Cách gửi ảnh HD trên Messenger đơn giản

Trước đây khi bạn gửi ảnh trên Messenger sẽ bị nén lại, ảnh sẽ mờ và không đạt chất lượng tối ưu, rõ nét như mong muốn. Giờ đây, với bản cập nhật mới nhất của Meta bạn đã có thể gửi ảnh HD rõ nét trên Messenger. Ở bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cách gửi ảnh HD trên Messenger nét như ảnh gốc trên điện thoại chỉ trong một nốt nhạc. Cùng theo dõi ngay các bước bên dưới nhé.

Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Cách gửi ảnh qua Messenger không bị mờ Android như thế nào? Làm sao để gửi ảnh không bị vỡ trên iPhone? Gửi ảnh qua Messenger bị mờ thì phải làm như thế nào? Tất tần tật các câu hỏi đó sẽ được giải đáp qua bài viết này.

Để gửi ảnh qua Messenger không bị mờ, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1. Để nhận được tính năng mới này, bạn hãy tiến hành cập nhật ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất. 

  • Cập nhật Messenger cho Android
  • Cập nhật Messenger cho iOS

Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Bước 2. Mở một đoạn chat bất kỳ mà bạn muốn gửi ảnh HD, bạn hãy  chọn biểu tượng Hình ảnh > chọn tick vào biểu tượng HD ở góc phải khung chat lên.

Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Bước 3: Sau khi bạn chọn chế độ HD xong, hãy chọn các hình ảnh mà bạn muốn gửi > nhấn Gửi.

Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Khi bạn gửi ảnh thành công đến người nhận, các hình ảnh mới gửi sẽ hiện logo HD ở góc phải trên cùng. Vậy là bạn đã gửi được ảnh HD rõ nét qua cho người nhận rồi đấy, từ nay không còn phải lo lắng gửi ảnh qua Messenger bị mờ nữa rồi.

Cách gửi ảnh HD trên Messenger

Trên đây là cách gửi ảnh HD trên Messenger, cách khắc phục gửi ảnh Messenger bị mờ siêu nhanh. Hy vọng với mẹo này, bạn sẽ dễ dàng gửi được các bức ảnh HD qua Messenger. Nếu thấy nó hữu ích hãy chia sẻ với mọi người nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo!!!

Tham khảo thêm

Bình luận