Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại

Khi sử dụng Messenger nhiều lúc bạn xoá tin nhắn Facebook Messenger đi vì nghĩ nó không cần thiết hay thích thì xóa thôi. Tuy nhiên chẳng may lại xóa nhầm các tin nhắn quan trọng hay tự dưng muốn xem lại các tin nhắn đó thì sao. Rất đơn giản chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây các bạn sẽ biết cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại, xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger một cách thật dễ dàng.

1. Các điều kiện cần có thể xem lại, khôi phục tin nhắn đã xóa

Không xóa tin nhắn từ của sổ chat trên web Facebook

Khi sử dụng cửa sở Messenger trên trình duyệt web tuyệt đối không được xóa cuộc trò chuyện => lý do thao tác này sẽ xóa toàn bộ tin nhắn và bản sao tin nhắn trên máy và từ đó tin nhắn không thể nào phục được.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 1

Không xóa toàn bộ bản sao tin nhắn trong ứng dụng Messenger

Tương tự như vậy chúng ta không được xóa cuộc trò chuyện trong ứng dụng Messenger vì như vậy toàn bộ bản sao tin nhắn sẽ bị xóa và không khôi phục được.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 2

Đã tiến hành lưu trữ cuộc trò chuyện trên Facebook

Để có thể khôi phục tin nhắn quan trọng chúng ta nên chuyển các cuộc trò chuyện quan trọng vào mục lưu trữ. Việc này có tác dụng có thể xem lại cũng như khôi phục lại tin nhắn.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 3


2. Cách xem lại, khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook của bạn lên => Chọn dấu 3 gạch ngang (Góc trên bên phải màn hình) => Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 4

Bước 2: Tại mục Cài đặt & quyền riêng tư => Bạn chọn Cài đặt => Chọn Tải thông tin của bạn xuống.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 5

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 6


Bước 3: Bạn cần  chọn mục Tin nhắn => Chọn TẠO FILE để tải về máy.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 7

Lưu ý: Trước khi chọn Tạo file, bạn nên lần lượt bỏ tick chọn những mục không cần thiết mà chỉ chọn mục Tin nhắn nhằm thực hiện việc sao lưu lại tin nhắn Messenger, để tiết kiệm thời gian sao lưu.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 8

Bước 4: Lúc này chúng ta cần chờ hệ thống tạo bản sao tin nhắn => Sau đó chọn TẢI XUỐNG để tải về. (Lưu ý tin nhắn càng nhiều thì dung lượng càng nặng và thời gian đợi càng lâu bạn nhé).

Bước 5: Facebook sẽ yêu cần chúng ta nhập mật khẩu để có thể tải tin nhắn về máy. Sau khi tải tin nhắn về máy chúng ta có thể giải nén và tìm đúng tên facebook cần xem lại tin nhắn.

Sau khi tải về xong, bạn giải nén tệp tin => Tiến hành mở file Messages.htm để xem những tin nhắn mà bạn đã xóa trước đó.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger để xem lại 9

Lời kết.

Vậy là chúng ta đã biết cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger, cách xem lại tin nhắn facebook đã bị xóa như thế nào rồi đấy. Thế nhưng bạn cũng cần lưu ý không xóa trực tiếp tại phần tin nhắn bao gồm 2 lựa chọn là Xóa cuộc trò chuyện và Xóa tin nhắn nhé. Thao tác khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger với máy tính tương tự như trên các bạn nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?