Cách sửa lỗi khi không thể tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

VNeID là 1 ứng dụng trên điện thoại được phát triển bởi Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an Việt Nam. Ứng dụng này được xây dựng trên nền tảng cơ sở dữ liệu về định danh, dân cư và xác thực điện tử, cung cấp các tiện ích phát triển công dân số, chính phủ số, xã hội số và để thay thế cho giấy tờ truyền thống. Tuy vậy dạo gần đây VNeID bị lỗi không tích hợp giấy phép lái xe vào được và hiện nay chỉ có Cổng dịch vụ công của Cục Đường Bộ Việt Nam là hỗ trợ sửa lỗi này. Vậy bạn đã biết cách sửa lỗi không thể tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID? Hãy xem bài viết này nhé.

Cách sửa lỗi không thể tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

Bước 1: Đầu tiên, Các bạn hãy truy cập vào trang chủ của Cổng dịch vụ công của Cục Đường bộ Việt Nam theo đường link phía dưới đây. Sau đó tại mục Thủ tục hành chính, bạn chọn vào Dịch vụ công cấp độ 4 cấp GPLX quốc tế >>> Nhấn Đăng ký trực tuyến.

  • Link truy cập trang chủ của Cổng dịch vụ công của Cục Đường bộ Việt Nam

Bước 2: Tiếp theo, tại trang thông tin hiện ra bạn hãy nhập số GPLX vào khung trống, chọn nơi cấp và tích vào ô Tôi không phải là người máy rồi nhấn Tìm kiếm. Ngay lập tức, mọi thông tin của bạn sẽ được hiển thị bên dưới như ảnh.

Bước 3: Và sau đó bạn hãy bổ sung như chữ ký, số hộ chiếu, địa chỉ email, ngày cấp, điện thoại, ảnh chụp hộ chiếu,.... Cuối cùng kiểm tra kỹ thông tin lần nữa và nhấn Tiếp tục để gửi hồ sơ đi, làm theo hướng dẫn yêu cầu sau đó để thanh toán lệ phí và đợi kết quả trả về qua email là xong rồi nhé.

Vậy mình đã chia sẻ cách sửa lỗi không thể tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID. Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận