Download skype cho máy tính, cách tải skype cho máy tính laptop, điện thoại

Skype là phần mềm cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc trò chuyện trực tiếp với bất cứ ai trên thế giới miễn là có internet. Hiện tại có hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp đang sử dụng Skype để học tập và làm việc cũng như nhắn tin miễn phí. Nếu bạn muốn sử dụng skype mà chưa biết cách download skype cho máy tính laptop thì hãy tham khảo bài viết này của thủ thuật vn nhé. Trong bài này mình cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách tải skype cho điện thoại luôn nhé!

1. Skype là gì?

Skype là phần mềm nhắn tin và gọi video miễn phí hàng đầu trên thế giới giành cho cả Windows, Mac, iOS, Android và Linux. Ra mắt  chính thức vào năm 2003, trải qua sóng gió từ bé đến lớn hiện tại Skype đã trở thành một trong những nền tảng chat và họp trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với số lượng người dùng hàng tháng lene đến trên 300 triệu người. Cùng với  Whatsapp, Zalo PC, Telegram và một số phần mềm chat khác Skype đã và đang và sẽ ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hơn.

Ở Việt Nam Skype đang bị Zalo Pc cạnh tranh bởi thế mạnh họp nhóm và truyền gửi file của Skype cũng đã có trên zalo. Tuy nhiên không vì vậy mà Skype bị lép vế bởi đa số tải skyppe cho máy tính dùng cho công việc hơn còn zalo lại được yêu thích vì tính năng chat và gọi video.

Download skype cho máy tính, cách tải skype cho máy tính laptop, điện thoại 1

a. Tính năng nổi bật trên Skype

Họp trực tuyến trên Skype:

Meet Now chính là tính năng mới và được tích hợp trên các phiên bản Skype gần đây. Tính năng Meet Now cho phép người dùng thực hiện các cuộc họp trực tuyến, học online, ... mà không nhất thiết phải đăng ký tài khoản. Bên cạnh việc cho phép người sử dụng có thể truy cập và sử dụng các tính năng gốc trên ứng dụng như gọi điện và nhắn tin với Meet Now chúng ta còn có thể chia sẻ màn hình, ghi âm cuộc họp, làm mờ nền background và trò chuyện.

Download skype cho máy tính, cách tải skype cho máy tính laptop, điện thoại 2

Xem phụ đề trên skype

Tính năng phụ đề trong Skype có sẵn cho cả cuộc cuộc gọi cá nhân và cả cuộc gọi nhóm. Tính năng này cho phép người dùng xem các phụ đề, sử dụng lời thoại khi thực hiện cuộc gọi video hay các cuộc gọi thoại. Mặc dù tính năng này hỗ trợ 11 ngôn ngữ bao gồm: tiếng Trung Quốc (giản thể và phồn thể), tiếng Anh (Anh Anh), tiếng Anh (Anh Mỹ), tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng tiếng Tây Ban Nha thế nhưng lại không có Việt Nam ( Đây chính là điểm trừ của skype)

Công cụ vẽ 

Công cụ vẽ Whiteboard trên Skype (thường xuất hiện trong cửa sổ cuộc gọi video) cũng đã được cải tiến, bổ sung thêm các tùy chọn bút, bút đánh dấu, tẩy, cũng như tùy chọn để chèn ảnh vào slide, ... . *

Download skype cho máy tính, cách tải skype cho máy tính laptop, điện thoại 3

Nhiều Sticker ngộ ngĩnh, đáng yêu

Tải Skype về máy tính chúng ta cũng được cung cấp khá nhiều sticker ngộ ngĩnh và thú vị

Download skype cho máy tính, cách tải skype cho máy tính laptop, điện thoại 4

Dịch văn bản trên Skype:

Tính năng nổi bật khác của Skype chính là  là hỗ trợ dịch tin nhắn các cuộc trò chuyện cũng như âm thanh khi thực hiện cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video trong thời gian thực. Hiện tại trình dịch âm thanh của Skype hỗ trợ 9 ngôn ngữ chính bao gồm: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp,  Nga , Bồ Đào Nha, Đức, Trung Quốc, Ý, Ả Rập . Trình dịch văn bản hỗ trợ nhiều hơn 60 ngôn ngữ.

Chia sẻ màn hình 

Trong các cuộc họp trực tuyến, học trực tuyến người dùng có thể chia sẻ màn hình cũng như bài thuyết trình, video,họp trực tuyến, thậm chí là quay video màn hình lưu lại cuộc họp và ghi âm các cuộc gọi thoại. 

