Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất

ProShow Producer là một phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp và dễ sử dụng. ProShow Producer giúp người sử dụng có thể tạo ra được những video trình chiếu ấn tượng và độc đáo. ProShow Producer sở hữu một quy trình làm việc tương đối đơn giản, hỗ trợ bạn tạo slideshow ấn tượng chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó nhờ khả năng tương thích với hầu hết các phiên bản của HDH Windows mà ProShow Producer được rất nhiều người yêu tthích và sử dụng. Nếu bạn đang có như cầu tạo video từ ảnh thì hãy thử sử dụng ProShow Producer nhé. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ gửi tới các bạn link download ProShow Producer, cách tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất về máy tính, nào cùng bắt tay vào làm việc thôi!

ProShow Producer là gì?

ProShow Producer là phần mềm chuyên nghiệp cho phép tạo và chỉnh sửa video ảnh, ghép nhạc vào video. Giao diện của ProShow Producer tương đối trực quan vì vậy người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt được cách sử dụng. Người dùng chỉ cần làm theo ba bước đơn giản, thêm các bức ảnh hay video muốn tạo album vào sau đó là chèn nhạc,sử dụng Slide Options để tùy chỉnh các slide và cuối cùng là lưu video đầu ra trong một số định dạng. Ưu điểm của ProShow Producer là cho phép chúng ta thêm vào hàng trăm hiệu ứng chuyển động (mô phỏng, khối,cơ bản, bay vào, bay ra, điều chỉnh hình ảnh, trang, mẫu, hình dạng, v.v...).

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 1

Mặc dù tập đoàn Photodex cha đẻ ProShow Producer đã chính thức đóng cửa vào ngày 31/1/2020. Nhưng phần mềm ProShow Producer hiện tại đã ra đến bản ProShow Producer 9.0.3797 vẫn là phần mềm tạo dựng video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp được rất nhiều người tin dùng vì những tính năng hữu ích mà nó mang lại.

ProShow Producer 9.0.3797 hiện tại rất được ưa chuộng và sử dụng ở các studio váy cưới với mục đích cung cấp dịch vụ làm đĩa từ bộ ảnh cưới. Tạo slideshow nhanh, chèn ảnh lồng nhạc đơn giản cùng với rất nhiều hiệu ứng đẹp và khả năng tùy chỉnh không giới hạn, ProShow Producer thự sự nằm ở vị trí độc tôn đối với các thợ ảnh. Nếu bạn có nhiều ảnh từ ảnh cưới, ảnh cuộc sống hằng ngày, ảnh đi du lịch, ảnh kỷ niệm... thì hãy để ProShow Producer giúp các bạn tạo nên những slideshow đẹp để chia sẻ với bạn bè hay lữu trữ nhé.

Không chỉ là ứng dụng tạo video ảnh đơn giản ProShow Producer  còn làm nhiều hơn thế với các bức ảnh của bạn. Nó có thể tạo ra các lớp, tùy chỉnh các thiết lập video, chỉnh sửa video (ví dụ như độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ mờ, màu sắc, giảm mắt đỏ ), điều chỉnh các chuyển động, điều chỉnh hiệu ứng, thay đổi các thiết lập chú thích thậm chí tinh chỉnh âm thanh video...

Với ProShow Producer, bạn có thể chuyển đổi giữa các mốc thời gian, danh sách slide, thêm nhạc từ đĩa CD, sử dụng chú thích, quản lý các file âm thanh, nhập và xuất các mẫu, thêm hình mờ, sử dụng Undo, Redo, xem video toàn màn hình và nhiều hơn nữa. Khi video hoàn thành, bạn có thể xuất ra đĩa DVD, Blu-ray, đưa lên mạng xã hội, website, xuất ra file video, đĩa CD tự động chạy và nhiều cách khác.

Tính năng chính của ProShow Producer

Chèn nội dung cho album

ProShow Producer sẽ giúp chúng ta dễ dàng thêm hình ảnh và video cho slideshow của mình. Đơn giản, bạn chỉ cần kéo ảnh và video vào danh sách slide trong ProShow Producer ngay sau đó chúng sẽ tự động được thêm vào trình chiếu của bạn. Ngoài ra, ProShow Producer còn  hỗ trợ hơn 100 thể loại tập tin khác nhau vì vậy bạn sẽ không gặp phải hạn chế nào liên quan đến số lượng layer mà bạn có trên một slide.

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 2

Cung cấp nhiều hiệu ứng sáng tạo

Các hiệu ứng sáng tạo tuyệt vời đi kèm với ProShow Producer bao gồm các khung hình và mặt nạ. Nhờ các hiệu ứng này mà người dùng có thể dễ dàng tạo ra các slide show  ấn tượng. Thậm chí, ProShow Producer còn đi kèm với nhiều công cụ để biến bức ảnh tĩnh thành hình ảnh động.

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 3

Xuất video chất lượng HD

Một trong tính năng nổi bật nhất của ProShow Producer đó là khả năng xuất video chất lương HD có thể ghi sang đĩa Blu-ray, đĩa CD và DVD. Chúng ta cũng có thể trình chiếu ngay video thông qua Presenter, Flash hay QuickTime. Bên cạnh đó, ProShow Producer cũng tích hợp với mạng xã hội, do đó người sử dụng có thể chia sẻ trình chiếu trên Facebook, Twitter, YouTube và nhiều website khác.

Chi tiết về phần mềm ProShow Producer:

  • Phát hành: Photodex
  • Phiên bản mới nhất: 9.0.3797 (cập nhật 27/11/2020)
  • Hỗ trợ trên: Windows XP/Vista/7/8/10.

ProShow Producer 9.0.3797

Cài đặt Proshow Producer

Bước 1: Tải file cài đặt ProShow Producer ở link trên trên. Nhấn đúp vào tập tin vừa tải về. Cửa sổ UAC hiện lên chọn Yes để tiếp tục. . Cửa sổ cài đặt ProShow Producer 9 hiện lên nhấn Next

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 4

Bước 2: Đây là phần mềm trả phí vì vậy phần mềm thông báo cài đặt bản 15 ngày sử dụng miễn phí, nhấn Next sang bước tiếp theo.

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 5

Bước 3: Nhấn I agree để chấp nhận các điều khoản của phần mềm Proshow Producer.

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 6

Bước 4: Chọn ổ đĩa cài đặt ProShow Producer, mặc định sẽ là ổ C. Nếu muốn thay đổi bạn nhấn browse và chọn sang vị trí khác và nhấn Next.

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 7

Bước 5: Nhấn Install để bắt đầu cài đặt và Finish sau khi hoàn tất. 

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 8

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 9

Giao diện chính của ProShow Producer

Link download ProShow Producer, tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất 10

Lời kết:

Trên đây là link download ProShow Producer, cách tải và cài đặt ProShow Producer mới nhất chi tiết nhất cho các bạn tham khảo. Bài sau chúng ta sẽ học cách tạo video ảnh bằng ProShow Producer nha các bạn.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?