Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook hiện vẫn là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới với lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên thời đại 4.0 mỗi người đều có rất nhiều tài khoản cũng như mật khẩu thế nên trong quá trình sử dụng nhiều lúc người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu facebook” thậm chí và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp không có cả email lẫn số điện thoại này là gì? Bài viết dưới đây của thủ thuật vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại cùng tham khảo nhé các bạn.

Những nguyên nhân khiến bạn bị mất mật khẩu Facebook

Mất mật khẩu Facebook nói đúng hơn là mất facebook. Mạng Internet đầy cạm bẫy vì vậy nếu dùng Facebook không cẩn thận rất dễ dàng bị mất Facebook. Nguyên nhân khiến bạn bị mất mật khẩu Facebook thì có vô vàn lý do những lý do có thể kể tên như:

  • Thói quen tự động lưu tài khoản kèm mật khẩu Facebook trên trình duyệt
  • Máy bị cài phần mềm theo dõi bàn phím
  • Người dùng tự nhập thông tin đăng nhập facebook trên web mạo danh lừa đảo.
  • Người dùng cấp quyền cho các app lấy thông tin trên face 
  • ...

Hiện tại có rất nhiều cách để lấy lại mật khẩu Facebook nhanh chóng và dễ dàng nhất là dùng email, số điện thoại thế nhưng việc dùng số điện thoại và email để lấy lại mật khẩu không phải lúc nào cũng sử dụng được nhất là khi chúng ta không thể truy cập vào email hoặc số điện thoại đăng ký Facebook. Lấy lại tài khoản facebook bị hack thì cũng có tỉ lệ hên xui ...

Thật may mắn ngoài những cách trên hiện tại vẫn còn một số cách lấy lại mật khẩu Facebook mà không cần email, số điện thoại mà dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhé.

Các cách lấy lại mật khẩu Facebook mà không cần email, số điện thoại

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook qua danh sách liên lạc đáng tin cậy

Bước 1: Hãy thông báo cho những liên lạc tin cậy mà bạn đã thiết lập trước đó, nhờ họ giúp thông qua tính năng “liên hệ tin cậy”.

Bước 2: Truy cập vào trang Facebook.com => đăng nhập như bình thường => sau đó nhấn vào Khôi phục tài khoản của bạn.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 1

Bước 3: Nhấn chọn Không còn truy cập được nữa.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 2

Bước 4: Nhập địa chỉ email chính chủ mà bạn đang sử dụng vào (hoặc bạn có thể tạo một tài khoản email mới) => nhấn Tiếp tục.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 3

Bước 5: Cửa sổ xuất hiện => bạn nhấn vào Công khai các liên hệ tin cậy của tôi.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 4

Bước 6: Nhập tên của 3 tài khoản Facebook đáng tin cậy bạn bạn đã thiết lập trước đó => nhấn "Chấp nhận".

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 5

Bước 7: Bước tiếp theo chúng ta cần copy và gửi đường link https://www.facebook.com/recover cho các liên lạc đáng tin cậy ở bên trên và nhờ họ truy cập đường link trên.

 Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 6

Bước 8: Sau khi họ truy cập vào đường link trên, 1 cửa sổ thông báo sẽ hiện ra => nhấn Tiếp tục => cửa sổ xuất hiện "Có, tôi đã nói chuyện với (chủ tài khoản) qua số điện thoại"  =>> nhấn Tiếp tục

 Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 7

Bước 9: Lúc này các tài khoản tin cậy sẽ nhận được một mã code gồm 4 số => nhờ họ gửi mã code này => nhập lần lượt tương ứng với thứ tự của tài khoản bạn bè mà bạn đã chọn ở bên trên => Nhấn Tiếp tục

 Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 8

Bước 10: Nếu việc thuận lợi bạn nhập đúng 3 mã cửa sổ Chọn mật khẩu mới của Facebook sẽ xuất hiện cho phép chúng ta tạo mật khẩu mới cho tài khoản Facebook của mình(bao gồm 8 ký tự trở lên, yêu cầu có chữ in hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt)

Sau khi gõ vào mật khẩu mới đủ mạnh => nhấn Tiếp tục là xong

 Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại 9

Cách lấy lại mật khẩu Facebook qua chứng minh thư nhân dân (CMND)/thẻ căn cước

Với cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND hay Căn cước công dân này các bạn phải đáp ứng yêu cầu lúc tạo tài khoản Facebook của mình bạn phải nhập đúng các thông tin (quê quán, tên, tuổi, ảnh).

Xem hướng dẫn ở đây:

Lời kết.

Hi vọng với các cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại ở trên các bạn đã có thêm cách để lấy lại mật khẩu facebook của mình qua đó lấy lại facebook bị mất. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?