Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính

Ghi âm cuộc gọi là một tính năng hữu ích đối với những cuộc gọi có tính quan trọng. Tuy nhiên, trên các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đều không hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi vì mục đích bảo đảm tính bảo mật cá nhân. Hôm nay, thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách ghi âm cuộc gọi  Zalo trên điện thoại và máy tính. Nào mình cùng bắt đầu nhé!

1. Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại

Bước 1: Trước tiên, các bạn cần cài đặt ứng dụng Cube ACR về điện thoại theo đường link bên dưới. Cube ACR là một ứng dụng có tính năng ghi âm lại cuộc gọi trên điện thoại hoặc trên các ứng dụng nhắn tin, gọi điện khác bao gồm  Zalo, Viber, Zoom, Skype , Line và Facebook.

  • Tải ứng dụng Cube ACR về điện thoại: Tại đây

Lưu ý: Không phải tất cả mọi smartphone Android trên thị trường đều hỗ trợ ghi âm cuộc gọi VoIP. Các bạn có thể tham khảo danh sách các thiết bị được hỗ trợ theo link phía bên dưới.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính 1

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng thành công và kiểm tra thiết bị được hỗ trợ. Các bạn mở ứng dụng và thực hiện cấp quyền truy cập cho ứng dụng.

Trước tiên, các bạn cần cho phép ghi âm để ứng dụng có thể ghi âm cuộc gọi bằng cách nhấn vào Cho phép để tiếp tục rồi nhấn Kích hoạt lớp phủ cho ứng dụng.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính 2

Để kích hoạt lớp phủ, chọn mục Dịch vụ được cài đặt và bật mục Cube ACR lên. Vậy là xong.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính 3

Bây giờ, khi thực hiện cuộc gọi như bình thường thì trên màn hình sẽ tự động hiển thị biểu tượng micro ghi âm của ứng dụng. Nếu các bạn muốn tắt hoặc dừng ghi âm, chỉ cần nhấn vào biểu tượng micro ghi âm. Thật đơn giản đúng không nào.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính 4

2. Thao tác trên máy tính

Trên máy tính, các bạn có thể thao tác dễ dàng hơn nhiều so với điện thoại. Chỉ cần kích hoạt công cụ Voice Recorder đã được tích hợp sẵn trên Windown và ngay lập tức có thể sử dụng được tính năng ghi âm cuộc gọi trên ứng dụng Zalo PC. Để mở ứng dụng, các bạn vào biểu tượng kính lúp dưới thanh công cụ, gõ từ khóa Voice Recorder.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính 5

Khi thực hiện cuộc gọi Zalo cho ai đó, các bạn mở Voice recorder lên, tiếp đó nhấn vào biểu tượng micro để tiến hành ghi âm cuộc gọi đang diễn ra. Khi muốn kết thúc ghi âm, các bạn nhấn một lần nữa vào biểu tượng micro và đoạn ghi âm cuộc gọi đó sẽ được tự động lưu.

3. Cách ghi âm cuộc gọi zalo web.

Tương tự như cách ghi âm cuộc gọi trên zalo pc để ghi âm cuộc gọi trên chat zalo me chúng ta cũng dùng Voice recorder để ghi âm và cách làm tương tự như trên. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn ghi âm cuộc gọi trên Zalo. Chúc các bạn thực hiên thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?