Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC

Có khá nhiều phần mềm giả lập Android trên máy tính thế nhưng gần đây NoxPlayer hay Nox APP Player đang là ứng dụng giả lập Android được yêu thích và dánh giá rất cao nhờ những ưu điểm cùng tính năng của mình. Trong bài dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải và cài đặt NoxPlayer trên máy tính của bạn nhé!

Giới thiệu phần mềm giả lập Android NoxPlayer

NoxPlayer phần mềm giả lập Android khá nhẹ nhành giành cho máy tính được cung cấp bởi Nox Limited một công ty có trụ sở tại Hồng Kông. Với việc tải Nox, người dùng có thể thoả thích tận hưởng trải nghiệm Android trên máy tính cá nhân với một giao diện tương tự như trên thiết bị Android. 

NoxPlayer hoạt động dựa trên nền tảng Android 4.4.2, có tích hợp sẵn Google Play tuyệt vời hơn nhiều phần mềm giả lập Android khác. Do đó việc cài App trên NoxPlayer đa dạng hơn không chỉ hỗ trợ cài file APK ngay trên máy tính mà còn có thể tải và cài đặt ứng dụng ngay từ Store của Google.

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 1

Việc càid dặt game hay ứng dụng Android trên NoxPlayer tỏ ra cực kỳ hữu ích khi phần mềm mang đến khả năng tương thích với chuột và bàn phím cực cao cho người chơi  trải nghiệm game một cách thoải mái nhất.  Người dùng cũng có thể chọn địa điểm thư mục cho thiết bị Android ảo này và truy cập vào các mục cài đặt như đang sử dụng điện thoại Android thực sự.

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 2 

NoxPlayer cung cấp chế độ Multiplayer cho phép người sử dụng chạy đồng thời nhiều ứng dụng, game trên cùng 1 màn hình. Mỗi ứng dụng hay game sẽ được hiển thị trên 1 cửa sổ và chúng ta có thể kiểm soát tất cả chúng cùng 1 lúc. Điều này giống như chúng ta sử dụng nhiều điện thoại cùng 1 lúc vậy. Điều đặc biệt của Nox chính là nó được thiết kế có hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển cũng như hỗ trợ bàn phím và chuột.

Cảm giác trải nghiệm game trên NoxPlayer rất tuyệt nhất  là các game hành động nhập vai ARPGs. Chúng ta có thể sử dụng các phím WASD để kiểm soát nhân vật trong game cũng như các phím khác để tung ra kỹ năng hoặc bắn đối phương nhanh hơn trên điện thoại. 

Khả năng tương thích của NoxPlayer trên Windows 10 thật đáng kinh ngạc. Chúng ta cũng có thể thay đổi lựa chọn độ phân giải màn hình và mức độ chiếm CPU hay RAM dựa trên khả năng hoạt động của máy tính.

Chúng ta có thể download NoxPlayer trên trang chủ của hãng ở link sau:

https://www.bignox.com/

Hoặc tải trực tiếp tại đây

Tính năng chính của phần mềm giả lập NoxPlayer

  • Giả lập hệ điều hành Android trên máy tính, laptop
  • Hỗ trợ chơi game với gamepad và bộ điều khiển cùng việc sử dụng chuột, bàn phím máy tính.
  • Tích hợp với Google Play.
  • Cho phép cài file APK
  • Tương thích với Windows 10.

Cập nhật Nox Player mới nhất

Phiên bản Nox Player 7.0.0.9 (cập nhật ngày 5/2/2021):

Những điểm mới trên Nox Player

  • Bổ sung phím tắt bàn phím Keyboard Shortcut vào mục Keyboard Control (điều khiển bằng bàn phím), cho phép người dùng tận dụng 1 phím để thực thi nhiều lệnh khác nhau. Ví dụ: Nhấn 1 phím để mở túi, chuyển đổi trang bị hay đóng túi đồ. Tất cả những gì chúng ta cần làm là nhấn Keyset > Keyboard Shortcut, chạy 1 game bất kỳ và thiết lập phím và thiết lập lệnh tương tự cho mọi keyset. Cuối cùng, kéo keyset đến vị trí kỹ năng mong muốn hoặc vị trí muốn đặt lệnh tương tự là được
  • Thêm tính năng Widescreen để hỗ trợ chạy game 2K/4K mượt mà hơn.
Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 3

