Adobe Scan Ứng Dụng Scan Tệp Tin PDF và Tài Liệu

Scan tài liệu giờ đây đã không còn khó khăn với chiếc máy scan cồng kềnh vì bạn có thể sử dụng Adobe Scan ngay trên điện thoại. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Adobe Scan cực tiện lợi mà có thể bạn sẽ cần. 

Việc scan tài liệu sẽ không còn khó khăn khi các bạn biết cách sử dụng ứng dụng Adobe Scan. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể nhanh chóng quét nội dung, hình ảnh sang file PDF. Dưới đây là chi tiết các bước thực hiện scan tài liệu bằng ứng dụng Adobe Scan trên điện thoại.

Adobe Scan: Ứng Dụng Scan Tệp Tin PDF Và Danh Thiếp Dễ Dàng

I. Thông tin ứng dụng

  • Nền tảng: Android khác nhau tùy theo điện thoại, iOS 12.0 trở lên
  • Dung lượng: Android khác nhau tùy theo điện thoại, iOS ~132.2MB
  • Loại ứng dụng: Sách và Tài liệu tham khảo
  • Nhà phát hành: Adobe

II. 5 tính năng chính của Adobe Scan

1. Scan tất cả mọi thứ, mọi lúc và mọi nơi

Với Adobe Scan bạn có thể scan mọi thứ từ sách, truyện tranh ngày của hình ảnh hay danh thiếp ứng dụng vẫn có thể scan.Không chỉ như vậy khi có ứng dụng trong điện thoại hoặc máy tính bạn có thể scan ở bất kỳ đâu từ nhà ở đến quán cà phê mà không cần đến văn phòng làm việc.

2. Xóa những điểm không vừa ý và tái sử dụng.

Bản scan trong ứng dụng Adobe Scan cho phép bạn xóa những điểm bạn không vừa ý và điều chỉnh để sử dụng lại.

3. Tìm nội dung với tính năng tìm kiếm thông minh

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nội dung nào đó trong cả một trang giấy, việc tìm kiếm sẽ tốn kém thời gian. Vì thế ứng dụng có chức năng tìm kiếm thông giúp bạn quét nhanh và đưa ra nội dung bạn muốn tìm một cách nhanh chóng.

4. Quét và lưu lại các danh thiếp để liên lạc

Đôi khi bạn nhận rất nhiều danh thiếp việc lưu lại từng số sẽ mất khá nhiều thời gian, để giải quyết vấn đề này, Adobe Scan có thể scan các danh thiếp nhanh chóng và lưu vào danh bạ để tiện liên lạc.

5. Tìm kiếm và trích xuất văn bản với OCR

OCR (Optical Character Recognition) tức là nhận dạng ký tự quang học. Công nghệ này cho phép nhận dạng và trích xuất văn bản có trong hình ảnh.Ứng dụng Adobe Scan được trang bị công nghệ này sẽ giúp bạn trích xuất văn bản dễ hơn, nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Scan

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy tải ứng dụng Adobe Scan vào điện thoại của mình. Sau khi tải thành công, bạn mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Adobe qua tài khoản Google hoặc Facebook.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy cấp quyền cần thiết cho ứng dụng Adobe Scan để thực hiện việc quét tài liệu. Bạn cấp quyền trong khi dùng ứng dụng cho ảnh và video.

Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn loại tài liệu mà mình muốn scan và chọn mục Whiteboard để scan đen trắng. Lúc này, bạn chạm vào màn hình hoặc nút chụp để chụp tài liệu. Sau khi chụp tài liệu thành công, bạn hãy điều chỉnh khung hình nội dung cho phù hợp với tài liệu.

Bước 4: Để có hình ảnh scan trắng đen chuẩn nhất, bạn nhấn chọn Filters và chọn màu Light text. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Save để lưu dưới dạng file PDF. Như vậy là bạn đã có thể scan hình ảnh, nội dung một cách dễ dàng 

Bài viết trên vừa hướng dẫn xong cho các bạn cách sử dụng Adobe Scan trên điện thoại chỉ với vài thao tác đơn giản. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình.

Tham khảo thêm

Bình luận