5 tính năng mới trên Messenger siêu hay mà không phải ai cũng biết

Messenger, ứng dụng nhắn tin quen thuộc của Meta, không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Gần đây, Messenger trên điện thoại đã tung ra một loạt tính năng mới cực kỳ thú vị và hữu ích, hứa hẹn sẽ làm bạn bất ngờ. Từ việc chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, tắt chế độ đã xem cho đến khả năng khóa ứng dụng bằng vân tay, cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá 5 tính năng mới trên Messenger nhé!

5 tính năng mới trên Messenger

1. Cách bật chế độ tin nhắn tự hủy trên Messenger

Dành cho những cuộc trò chuyện quan trọng mà bạn sợ rằng thông tin của cuộc trò chuyện đó sẽ bị lộ ra ngoài, hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách bật chế độ tin nhắn tự hủy trên Messenger bằng điện thoại. Với cách này bạn sẽ có thể kích hoạt cho cả cuộc trò chuyện mà không cần xóa thủ công theo từng tin nhắn, xem ngay nhé.

Xem bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách bật chế độ tin nhắn tự hủy trên Messenger cực bảo mật

Hướng dẫn cách bật chế độ tin nhắn tự hủy trên Messenger


2. Cách thêm bạn bằng QR Messenger

Phiên bản mới nhất của Messenger được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới hữu ích như truyền file 100MB, gửi ảnh Messenger HD rõ nét, kết nối qua QR nhanh gọn,... Một trong những tính năng được chú ý đó chính là kết nối qua QR Messenger trên điện thoại. Tính năng này sẽ giúp bạn kết nối nhanh gọn và chính xác hơn, tránh sự nhầm lẫn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách thêm bạn bằng QR Messenger nhé. 

Xem bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách thêm bạn bằng QR Messenger giúp kết nối liên lạc nhanh chóng và chính xác

Hướng dẫn thêm bạn bằng QR Messenger

3. Cách ghim đoạn chat trên Messenger

Tính năng ghim đoạn chat trên Messenger chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể "cố định" những đoạn chat quan trọng lên đầu danh sách trò chuyện, khi mở Messenger trên điện thoại lên. Điều này sẽ giúp bạn truy cập nhanh chóng và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Hãy cùng khám phá cách ghim đoạn chat trên Messenger qua bài viết dưới đây nhé!

Xem bài viết chi tiết: Cách ghim đoạn chat trên Messenger để cố định đoạn chat của 1 người siêu nhanh

Cách ghim đoạn chat trên Messenger


4. Cách tắt đã xem trên Messenger

Làm sao để tắt đã xem trên Messenger Android? Cách tắt đã xem trên Messenger iPhone có giống trên android hay không? Cách đọc tin nhắn messenger mà không hiện đã xem như thế nào? Tất tần tật các câu hỏi trên sẽ có trong bài viết này. Hãy cùng mình xem ngay cách tắt đã xem trên Messenger bằng điện thoại nhé.

Xem bài viết chi tiết: Cách tắt đã xem trên Messenger, giúp bạn đọc tin nhắn mà không hiện đã xem cực đơn giản

Cách tắt đã xem trên Messenger

5. Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Trước đây khi bạn gửi ảnh trên Messenger sẽ bị nén lại, ảnh sẽ mờ và không đạt chất lượng tối ưu, rõ nét. Tuy nhiên giờ đây, với bản cập nhật mới nhất của Meta bạn đã có thể gửi ảnh HD rõ nét trên Messenger. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách gửi ảnh HD trên Messenger nét như ảnh gốc trên điện thoại chỉ trong một nốt nhạc. Hãy theo dõi ngay các bước bên dưới nhé.

Xem bài viết chi tiết: Cách gửi ảnh HD trên Messenger rõ nét như ảnh gốc chỉ trong một nốt nhạc

Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Với 5 tính năng mới bên trên, Messenger không chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin mà còn trở thành một công cụ giao tiếp đa năng, thú vị và an toàn hơn bao giờ hết. Hãy cập nhật ngay phiên bản mới nhất và trải nghiệm những tính năng này để kết nối với bạn bè và người thân một cách hiệu quả và thú vị hơn nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận