Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong phút mốt

Zalo là mạng xã hội có số lượng người sử dụng lớn thứ 2 sau Facebook ở Việt Nam. Thậm chí zalo còn được đánh giá cao hơn do zalo không yêu cầu tốc độ mạng mạnh. Zalo cũng cho phép người dùng có thể sử dụng và đồng bộ tin nhắn ở các thiết bị khác nhau. Thế nhưng việc đồng bộ tin nhắn từ Zalo điện thoại sang máy tính lại không diễn ra mặc định mà chúng ta sẽ phải cài đặt lúc đầu. Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, pc, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ trên thiết bị này sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập kia. Sau đây thủ thuật vn xin giới thiệu với các bạn cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất.

1. Đồng bộ tin nhắn trên máy tính, laptop

Bước 1: Các bạn sử dụng Zalo PC để tiến hành đăng nhập zalo trên máy tính.

Nếu chưa biết cách xem ở đây:

Cách đăng nhập  zalo PC trên máy tính


Bước 2: Zalo sẽ hỏi bạn có muốn đồng bộ tin nhắn từ điện thoại sang máy tính hay không. Bạn chọn “Tiếp tục”.

Bước 3: Trên điện thoại của bạn chọn “Đồng ý” để xác nhận đồng bộ tin nhắn.

Vậy là việc đồng bộ tin nhắn trên máy tính thành công rồi đấy. Còn nếu bạn muốn đồng bộ tin nhắn trên điện thoại hãy tham khảo cách sau đây nhé!

2. Đồng bộ tin nhắn trên điện thoại

Mặc định khi đăng nhập Zalo trên các thiết bị di động như trên điện thoại, máy tính bảng thì Zalo sẽ không hỏi bạn muốn đồng bộ tin nhắn hay không. Việc chúng ta cần làm chỉ là sao lưu tin nhắn trên thiết bị cũ sau đó tiến hành khôi phục tin nhắn trên thiết bị mới mà thôi.

Cách thực hiện khá đơn giản, các bạn có thể tham khảo cách sao lưu và khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại như sau

Vào cài đặt => Tin nhắn và thông báo => Sao lưu và khôi phục => Chọn Sao lưu.


Chú ý rằng việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính chỉ diễn ra 1 lần duy nhất khi lần đầu bạn đăng nhập trên máy tính vì vậy nếu bạn thực hiện sai thì toàn bộ tin nhắn cũ sẽ không qua được.

Lời kết.

Có thể thấy rằng việc đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh rất nhanh chỉ trong phút chốc thế nhưng bạn cũng nên chú ý đồng bộ lần đầu tiên đăng nhập zalo trên máy tính, bởi nếu không chọn đồng bộ tin nhắn sẽ không qua. Bạn  cũng nên nhớ sao lưu tin nhắn Zalo cũ trên điện thoại trước khi đồng bộ sang thiết bị mới nhé. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?