Tối ưu hóa các chức năng và sửa lỗi 

  • Tối ưu hóa Targeted skill-casting chức năng cho phép chuyển đổi kỹ năng vô cùng tiện lợi trong chế độ cast tự động hoặc thủ công, tuy nhiên yêu cầu cần phải có keyset để hủy casting.
  • Tối ưu hóa chức năng Move Control để tránh việc di chuyển bị gián đoạn trong chế độ nhấn giữ giúp giảm di chuyển theo quán tính.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm khi nhấn tổ hợp Ctrl+cuộn chuột, khả năng điều chỉnh phạm vi zoom chính xác hơn.
  • Sửa các lỗi hiện hành
Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 4

Nhìn chung, NoxPlayer là bộ giả lập Android trên máy tính nhẹ và tuyệt vời nhất trong cùng phân khúc. Không chỉ phục vụ gamne thủ chơi chơi game Android trên máy tính, phần mềm NoxPlayer còn giúp ích rất nhiều cho các nhà phát triển muốn kiểm thử ứng dụng của mình trong 1 môi trường Android như thật. Muốn biết phần mềm tuyệt vời như thế nào hãy tải NoxPlayer về máy tính và thử trải nghiệm Android trên PC ngay và luôn xem sao các bạn nhé.

Cách cài đặt NoxPlayer trên máy tính

Bước 1: Sau khi tải Nox App Player thành công, bạn nhấn đúp chuột vào file cài đặt. Trong cửa sổ UAC chọn Yes.

Khi xuất hiện giao diện cài đặt, tích chọn vào ô Tôi đã đọc và đồng ý thỏa thuận giấy phép Nox (I have read and accept the Nox License Agreement) để đồng ý với các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra, rồi nhấn Cài đặt (Install) để cài nhanh mà không cần thao tác gì thêm. Còn muốn tự mình thay đổi một số thông tin như vị trí cài đặt, biểu tượng sau khi cài thì nhấn vào Custom.

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 5

Nhấn Accept để bắt đầu cài đăt Nox App Player trên máy tính

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 6

Bước 2: Quá trình cài đặt diễn ra, chúng ta sẽ chờ vài phút để hoàn tất, quá trình cài nhanh hay chậm dĩ nhiên tùy thuộc cấu hình máy tính của bạn nữa. Một số trường hợp trong quá trình cài thấy thanh hiển thị phần trăm bỗng dưng ngừng lại và không chạy rất có thể phần mềm diệt virus của bạn đã chặn việc cài đặt hãy tắt các phần mềm diệt virus đang chạy trên máy đi nhé.

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 7

Bước 3: Quá trình cài đặt Nox App Player hoàn tất, nhấn Khởi động (Start) để sử dụng ngay.

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 8

Bước 4: Cài đặt xong mở ứng dụng bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện hướng dẫn sơ qua các tính năng của Nox App Player, chúng ta cứ nhấn Giao diện chính của Nox App Player xuất hiện. Bây giờ chúng ta có thể tải  game, tải các ứng dụng Android ngay trên máy tính để trải nghiệm Android trên chính PC của mình rồi đấy.

Cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC 9

Lời kết:

Trên đây chúng mình đã hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt NoxPlayer phần mềm giả lập Android cho PC một cách chi tiết nhất rồi đấy. Nếu chưa làm được hay vướng mắc chỗ nào các bạn hãy comment bên dưới nhé. Ngoài NoxPlayer vẫn còn nhiều phần mềm giả lập Andoird khác thế nhưng nếu nhu cầu của bạn chỉ là phần mềm nhẹ ổn định thì NoxPlayer là một lựa chọn tuyệt vời. Chúc các bạn chơi game Andoir trên PC vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?