Link download Your Uninstaller mới nhất

Để gỡ bỏ cài đặt ứng dụng trên máy tính chúng ta thường dùng Control Panel mặc định trên máy tính của mình. Thế nhưng cách gỡ này không triệt để và sau khi phần mềm được gỡ bỏ vẫn tồn tại rất nhiều file rác trong hệ thống. Muốn gỡ bỏ tận gốc các phần mềm cũng như xóa sạch các tàn dư file rác của chúng để lại chúng ta bắt buộc phải sử dụng công cụ hãng thứ 3. Một trong số các công cụ gỡ bỏ phần mềm ứng dụng trên máy tính được đánh giá rất cao đó chính là công cụ Your Uninstaller. Nếu máy tính của bạn chưa cài phần mềm này hãy theo dõi bài viết này của thủ thuật vn để biết link download Your Uninstaller mới nhất và cách cài đặt phần mềm này vào máy tính như thế nào nhé các bạn.

I. Giới thiệu về Your Uninstaller

Your Uninstaller là phần mềm của URSoft có chức năng gỡ triệt để nhất các phần mềm đã cài đặt vào máy tính. Khi tiến hành gỡ bỏ một chương trình phần mềm hay ứng dụng Your Uninstaller sẽ thực hiện quét và loại sạch các mục liên quan đến chương trình bị gỡ bỏ. Đặc biệt phần mêmf còn cho phép người dùng cập nhật các chương trình mới, kiểm tra độ tin cậy của chương trình trước khi cài đặt hay thực hiện việc dọn dẹp files rác, register, quản lý các tiến trình khởi động cùng hệ thống và nhiều tính năng khác nữa.

Link download Your Uninstaller mới nhất 1


Your Uninstaller là bộ công cụ trợ giúp đắc lực cho chúng ta trong trường hợp muốn gỡ bỏ một phần mềm hay ứng dụng đã lỗi thời hoặc không muốn sử dụng vì lý do nào đó trên hệ thống. Ưu điểm của Your Uninstaller tốc độ gỡ bỏ phần mềm cực nhanh và an toàn đồng thời không để lại bất kỳ một tàn tích nào trên máy tính, giải phóng triệt để không gian ổ cứng.

Your Uninstaller cung cấp rất nhiều chế độ gỡ bỏ khác nhau để lựa chọn, cho phép người sử dụng tìm kiếm và lựa chọn ứng dụng cần gỡ bỏ đồng thời nó còn giúp loại bỏ cả những phần mềm độc hại ra khỏi hệ thống.

Your Uninstaller cho phép loại bỏ tất cả những file cứng đầu nhất ngay cả khi chức năng Add/Remove Program tích hợp trên Windows không thể làm được. Sau khi gỡ bỏ phần mề Your Uninstaller còn thực hiện quét toàn bộ hệ thống để tìm ra và dọn dẹp các file rác file tạm do phần mềm sinh ra. 

Các bạn có thể tải Your Uninstaller tại đây

hoặc 

https://www.softpedia.com/get/Tweak/Uninstallers/Your-Uninstaller.shtml#download

III. Cải tiến mới của Your Uninstaller phiên bản 7.5.2014.03

+ Cải thiện tốc độ gỡ bỏ các ứng dụng được cài đặt trong hệ thống máy tính

+ Gỡ bỏ tận gốc các chương trình

+ Gỡ bỏ tận gốc các file cứng đầu với Your Uninstaller: Hầu hết các ứng dụng phần mềm có trên Windows đều có thể loại bỏ bởi công cụ Add/Remove Program tích hợp sẵn  trong hệ thống, thế nhưng đối với những ứng dụng cứng đầu không thể loại bỏ theo cách thông thường này hoặc nếu có loại bỏ được thì vẫn lưu giữ lại “vết tích, tàn dư” của nó trong máy tính . Your Uninstaller thực thi công việc loại bỏ toàn bộ cài đặt của những ứng dụng này, giúp giải phóng dung lượng ổ cứng phần mềm đã chiếm đoạt, tăng hiệu suất làm việc của hệ thống của máy tính.

+ Tốc độ gỡ bỏ các ứng dụng với Your Uninstaller nhanh hơn 500%-1000% lần so với công cụ Add/Remove Program trong Contro Panel của Windows.

