Top 05 phần mềm ghép phụ đề vào video, clip đơn giản nhất

Nếu bạn đang tập luyện chỉnh sửa video hay vietsub những bộ phim nước ngoài giúp người xem dễ hiểu hơn, chắc hẳn bạn sẽ biết một số phần mềm ghép phụ đề vào video, clip hỗ trợ thực hiện việc này đơn giản hơn. Có không ít các phần mềm hỗ trợ chèn phụ đề, nhưng top 05 phần mềm ghép phụ đề vào video, clip đơn giản nhất dưới đây đặc biệt được nhiều người sử dụng bởi có tính năng và cách dùng vừa đơn giản vừa chất lượng tốt.

Top 05 phần mềm ghép phụ đề vào video, clip đơn giản nhất.

1. Jubler Subtitle Editor.

Truy cập vào Jubler và chọn phiên bản tương thích với máy tính của bạn (macOS, Windows 64 bit, Windows 32 bit, Linux 64 bit…)

Jubler là một phần mềm ghép phụ đề sử dụng miễn phí, hỗ trợ tất cả mọi định dạng phụ đề thường dùng. Jubler hỗ trợ người dùng khắc phục được tình trạng thời gian không nhất quán. Hơn nữa, khi chèn ghép phụ đề, người dùng hoàn toàn có thể:

  • Đổi màu chữ sao cho phù hợp với video.
  • Kiểm tra, rà soát chính tả.
  • Lựa chọn chế độ dịch.

Link tải phần mềm Jubler Subtitle Editor: DOWNLOAD

2. DivXLand Media Subtitler.

DivXLand Media Subtitler cho phép người dùng lựa chọn loại cấu hình. Các bạn có thể lựa chọn cách mà phụ đề hiển thị trên video. Tô đậm hay in nghiêng, đổi màu chữ, phóng to hay thu nhỏ cỡ chữ, DivXLand Media Subtitler đều đáp ứng được. Khi sử dụng phần mềm này, các bạn sẽ giúp cho việc ghép phụ đề vào video một cách đơn giản hơn.

Một số nhược điểm của DivXLand Media Subtitler:

  • Yêu cầu sử dụng Windows Media Player
  • Cần cài đặt Word để kiểm tra chính tả
  • Khi trích xuất âm thanh gặp nhiều vấn đề.

Phần mềm ghép phụ đề DivXLand Media Subtitler.

Link tải phần mềm DivXLand Media Subtitler

3. SubEdit Player.

Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng ghép phụ đề vào video hay phim chỉ bằng một số thao tác đơn giản trên SubEdit Player. Cũng tươgn tự như những phần mềm khác, SubEdit Player cho phép người dùng chỉnh sửa phụ đề về: kiểu chữ, kích cỡ, màu sắc, độ đậm – nhạt…

Người dùng có thể viết trực tiếp lên video hoặc tạo phụ đề bằng các trình duyệt khác. Sau khi chèn phụ đề xong, các bạn hoàn toàn có quyền xem trước để chỉnh sửa phụ đề cho phù hợp.

SubEdit Player được nhiều đánh giá là khá nhẹ, có giao diện thú vị và cách sử dụng dễ dàng.

Link tải phần mềm SubEdit Player.

DOWNLOAD

4 . Subtitle Edit

Subtitle Edit được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ người dùng chỉnh sửa phụ đề rất tuyệt vời. Người dùng có thể chèn ghép phụ đề vào video hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, phần mềm còn có thêm danh sách hiển thị  những cột thời gian bắt đầu và kết thúc khi chạy một dòng phụ đề. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh sửa thời gian hiển thị phụ đề cho phù hợp.

Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm chỉnh sửa video nhưng các bạn vẫn có thể dùng Subtitle Edit để chèn, ghép phụ đề vào video để tạo nên một video chuyên nghiệp bởi sự thuận tiện dễ sử dụng của nó.

Lưu ý, phần mềm chỉ có thể sử dụng khi máy tính đã kết nối với internet, wifi.

Link tải phần mềm Subtitle Edit.

DOWNLOAD

5. Subtitle Workshop

Subtitle Workshop với hơn 60 định dạng phụ đề thông qua thư viện và phụ đề lưu qua tệp. Giao diện thân thiện, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để lựa chọn giúp người dùng dễ dàng có thể thực hiện mọi thao tác chỉnh sửa hay ghép phụ đề vào video.

Một số tính năng nổi bật như:

  • Tùy chỉnh thời gian chạy phụ đề;
  • Kiểm tra lỗi chính tả;
  • Chuyển đổi FPS;
  • Tìm kiếm và thay thế;
  • Phát hiện tự động hoặc thủ công các lỗi mà phụ đề gặp phải;
  • Chỉnh sửa kiểu chữ trong phụ đề: In đậm, in nghiêng, gạch dưới, tô màu, cỡ chữ to - nhỏ…

Link tải phần mềm Subtitle Workshop.

DOWNLOAD

Chọn phiên bản Subtitle Workshop phù hợp để tải xuống máy tính. Có rất nhiều phiên bản mới được cập nhật ở đây. Ngay bây giờ, các bạn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí.

Lời kết.

Danh sách top 05 phần mềm ghép phụ đề vào video liệt kê ở trên các bạn hoàn toàn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn đang có mong muốn tự chỉnh sửa video. Chúc các bạn thành công! 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?