Top phần mềm chặn wifi trên pc tốt nhất trên máy tính

Ngày nay, mạng wifi đã là công nghệ phổ biến và đang được sử dụng nhiều nhất trên thế giới để giúp các thiết bị smartphone hay máy tính kết nối với mạng internet toàn cầu. Hầu như, từ gia đình, công ty hay những nơi công cộng đều đã trang bị mạng wifi. Thế nhưng nếu public wifi quá nhiều thì cũng khó để quản lý, giám sát ai đang kết nối wifi nhà mình. Nếu bạn muốn quảy lý wifi của mình hãy theo dõi top phần mềm chặn wifi trên pc tốt nhất trên máy tính tốt hất hiện nay nhé.

Advanced IP Scanner – Ứng dụng chặn wifi phổ biến nhất.

Advanced IP Scaner là một trong những phần mềm chặn wifi trên máy tính phổ biến nhất, phần mềm có khả năng thực hiện nhiều tác vụ quản trị wifi bao gồm tìm kiếm và liệt kê tất cả các IP đang kết nối tới wifi đó.

Sau khi tiến hành quét xong phần mềm hiển thị tất cả thông tin của các thiết bị được kết nối đồng thời cho phép bạn xóa các thiết bị không mong muốn khỏi kết nối của mình.

Advanced IP Scaner cũng cho phép bạn tắt kết nối Wifi từ xa thông qua giao thức HTTP / FTP. Có nghĩa là, người dùng dù ở bất cứ đâu hay ở một nơi cách xa vẫn có thể quản lý và tắt mạng wifi nếu cần.

Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người dùng có thể thiết lập phạm vi địa chỉ IP cho tất cả các kết nối được quét để xem các kết nối đang hoạt động như thế nào.

Đây chính là công cụ quản lý và chặn wifi từ các máy tính khác đang sử dụng mạng wifi miễn phí nhà bạn tốt nhất nhằm giúp tăng tốc wifi hiệu quả nhất.

Download phần mềm chặn wifi – Advanced IP Scanner

Wireless Network Watcher

Ưu điểm của Phần mềm Wireless Network Watcher đó là không yêu cầu cài đặt dải địa chỉ IP Wifi, bởi vì nó tự động quét mạng chính của bạn để tìm ra thiết bị được kết nối. Người dùng cũng có thể đặt địa chỉ IP tùy chỉnh cho công cụ của mình để tìm kiếm các thiết bị thường xuyên được kết nối với mạng wifi của mình.

Ngoài ra, công cụ này còn có khả năng quét nhanh và hiển thị đầy đủ thông tin về các thiết bị được kết nối như tên thiết bị, địa chỉ IP, địa chỉ Mac và trạng thái hoạt động.

Phần mềm chặn wifi trên pc này sử dụng một hệ thống cảnh báo vô cùng tuyệt vời khi các thiết bị không xác định kết nối với mạng wifi mà bạn đang quản lý.

Tải phần mềm Wireless Network Watcher

Phần mềm Who is on my Wi-Fi software

Công cụ Who is on my Wi-Fi software là một ứng dụng tuyệt vời để phát hiện và chặn wifi trên pc cực kỳ đơn giản. Phần mềm hoạt động bằng cách quét và xác định các kết nối wifi để tìm ra các kết nối không xác định.

Phần mềm sẽ quét tất cả các địa chỉ IP đang kết nối tới wifi nhà bạn và hiển thị số lượng thiết bị được kết nối với Wi-Fi. Ngay khi 1 kết nối mạng không xác định được phát hiện, bạn sẽ nhận được một cảnh báo cung cấp cho bạn thông tin về thiết bị.

Đặc biệt người dùng có thể định cấu hình khoảng thời gian quét theo mốc thời gian gồm 2 phút, 5 phút và 10 phút.

Download Who is on my Wi-Fi software

Phần mềm Angry IP Scanner

Phần mềm này cũng có một menu được sắp xếp hợp lý với các tính năng cần thiết để chặn người khác kết nối tới wifi của bạn. Để sử dụng công cụ chặn wifi này, người sử dụng phải cài đặt  môi trường JAVA (Java Runtime) trên máy tính của mình. Sau khi cài đặt, phần mềm sẽ quét bộ điều hợp mạng từ danh sách địa chỉ IP được chọn trước.

Chúng ta cũng có thể nhập danh sách địa chỉ IP mà mình đang sử dụng. Quá trình quét chương trình rất nhanh do hệ thống có nhiều luồng xử lý.

Tải phần mềm Angry IP Scanner

Phần mềm Softperfect Network

Softperfect Network là một phần mềm tuyệt vời để phát hiện cũng như chặn các thiết bị đang sử dụng trộm wifi của bạn.

Chỉ cần bạn click chuột  vào tab Scan Now, sau đó nó sẽ quét tất cả các thiết bị đang kết nối trực tiếp với hệ thống wifi của bạn và sau đó hiển thị tất cả các thiết bị được kết nối chi tiết như tên máy tính kết nối, địa chỉ IP…

Phần mềm cũng có thể được cài đặt trước khoảng thời gian quét từ 0 đến 60 phút.

Download phần mềm Softperfect Network

Lời kết.

Nếu không muốn wifi của bạn bị sử dụng chùa nhiều hãy thử sử dụng một trong top phần mềm chặn wifi trên pc tốt nhất trên máy tính được thủ thuật vn đề cập đến ở trên nhé. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?