Cách thêm bạn bè bằng QR Messenger giúp kết nối liên lạc nhanh chóng và tiện lợi

Hướng dẫn bạn cách thêm bạn bè bằng QR Messenger nhanh chóng. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây

Bước 1. Để nhận được tính năng mới này, bạn hãy tiến hành cập nhật ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất nhé.

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng trang cá nhân của mình trong Messenger để vào phần cài đặt ứng dụng. Ngay trên góc phải trên cùng bạn sẽ thấy một biểu tượng hình vuông, đó chính là biểu tượng QR Messenger tài khoản cá nhân của bạn. 

Bước 3: Bạn có thể chụp màn hình mã QR Messenger của mình để người khác quét hoặc bạn cũng có thể nhấn chọn Chia sẻ để chia sẻ mã của mình đến người khác thông qua các ứng dụng kết nối khác nhé. 

Khi ai đó quét QR Messenger của bạn để kết nối với tài khoản bạn hoặc nhấn vào đường link QR Messenger mà bạn chia sẻ. Messenger dẫn người đó đến đoạn chat với bạn, đồng thời Messenger sẽ hiển thị thông báo trong cuộc hội thoại như hình minh họa bên dưới. 

Trên đây là hướng dẫn thêm bạn bằng QR Messenger, cách quét mã QR trên Messenger cùng như cách chia sẻ mã QR Messenger cá nhân với mọi người. Chúc bạn thành công, cảm ơn bạn đã xem bài viết của web.


Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?