được phần mềm ưng ý.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?