Top 11 phần mềm xem camera trên máy tính

Nhiều người sẵn sàng trang bị một hệ thống camera đầy đủ nhưng lại không biết dùng phần mềm xem camera trên máy tính như thế nào? Nên sử dụng phần mềm nào để tốt nhất và phù hợp với camera đang dùng?.

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại camera có dây và cả không dây và kéo theo các phần mềm xem camera trên máy tính cũng đa dạng không kém. Một số phần mềm xem camera rất tốt nhưng đa phần chỉ hỗ trợ tốt nhất cho đúng hãng của nó mà thôi. Hãy cùng thủ thuật vn điểm danh top 11 phần mềm xem camera trên máy tính tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phần mềm xem camera trên máy tính CMS

CMS là một phần mềm hỗ trợ người dùng xem camera qua PC hiệu quả, cho phép quản lý khoảng 1000 camera cho toàn bộ hệ thống. Người dùng có thể  theo dõi, quan sát một cách chi tiết diễn biến tại khu vực cần giám sát, yêu cầu máy tính có kết nối với Internet. Ưu điểm của phẩn mềm là cách cài đặt vô cùng đơn giản. Đây là một giải pháp nhanh chóng mà người dùng nên sử dụng.

Các tính năng nổi bật của CMS:

  • Có thể xem trực tiếp và PTZ (Pan Tilt Zoom).
  • Quản lý tài khoản người dùng.
  • Hỗ trợ xem toàn cảnh (panorama), xử lý sự kiện (phân tích viddeo) và video popup, email, DIO/hộp cảnh báo.
  • Có thể tua lại một hoặc nhiều video.
  • Đưa ra biểu đồ thống kê, lên lịch trình.
  • Hỗ trợ phát hiện chuyển động và quản lý màn hình treo tường/ phần mềm khách trên di động.

Tải ngay: Tải phần mềm CMS

2. Camera Vantech.

Top 11 phần mềm xem camera trên máy tính 1

Camera Vantech đúng như tên gọi của nó – Đây là tổng hợp phần mềm hỗ trợ xem camera trên máy tính dành riêng của Vantech. Người dùng có thể xem nhiều đời khác nhau, mỗi phần mềm sẽ nhận các mẫu model riêng biệt. Phần mềm này có cách cài đặt đơn giản và rất dễ sử dụng.

Tải ngay: Tải phần mềm Camera Vantech về máy tính 

3. NACL Web Plug-In

NACL Web Plug-in thực chất chính là một add-on trên Google Chorme, cho phép người dùng sử dụng website để xem camera có sẵn trên máy tính hoạt động được. NACL Web Plug-in sẽ rất hiệu quả nếu camera đang sử dụng không dùng phần mềm mà chỉ hoạt động qua thiết lập camera có sẵn.

Tải ngay: Tải NACL Web Plug-in về máy tính tại đây

4. Smart PSS 2017.

Top 11 phần mềm xem camera trên máy tính 2

Smart PSS 2017 là phần mềm xem camera trên máy tính dành riêng cho dòng Dahua. Phiên bản Smart PSS 2017 được đánh giá khá cao với nhiều tính năng mới. Smart PSS 2017 giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cài đặt và xem lại cũng như sao lưu dữ liệu khi cần.

Tải ngay: Tải Smart PSS 2017 về máy tính

5. KBVISION 12.

Top 11 phần mềm xem camera trên máy tính 3

KBiVMS 12 là phiên bản phần mềm xem camera trên máy tính của hãng KBVISION, dùng cho các dòng camera KBVISION hiện nay trên thị trường. Đặc điểm nổi trội của phần mềm này là cung cấp nhiều chế độ tùy chỉnh và hỗ trợ nhiều kiểu màn hình. Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối dễ dàng, quản lý và quay với nhiều chế độ mà camera cho phép.

Tải ngay: Tải KBVISION 12 về máy tính

6. CMS Lite 32ch

CMS Lite 32ch là một phần mềm của hãng AvTech, hỗ trợ xem camera AvTech có nhiều chức năng. Cùng với đó là chế độ kênh, hỗ trợ sao lưu và phục hồi với các thao tác sử dụng khá đơn giản.

Tải ngay: Tải CMS Lite 32ch về máy tính

7. IVMS-4200.

Top 11 phần mềm xem camera trên máy tính 4

Phần mềm xem camera trên máy tính iVMS-4200 chỉ dành cho những model camera hãng Hikvision. Phần mềm này giúp người dùng quản lý video linh hoạt hơn, đa năng hơn, được dùng cho NVRs, DVRs, camera IP, ancoder/decoder. Bên cạnh đó là quản lý vàđiều khiển thiết bị an ninh, kiểm soát truy cập với nhiều tính năng. Ví dụ: quay và lưu trữ video, xem lại, tìm kiếm, xem trực tuyến video thông qua mạng Internet theo thời gian thực.

Tải ngay: Download iVMS-4200 về máy tính tại đây

8. RealShot Manager Lite (RSM Lite)

RealShot Manager Lite là phần mềm dùng riêng cho camera của hãng Sony, bao gồm tất cả các dòng camera Sony hiện có trên thị trường. Phần mềm này có nhiều ưu điểm và cách cài đặt tương đối nhanh, dễ dàng với nhiều chế độ.

Tải ngay: Tải RSM Lite về máy tính tại đây

9. Vast

Vast là một phần mềm thay thế cho ST7510 trước đây. Đây là phiên bản xem camera trên máy tính dành cho camera của hãng Vitotek. Vast có thể hỗ trợ cho tất cả các dòng camera hiện tại và trước đó nữa. Ngời ra, Vast sở hữu những đặc điểm nổi bật và kết nối dễ dàng hơn so với phiên bản trước.

Tải ngay: Download Vast về máy tính

10. CMS Abell.

CMS Abell là phần mềm dành cho camera được phát triển bởi hãng Abell dùng để kết nối các camera trong hệ thống. Người dùng có thể cài đặt hay chỉnh sửa theo nhiều chế độ theo dõi. Hơn nữa, người dùng còn có thể trích xuất hình ảnh/ video bất cứ lúc nào, sao lưu hoặc xóa những đoạn ghi không cần thiết.

Tải ngay: Tải CMS Abell về máy tính tại đây

11. Imou Client.

Imou Client là phần mềm dành cho camera Imou thuộc hãng camera Dahua thương hiệu chuyên sản xuất camera IP, camera Wifi đến từ Trung Quốc, Dahua hiện đang là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới về doanh số bán các sản phẩm camera quan sát. 

Imou Client cho phét người dùng chụp ảnh nhanh, trích xuất video nhanh chóng đồng thời cho khả năng quản lý video trong bộ nhớ camera imou một cách thông minh

Top 11 phần mềm xem camera trên máy tính 5

Tải ngay Link tải phần mềm IMOU 

Lời kết.

Mong rằng bài tổng hợp về các phần mềm xem camera trên máy tính tốt nhất được sử dụng cho mỗi hãng camera khác nhau hiện nay sẽ giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn thêm các bạn hãy để lại comment bên dưới để thủ thuật vn giải đáp nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?