Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo

Ứng dụng chat Zalo ngày một phổ biến vì ưu điểm dễ dàng đăng ký hay tạo tài khoản zalo cũng như không yêu cầu mạng mạnh của nó. Thế nhưng đồng hành với sự phát triển vượt bậc của Zalo thì chũng ta cũng thường bị làm phiền bởi tin nhắn của người lạ. Có thể là tin nhắn làm quen thậm chí là tin nhắn quấy rối. Vậy có cách nào chặn tin nhắn từ người lạ trên zalo không? Câu trả lời là có và trong bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo nhé các bạn.

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn người lạ trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo của bạn lên. Vào trang cá nhân của bạn và nhấn vào mục Thêm ở góc dưới cùng bên phải.  Ở giao diện tiếp theo này các bạn nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng để vào cài đặt Zalo.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo 1

Bước 2: Cửa sổ Cài đặt sẽ hiển thị danh sách các thiết lập (cài đặt) cho tài khoản Zalo, bạn nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo 2

Bước 3: Sau đó các bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Nhắn tin từ người lạ. Bạn chỉ cần gạt nút tròn từ phải sang trái để hủy tùy chọn này là được. Zalo sẽ hỏi lại bạn có xác nhận muốn chặn tin nhắn từ người lạ hay không, nhấn Có. Sau khi xác nhận xong kiểm tra chúng ta sẽ thấy nút Nhận tin nhắn từ người lạ đã xám đi tức là bạn đã chặn thành công viện nhận tin nhắn từ người lạ rồi đấy.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo 3

Bước 4: Trong trường hợp bạn muốn chặn tin nhắn từ người bất kỳ hãy nhấn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. 

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo 4

Chuyển sang giao diện mới bạn có thể  kích hoạt chế độ Chặn tin nhắn từ người này bằng cách nhấn vào nút Chặn tin nhắn.Trong trường hợp muốn hủy chặn người này thì chúng ta chỉ cần bỏ kích hoạt Chặn tin nhắn từ người này là được.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo 5

Khi nhấn chặn tin nhắn sẽ có thông báo xác nhận có chặn tin nhắn từ người này không. Nhấn Có để hoàn thành việc chặn tin nhắn.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo 6

Lời kết.

Với cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo trên đây sau khi thiết lập chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo xong chúng ta sẽ không sợ bị lầm phiền từ những người không có trong danh bạ nữa. Lưu ý cách chặn tin nhắn từ người lạ trong Zalo này chỉ có thể thao tác trên zalo app không cài đặt được trên zalo pc và zalo web (chat.zalo.me) nhé. Chúc các bạn thành công. 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?