Cách biết người lạ xem story trên facebook

Bạn đăng story trên facebook và đang muốn biết có người lạ xem story trên facebook của mình không. Bạn đang muốn biết đã có bao nhiêu người lạ đã xem tin Facebook của bạn nhưng chưa biết cách. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách biết người lạ xem story trên facebook một cách đơn giản nhất.

Cách xem người lạ xem story Facebook trên điện thoại

Một điều quan trọng bạn cần lưu ý đó là chỉ những story mà chúng ta thiết lập chế độ công khai thì người lạ mới có thể xem được. Sau đây là các bước nhận biết người lạ xem strory trên facebook.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook của bạn lên sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải => Nhấn vào trang cá nhân của bạn.

Cách biết người lạ xem story trên facebook 1

Bước 2: Trong trang các nhân của bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm nằm bên phải mục Thêm tin.

Cách biết người lạ xem story trên facebook 2

Bước 3: Chọn tiếp Kho Lưu trữ.

Cách biết người lạ xem story trên facebook 3

Bước 4: Tiếp tục nhấn vào Kho lưu trữ tin ở giữa phía trên màn hình.

Cách biết người lạ xem story trên facebook 4

Với những story dài hơn 26s mà chúng ta đăng lên theo cách sau Cách đăng video dài hơn 26s lên story Facebook cũng hiển thị ở đây các bạn nhé!

Bước 5: Chọn story mà chúng ta muốn biết có người lạ vào xem story Facebook của bạn không => Nhấn vào số lượng người xem ở góc dưới bên trái màn hình. Sau đó chúng ta sẽ biết được số người lạ đã xem story Facebook của bạn, là những người không được hiển thị.

Cách biết người lạ xem story trên facebook 5

Lưu ý nhỏ:

  • Những người trước kia đã từng là bạn bè của bạn hoặc đã từng nhắn tin qua Facebook với bạn, mặc dù sau đó huỷ kết bạn thì sẽ hiển thị trong mục người lạ xem trong danh sách story nhưng sẽ bao gồm tên Facebook của người đó
  • Những người không là bạn bè Facebook của bạn hay chưa từng nhắn tin qua Facebook với bạn thì chỉ hiển thị số lượng người lạ xem trong danh sách người lạ xem story facebook mà thôi.

Lời kết.

Cách biết người lạ xem story trên facebook thật đơn giản phải không nào. Cách này thường áp dụng để kiểm tra xem người từng thương trộm nhớ của bạn có xem story của bạn hay không. Chúc các bạn thành công! 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?