Các tính năng thú vị của Zalo mà bạn có thể chưa biết

alo là một ứng dụng ngày càng được nhiều người sử dụng với mục đích trao đổi thông tin trong đời sống hằng ngày cũng như công việc. Nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao, Zalo đã và đang không ngừng nâng cấp ứng dụng để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dưới đây là một số tính năng thú vị của ứng dụng Zalo vô cùng hữu ích có thể bạn chưa biết.

Xem lịch âm.

Xem thêm: 

Thông thường, ứng dụng lịch có sẵn trên điện thoại Android hoặc iOS chỉ giúp người dùng xem được lịch dương. Để xem được lịch âm thì cần tải ứng dụng Lịch Vạn Niên trên Google Play hặc App Store. Tuy nhiên, giờ đây với tính năng mới được nâng cấp, người dùng có thể xem được lịch âm và đặt lời nhắc thông báo mùng 1 hoặc ngày rằm ngay trên chính ứng dụng Zalo mà không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng để xem lịch nào nữa.

Để xem được lịch âm, hãy truy cập vào ứng dụng Zalo. Trên thanh tìm kiếm, nhập từ khóa “Thời tiết”, chọn mục Thời tiết, sau đó nhấn Quan tâm để kích hoạt tính năng xem lịch âm trên ứng dụng Zalo.

Các tính năng thú vị của Zalo mà bạn có thể chưa biết 1

Tại giao diện của tính năng Thời tiết, nhấn chọn mục Lịch Âm ở phía dưới bên trái để xem lịch âm của ngày hôm nay.

Các tính năng thú vị của Zalo mà bạn có thể chưa biết 2

Đặt thông báo nhắc nhở mùng 1, ngày rằm

Để đặt thông báo nhắc nhở ngày rằm, mùng 1 hàng tháng, các bạn cần truy cập tính năng Thời tiết vừa kích hoạt ở trên. Tại đây, nhấn chọn mục Rằm/Mùng 1 ở phái dưới để đăng ký. Ngay lập tức Zalo sẽ hiển thị thông báo ở bên trên cho người dùng với nội dung “Đặt hẹn ngày Rằm – Mùng Một thành công!”.

Các tính năng thú vị của Zalo mà bạn có thể chưa biết 3

Từ đó, hệ thống sẽ tự động báo trước 1 ngày khi đến lịch giúp người dùng có thể chuẩn bị, chủ động công việc. Nhấn mục Mở lịch để xem ngày cụ thể cho ngày Rằm – Mùng Một ở tháng kế tiếp. Nhấn Hủy đăng ký nếu muốn hủy lịch đã đặt.

Cập nhật các thông tin mới nhất.

Với ứng dụng Zalo, người dùng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin chính trị, xã hội, showbiz… mới nhất cả trong và ngoài nước. Để cập nhật thông tin, trước hết cần truy cập ứng dụng Zalo trên smartphone, tại thanh tìm kiếm nhập từ khóa Báo Mới, nhấn chọn Quan tâm để kích hoạt tính năng.

Các tính năng thú vị của Zalo mà bạn có thể chưa biết 4

Ngay lập tức sẽ hiện lên khung chat tại đây, các bạn hãy chọn tin mà mình quan tâm để cập nhật tin tức nhé!

Các tính năng thú vị của Zalo mà bạn có thể chưa biết 5

Các tính năng trên ứng dụng Zalo thật thú vị và hữu ích đúng không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?