Download ByteFence Anti Malware phần mềm diệt Malware, Spyware

Bạn nghi ngờ máy tính của mình đã nhiễm Trojan hay Spyware ... bạn sợ thông tin cá nhân bị đánh cáp, Việc cần làm lúc này của bạn chính là sử dụng phần mềm diệt Tropjan, Spyware ... Một trong những phần mềm diệt Trojan, Spyware khá hiệu quả đó là ByteFence Anti Malware. Dưới đây là cách tải và cài đặt ByteFence Anti Malware cho các bạn tham khảo nhé!

Tác dụng của ByteFence Anti Malware

ByteFence Anti Malware là phần mềm hỗ trợ tính năng phát hiện và loại bỏ các virus Trojan, worm, spyware, Crapware và các phần mềm độc hại nguy hiểm khác trên máy tính, đồng thời nó cũng có thể bảo vệ tối ưu cho hệ thống máy tính khỏi sự tấn công của các virus crapware và bundleware tiềm ẩn trong các chương trình và quảng cáo không mong muốn.

ByteFence có khả năng loại bỏ cả những trojan, malware, spyware khó gặm nhất mà ngay cả các ứng dụng chống virus và chống phần mềm độc hại nổi tiếng nhất cũng không thể nào phát hiện và tiêu diệt được. Người dùng chỉ cần khởi động phần mềm ByteFence Anti Malware và chạy trình quét của ứng dụng là xong.

Download ByteFence Anti Malware phần mềm diệt Malware, Spyware 1

Download ByteFence Anti Malware - Phần mềm Diệt phần mềm độc hại.

ByteFence Anti Malware là phần mềm bên thứ ba chuyên dụng giúp người dùng máy tính bảo vệ dữ liệu, thông tin cá nhân khỏi sự tấn công của các phần mềm độc hại hay các phần mềm gián điệp , các mối đe dọa tương tự khi người dùng thường xuyên phải làm việc với các tài liệu nhạy cảm trên máy tính.

Lưu ý nhỏ đó là ByteFence Anti Malware yêu cầu hệ thống cài đặt nền tảng .NET Framework 3.5 trở lên thì mới hỗ trợ chương trình chạy đúng chức năng.

Link download ByteFence:  https://en.bytefence.com/

Hoặc có thể lick vào đây để tải phần mềm về máy.

Cài đặt phần mềm ByteFence

Việc cài đặt phần mềm ByteFence tương đối đơn giản chỉ cần làm theo các bước dưới đây 

Download ByteFence Anti Malware phần mềm diệt Malware, Spyware 2

Bước 1: Click vào file cài đặt mới tải xuống

Bước 2: Cửa sổ hiện lên chọn Run the installer

Bước 3: Nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 4: Nhấn Finish để kết thúc cài đặt

Vậy là chúng ta có thể sử dụng ByteFence để diệt trojan spyware rồi đấy.

Ưu điểm của phần mềm ByteFence

Giao diện làm việc thân thiện

ByteFence Anti Malware có giao diện rất thân thiện với người dùng với nhiều chức năng dễ hiểu dế sử dụng  giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được các tính năng của phần mềm.

Mặc dù không tích hợp bất cứ tài liệu trợ giúp chuẩn nào nhưng phần mềm này lại có các thông tin điều khiển trực quan, hỗ trợ người dùng thao tác một cách nhanh chóng mà không cần trợ giúp thêm.

Trình quét và loại bỏ các thành phần phần mềm độc hại

Màn hình chính của ByteFence Anti Malware cho phép nhanh chóng phát hiện và loại bỏ các thành phần phần mềm độc hại trên máy tính khi bạn nhấn vào nút chuyên dụng lớn.

Ngoài ra, ByteFence Anti Malware còn cung cấp cho người sử dụng ba trình quét tùy chọn khác nhau. Do đó, người dùng có thể tùy chọn chạy trình quét toàn bộ hệ thống, trình quét nhanh hay chỉ quét cá tập tin hoặc thư mục chọn lọc trên máy tính. Người dùng chỉ cần click vào nút Scan trên thanh công cụ bên trên và chọn trình quét muốn sử dụng bằng cách nhấn vào nút Start tương ứng.

Trình sửa trình duyệt và thống kê

ByteFence Anti Malware cũng hỗ trợ tính năng phát hiện và sửa các sự cố trên trình duyệt web trên hệ thống máy tính của bạn. Chúng ta có thể chọn thành phần không mong muốn và nhấn nút Fix Checked để dễ dàng loại bỏ các thành phần này nhanh chóng.

Bên cạnh đó, khi muốn theo dõi các mối đe dọa tiềm tàng chúng ta có thể xác nhận và nắm bắt các thông tin bổ sung về chúng, ByteFence Anti Malware cũng cho phép người dùng điều hướng tới mục Stats khi click vào nút chuyên dụng.

Các tính năng chính của ByteFence Anti Malware:

  • Tính năng nhận biết và loại bỏ thành phần phần mềm độc hại.
  • Trình sửa trình duyệt và thống kê dữ liệu.
  • Giao diện làm việc thân thiện, mượt mà.

Gỡ bỏ ByteFence Anti Malware

Đây là phần mềm khá hữu ích thế nhưng nếu bạn không thích sử dụng nó nữa hay tham khảo cách gỡ bytefence để gỡ phần mềm triệt để nhé. 

Lời kết:

Trên đây là link Download ByteFence Anti Malware phần mềm diệt Malware, Spyware cho máy tính tối ưu. Trong thực tế phần mềm vẫn thường xuyên bị coi là virus hơn là một phần mềm hữu ích. Sau bài này chúng ta không nên kỳ thị Bytefence nữa các bạn nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?