Cách tạo Avatar trong suốt trên TikTok chỉ với vài bước đơn giản

TikTok đang dần thay thế Youtube trở thành mạng xã hội video được người trẻ tuổi yêu thích nhất. Cách tạo video sáng tạo, tương tác độc đáo cùng khả năng lan tỏa nội dung mạnh mẽ đã biến cộng đồng biến TikTok thành nơi tập trung các video với ý tưởng content vô cùng hấp dẫn. Tiktok có rất nhiều trào lưu và Avatar trong suốt đang là một trào lưu như vậy.  Avatar tiktok trong suốt đang là trào lưu đang rất thịnh hành hiện nay. Nếu muốn bắt trend đổi avatar tiktok trong suốt bạn hãy theo dõi bài viết sau của thủ thuật vn để biết cách tạo Avatar trong suốt trên TikTok chỉ với vài bước đơn giản nhé.

Các bước tạo avatar TikTok trong suốt

Thực tế, bức ảnh avatar tiktok trong suốt mà bạn trông thấy của những người khác đơn giản chỉ là một hình ảnh theo dạng PNG đã được xóa phông toàn bộ bối cảnh phía sau. Vì vậy việc tạo avatar tiktok trong suốt cực kỳ đơn giản.

Để có một hình ảnh xóa phông tương tự của bản thân mình bạn cần sự hỗ trợ của một ứng dụng có tên là Background Eraser trên điện thoại.

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải về ứng dụng Background Eraser tại đâySau khi cài đặt ứng dụng vào điện thoại và mở ứng dụng lên chúng ta sẽ thấy ứng dụng có giao diện tương đối đơn giản như ảnh dưới đây. Nhấn Load a photo để chọn ảnh muốn xóa phông nền.

Bước 2: Chọn bức ảnh này bằng Background Eraser và sau đó nhấn Done.

Bước 3: Bạn có thể dùng công cụ Manual trong ứng dụng để xóa các phần ngoại cảnh sau lưng như bên dưới. Lưu ý là quá trình này đòi hỏi sự khéo tay để không xóa lẹm vào chủ thể bức ảnh nhé.

Bước 4: Sau khi xóa nền xong bạn nhấn nút Done để xác nhận lưu hình ảnh bằng . Sau đó chọn mức 5 để xem hình ảnh thành phẩm trong thư viện ảnh. Sau đó bạn cũng cần xác nhận đúng là bức ảnh có định dạng PNG hay không.

Bước 6: Bạn vào TikTok rồi nhấn vào Sửa hồ sơ để tùy chọn thiết lập avatar.

Bước 7: Chọn đúng bức ảnh đã xóa phông ở trên sau đó nhấn Lưu.

Như vậy là các bạn đã có ngay một avatar tiktok trong suốt hết sức đẹp mắt rồi đấy. Hi vọng bài viết cách tạo Avatar trong suốt trên TikTok chỉ với vài bước đơn giản trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu mới sử dụng tiktok bạn có thể xem 10 Mẹo sử dụng tiktok cho người mới để trở thành hot tiktoker nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?