Nhắn tin tức thì và trò chuyện nhóm 

Cửa sổ chat trên Skype hoạt động khá mượt trên cả ứng dụng cho PC và các thiết bị di động, hỗ trợ rất nhiều tượng cảm xúc, ảnh GIF.

Với cửa sổ chat này người dùng còn có thể chuyển tiếp tin nhắn, trích dẫn tin nhắn, chia sẻ file, ... .  

Bên cạnh đó Skype còn hỗ trợ tạo nhóm chat nhanh chóng cho phép chúng ta dễ dàng thêm người vào các cuộc hội thoại ...

Giao diện người dùng đơn giản.

Giao diện người dùng Skype tương đối đơn giả và dễ sử dụng. Ngoài ra trong khi thực hiện các cuộc gọi video, người dùng có thể làm mờ nền background.

Tính bảo mật cao

 Các tin nhắn và cuộc trò chuyện trên Skype đều được mã hóa bằng thuật toán mã hóa 256-bit , cuộc trò chuyện cũng như mã hóa đầu cuối (end-to-end) nhằm đảm bảo các thông tin, dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối.

b. Tại sao nên sử dụng Skype?

Lý do đầu tiên và cũng là lý do quan trọng nhất đó là Skype là phần mềm nhắn tin gọi điện hoàn toàn miễn phí vì vậy đối với các doanh nghiệp đang cần tìm kiếm phần mềm để duy trì kết nối miễn phí thì Skype sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Tuy là một phần mềm miễn phí, nhưng Skype được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích, điển hình như nhắn tin, vọi video, chat nhóm, gọi thoại, và đặc biệt là tính năng họp trực tuyến và cho phép chia sẻ các file, dữ liệu, .... . 

Hơn nữa Skype hỗ trợ hầu hết các nền tảng từ máy tính đến di động bao gồm cả Windows, macOS, Linux, Android, iOS và có sẵn cả phiên bản dựa trên web đó là skype web nữa.

c. Một số câu hỏi về Skype

Sử dụng Skype có phải trả phí hay không?

Như đã nói ở trên Skype là phần mềm miễn phí thế nhưng với nhu cầu đặc biệt cao hơn thì skype cũng có thu phí với các tính năng cao cấp hơn như hộp thư thoại, tin nhắn SMS hay thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại cố định, số di động hay cuộc gọi bên ngoài Skype.

Số lượng người tham gia cuộc họp trên Skype là bao nhiêu? 

Skype hỗ trợ cuộc họp có số người lên đến 50

Skype có hỗ trợ mã hóa đầu cuối (end-to-end)? 

Skype có sử dụng mã hóa đầu cuối để mã hóa các dữ liệu bao gồm văn bản, âm thanh, video và các file dữ liệu được truyền trên máy chủ của Microsoft.  

d. Skype có thể sử dụng trên các nền tảng, thiết bị nào

Skype là một phần mềm ứng dụng đa nên tảng vì vậy thiết bị nào skype cũng chiến hết . Danh sách cá nền thảng thiết bị hỗ trợ Skype:

  • Máy tính bao gồm PC lap top 
  • Hệ điều hành Windows, Linux, MacOS
  • Thiết bị di động ( Android, iOS)
  • Skype Web

 

Skype hiện hỗ trợ đa số các hệ điều hành như Windows 10, 7, Mac, Linux, Android và iOS. Dưới đây là link tải skype cho máy tính, laptop và điện thoại cho các bạn tham khảo.

3. Skype Online  (Skype Web)

Nếu như bạn không muốn cài đặt Skype trên máy tính chạy Windows của mình hoặc điện thoại, các bạn vẫn thể truy cập Skype Online trên Web để trao đổi công việc với bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Truy cập link sau để sử dụng Skype Online

https://www.skype.com/en/features/skype-web/

4. Lời kết:

Skype là phần mềm chat gọi điện gọi video miễn phí chất lượng cao. Trong thời kỳ dịch bệnh ncovi như hiện tại việc sử dụng Skype để họp trực tuyến hay học trực tuyến là điều nên làm.  Kết thúc bài này chắc hẳn các bạn đã giải quyết được câu hỏi skype là gì , cách tải skype cho máy tính như thế nào cũng như cách tải skype cho diện thoại rồi phải không nào. Chúc các bạn vui vẻ!


Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?