Cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí nhanh chóng đơn giản

Trong quá trình chỉnh sửa ảnh hay logo việc tách hình nền khỏi nền hoặc xóa hình nền là việc thường xuyên phải thực hiện. Nếu trong tay không có công cụ Photoshop thì bạn phải làm sao để xóa hình nền nhanh. Không sao cả chúng ta có công cụ trực tuyến để làm điều này. Depositphotos cung cấp cho người dùng một trình xóa nền trực tuyến miễn phí và đặc biệt nó không có giới hạn độ phân giải hình ảnh miễn là tệp có dung lượng dưới 15MB. Trong bài dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí nhanh chóng đơn giản nhất bằng Depositphotos nhé.

Depositphotos là gì?

Depositphotos là một giải pháp phần mềm Depositphotos Reviews với các chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ vừa và nhỏ (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn. Depositphotos được đánh giá cao bởi cả người dùng cuối lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Stock Photos Websites. 

Ngoài phần mềm Depositphotos còn cung cấp 1 công cụ trực tuyến miễn phí giúp người dùng tách chủ thể khỏi nền hay còn gọi là xóa ảnh nền tại địa chỉ sau:

https://depositphotos.com/bgremover.html

Cách dùng Depositphotos để xóa nền ảnh trực tuyến miễn phí

Depositphotos giới hạn kích thước tấm ảnh tải lên là 15MB trong khi các ảnh thông thường chỉ khoảng 2MB hoặc 5MB vì vậy giới hạn kích thước ảnh của website này gần như không hề làm khó người dùng.

Loại bỏ nền hình ảnh trực tuyến miễn phí này là một tính năng mới mà bạn có thể sử dụng miễn phí.  Depositphotos cho phép người dùng có thể tải lên tệp JPEG hoặc PNG có kích thước tối đa 15MB gần như ngay lập tức xóa nền khỏi tệp đó trong vòng vài giây.

Một trong những điều khiến Depositphotos được yêu thích vì nó là công cục xóa nền hình ảnh trực tuyến miễn phí không cần phải có tài khoản để sử dụng nó. Bạn có thể truy cập trang web từ bất kỳ đâu, tải lên hình ảnh của mình và tải xuống hình ảnh với nền đã được xóa.

Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào link sau:  https://depositphotos.com/bgremover.html

Bước 2: Nhấn vào nút Upload Images


Cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí nhanh chóng đơn giản 1

Bước 3: Chọn ảnh muốn xóa nền rồi nhấn Open

Cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí nhanh chóng đơn giản 2

Bước 4: Trang web sẽ tự động tải ảnh lên và ngay lập tức xóa nền. Xóa xong chúng ta được kết quả như sau với tốc độ cực nhanh. Nhấn vào nút Download Image để tải ảnh về máy.

Cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí nhanh chóng đơn giản 3

Bước 5: Chọn Sign up with Google cho nhanh nhé các bạn. 

Cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí nhanh chóng đơn giản 4

Lưu ý: Độ phân giải hình ảnh sau khi xóa nền vẫn giống như bản gốc; nó không cắt hoặc giảm độ phân giải của ảnh của bạn. Hình ảnh tải lên sẽ lưu trên server của Depositphotos và sau đó sẽ tự động bị xóa sau 24 giờ.

Lời kết.

Có thể nói Depositphotos là công cụ xóa nền hình ảnh trực tuyến miễn phí rất đáng sử dụng đặc biệt là khi xem xét đến kích thước tải lên 15MB. Đây là giới hạn dung lượng hoàn hảo để xử lý tất cả các loại ảnh trực tiếp từ các máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại thông minh; không cắt xén hay thay đổi kích thước. Depositphotos hoạt động thực sự tốt ngoại trừ trường hợp nền ảnh và đối tượng tách nền quá giống nhau. Nếu yêu cầu của bạn chỉ đơn giản là xóa nền ảnh thì Depositphotos là lựa chọn tối ưu còn không bạn sẽ phải sử dụng photoshop online hoặc cài phần mềm photoshop cs6.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?