Kiểm tra số lần sạc pin iPhone bằng 3utool

Kiểm tra số lần sạc pin iPhone bằng 3utool

3utool là phần mềm kiểm tra số lần sạc pin iPhone phổ biến được nhiều người sử dụng. Tương tự iBackupBot, Bạn cũng cần tải và cài đặt 3utool trước khi bắt đầu kiểm tra.

Chuẩn bị:

  • Phần mềm 3uTools
  • Phần mềm iTunes
  • Kết nối iPhone với máy tính qua dây cáp (Khi kết nối lần đầu, chọn Trust (Tin cậy)

Cách kiểm tra lần sạc iPhone bằng 3utool:

  • Bước 1: Mở phần mềm 3uTools, ngay tại giao diện chính bạn có thể nhanh chóng tìm thấy số lần sạc pin

  • Bước 2: Để biết chi tiết hơn về tình trạng pin, nhấn chọn Details (chi tiết), tại đây sẽ hiển thị thêm thông tin như tình trạng chai, dung lượng thực tế, dung lượng ban đầu,...

Gợi ý một số app kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone

Bạn có thể phân tích dữ liệu pin bằng các tính năng có sẵn trên iPhone và trên máy tính. Ngoài ra có một số app hỗ trợ kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone nhanh chóng. 

Battery Life

Battery Life là một trong những ứng dụng quen thuộc của người dùng iPhone. Ứng dụng có thể hỗ trợ phân tích chính xác số lần sạc pin và mức % pin của máy. Giúp bạn xác định được tình trạng pin nhanh và chính xác nhất.

Battery Testing

Battery Testing cũng có khả năng phân tích dữ liệu pin như các ứng dụng tương tự. Ứng dụng có giao diện thân thiện, người dùng dễ dàng làm quen và đọc các thông số từ báo cáo phân tích của ứng dụng.

Battery Details

Battery Details thường được sử dụng để đo mức bộ nhớ của thiết bị và hiển thị lượng pin đang được sử dụng bởi các ứng dụng có trên thiết bị. Nhờ các phân tích chi tiết mà ứng dụng tổng hợp được giúp cho người dùng xác định được thiết bị hao tốn pin là từ đâu. 

Tham khảo thêm

Bình luận