Cách thêm bạn bè bằng QR Messenger kết nối bạn bè nhanh chóng

Tính năng thêm bạn bằng QR Messenger Facebook đã được ra mắt, cho phép bạn tìm kiếm và kết nối với bạn bè một cách nhanh chóng, cùng mình tìm hiểu nhé.

Messenger đã trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với ưu điểm luôn cập nhật các tính năng mới, Messenger luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. Trong số các tính năng mới, việc kết nối, thêm bạn bằng QR Messenger nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bạn đã biết cách kết bạn bằng QR Messenger chưa, hãy cùng mình khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây!

1. Hướng dẫn bạn cách thêm bạn bè bằng QR Messenger nhanh chóng. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây

Thêm bạn bè bằng QR Messenger

Bước 1. Để nhận được tính năng mới này, bạn hãy tiến hành cập nhật ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất nhé.

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng trang cá nhân của mình trong Messenger để vào phần cài đặt ứng dụng. Ngay trên góc phải trên cùng bạn sẽ thấy một biểu tượng hình vuông, đó chính là biểu tượng QR Messenger tài khoản cá nhân của bạn. 

Bước 3: Bạn có thể chụp màn hình mã QR Messenger của mình để người khác quét hoặc bạn cũng có thể nhấn chọn Chia sẻ để chia sẻ mã của mình đến người khác thông qua các ứng dụng kết nối khác nhé. 

Khi ai đó quét QR Messenger của bạn để kết nối với tài khoản bạn hoặc nhấn vào đường link QR Messenger mà bạn chia sẻ. Messenger dẫn người đó đến đoạn chat với bạn, đồng thời Messenger sẽ hiển thị thông báo trong cuộc hội thoại như hình minh họa bên dưới. 


Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách thêm bạn bằng QR Messenger, cách quét mã QR trên Messenger và cách chia sẻ mã QR Messenger cá nhân với mọi người. chúc bạn thực hiện thành công và tận hưởng trải nghiệm kết nối tiện lợi trên Messenger! Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật những thông tin và chia sẻ hữu ích bạn nhé! cảm ơn bạn đã xem bài viết của web.


Tham khảo thêm

Bình luận