IV. Tính năng chính của Your Uninstaller

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Your Uninstaller có giao diện rất trực quan dễ nhìn, dễ hiểu nói chung là dễ sử dụng . Tất cả các tính năng, biểu tượng được thể hiện hiện một cách rõ ràng tường mình.  Không cần mất nhiều thời gian đọc hướng dẫn sử dụng chỉ cần nhìn vào giao diện là có thể sự dụng được ngay.

Link download Your Uninstaller mới nhất 2

2. Gỡ bỏ cài đặt hoàn toàn, sạch sẽ

Không chỉ gỡ bỏ những ứng dụng phần mềm mà công cụ Add/Remove programs bó tay mà Your Uninstaller còn có thể liệt kê các chương trình "ẩn" trong quá trình thực hiện dọn dẹp thông thường. 

Uninstaller sẽ gỡ cài đặt phần mềm hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy hay không làm hỏng những thiết lập hay cấu hình phần mềm khác. 


3. Cung cấp nhiều chế độ gỡ bỏ khác nhau

Your Uninstaller cung cấp nhiều chế độ gỡ bỏ phần mềm khác nhau:

Advanced Uninstall: Chế độ gỡ bỏ nâng cao. Khi chọn chế độ này ngoài việc loại bỏ các phần mềm tương ứng Uninstaller còn thông báo đến người dùng các vấn đề có thể gặp phải một cách chính xác để kịp thời khắc phục.

Quick Uninstall: Đây là chế độ gỡ bỏ nhanh. Chế độ này sẽ tự động loại bỏ các phần mềm cụ thể, cùng các thư mục liên quan.

Uninstall: Đây là chế độ gỡ cài đặt thông thường có 4 chế độ:

Built-in Mode: Chạy trình gỡ cài đặt tích hợp mà không cần thực hiện thêm hành động nào.

Safe Mode: Chế độ xóa an toàn các mục, tệp tìm thấy ở mức độ đơn giản. Đây là chế độ nhanh nhất.

Normal Mode: Bao gồm chế độ an toàn và thực hiện quét mở rộng trên tệp và sổ đăng ký.

Super Mode: Bao gồm chế độ bình thường và thực hiện quét hoàn chỉnh trên toàn bộ hệ thống Windows và xóa tất cả các dấu tích liên quan đến phần mềm.

Link download Your Uninstaller mới nhất 3

4. Các tính năng khác của Your Uninstaller

  • Tìm kiếm nhanh các ứng dụng cần gỡ bỏ. Mặc dù đây chỉ là một tiểu tiết nhỏ nhưng tính năng này giúp bạn tìm thấy phần mềm mà bạn muốn gỡ cài đặt một cách nhanh chóng.
  • Loại bỏ khỏi máy tính những phần mềm độc hại. Bên cạnh tính năng gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller còn một trong những phần mềm tốt nhất trong việc nhận diện và loại bỏ các phần mềm độc hại đối với máy tính.
  • Tích hợp tính năng kiểm soát các ứng dụng khởi động trên Windows.
  • Dọn dẹp Context của Internet Explorer. Xóa cookie, lịch sử trình duyệt web.
  • Sao lưu, khôi phục cài đặt các ứng dụng. Trước khi gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller có tùy chọn tự tạo ra các điểm khôi phục trước khi gỡ bỏ để khi cần chúng ta có thể khôi phục lại như ý muốn. 
  • Ngoài ra Your Uninstaller còn có tác dụng xuất các bảng in hay báo chi tiết về danh sách các phần mềm  có trong máy tính thuâtnj liwij cho việc uản lý.

V. Cách cài đặt Your Uninstaller vào máy tính:

Bước 1: Tải Your Uninstaller bằng link ở trên

Bước 2: Nhấn đúp vào  file vừa tải chọn Run, Cửa sổ UAC hiện lên chọn Yes. 

Ở cửa sổ tiếp theo chọn Next 

Link download Your Uninstaller mới nhất 4

Bước 3: Chờ cho phần mềm cài đặt vào máy

Link download Your Uninstaller mới nhất 5


Bước 4: Nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt Your Uninstaller vào náy tính. Bật phần mềm lên và sử dụng dược rồi bạn nhé!

Lời kết:

Trên đây là toàn bộ giới thiệu về phần mềm Your Uninstaller, link tải Your Uninstaller cũng như cách cài đặt Your Uninstaller một cách chi tiết nhất. Để sử dụng Your Uninstaller các bạn vui lòng theo dõi bài sau nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?