Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android

Hiện tại xu hướng nghe nhạc trên Youtube đang ngày càng mở rộng và được ưa chuộng do đa dạng chủ đề và có thể xem được các video độc quyền bất cứ lúc nào. Phải nói xu hướng nghe nhạc Youtube khá thú vị vì khả năng gợi ý và tự động phát nhạc video liên quan của youtube rất thông minh. Nghe nhạc youtube trên máy tính thì không có gì phải bàn cả thế nhưng việc nghe nhạc youtube trên điện thoại lại gặp nhiều khó khăn. Thật vậy nếu bạn nghe nhạc youtube bằng điện thoại Android khi màn hình bị tắt youtube cũng sẽ không phát nhạc nữa. Vậy làm thế nào để nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android hãy cùng thủ thuật vn nghiên cứu nhé!Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 1


Bài viết này được tiến hành trên Samsung Note 10 + Plus  các bạn có thể thao tác thủ thuật tương tự trên các dòng Android khác.

Các cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android

1. Sử dụng trình duyệt Google Chrome.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 2

Google Chrome là ứng dụng được miễn phí phát hành trên nhiều nền tảng hệ điều hành cũng như thiết bị khác nhau. Đây là trình duyệt web có thị phần lớn nhất thế giới, đồng thời tích hợp sẵn Google công cụ tìm kiếm được mọi thông tin. Chrome có  tốc độ duyệt web nhanh, đặc biệt với giao diện đơn giản. Chúng ta sử dụng Google Chrome để xem YouTube tắt màn hình bằng các bước như sau:

Bước 1: Vào trình duyệt Google Chrome và tìm kiếm https://www.youtube.com/

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 3

Bước 2: Tìm kiếm video mà bạn muốn nghe nhạc.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 4

Bước 3: Bật chế độ máy tính.

Nhấn vào dấu 3 chấm nằm dọc  và chọn Desktop site.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 5

Bước 4: Chọn phát video để nghe nhạc trên Youtube và thoát ra màn hình chính.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 6

Bước 5: Dĩ nhiên lúc này nhạc sẽ dừng phát, kéo thanh thông báo phía trên màn hình xuống và cho phát nhạc trở lại.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 7

Như vậy, bây giờ bạn có thể tắt màn hình hoặc thực hiện thao tác khác trên điện thoại Android của mìnhmà không cần để tâm đến YouTube nữa.

Mặc dù không cần hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 vẫn nghe nhạc YouTube tắt màn hình được nhưng nhược điểm là chúng ta phải thao tác nhiều lần và không tự động chuyển video theo ý muốn.

2. Sử dụng ứng dụng Music Pro để nghe nhạc Youtube tắt màn hình

Music Pro là một app nghe nhạc với nguồn chính từ YouTube, có các tính năng sử dụng tương tự như YouTube.Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 8 Ứng dụng này cho phép chạy ở chế độ nền giúp chúng ta vừa có thể vừa nghe YouTube, vừa sử dụng 1 ứng dụng khác song song hoặc tắt màn hình mà vẫn nghe nhạc youtube được.


Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 9 

Music Pro giúp người sử dụng không bị làm phiền bởi quảng cáo trong khi phát nhạc, miễn phí và khả dụng trên cả điện thoại Android và cả iOS.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 10

3. Sử dụng ứng dụng Youtube Vanced

Youtube Vanced ứng dụng nghe nhạc youtube tắt màn hìnhxem video youtube không quảng cáo mà không phải cài ứngg dụng chặn quảng cáo trên youtube đang được người dùng đánh giá rất cao. Ngoài ra Youtube Vanced còn giúp bạn xem video với độ phân giải 4K và tuỳ chỉnh được giao diện Dark Theme, Black Theme. Dưới đây là cách thực hiện nhé!

Bước 1: Bạn nhấn vào biểu tượng avatar cá nhân ở góc trên bên phải màn hình chính. Sau đó chọn Cài đặt.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 11

Bước 2: Trong phần Cài đặt, bạn hãy chọn mục Nền. Tiếp theo, bạn chọn mục Phát lại rồi sau đó nhấn Luôn bật.

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 12

Bước 3: Sau đó, bạn trở ra màn hình chính của ứng dụng Youtube Vanced, chọn 1 video bất kỳ để xem. Lúc này bạn đã có thể nghe nhạc Youtube mà không cần mở màn hình (nghe nhạc tắt màn hình trên Android).

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android 13

Lời kết.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình trên điện thoại Android thật đơn giản phải không nào. Tùy vào cách bạn chọn mà có thể nghe nhạc xem video youtube tắt màn hình bằng ứng dụng chuyên nghiệp hay bằng Chrome nhé. Cá nhân mình yêu thích sử dụng ứng dụng Youtube Vanced để nghe nhạc Youtube tắt màn hình hơn vì nó còn chặn được quảng cáo nữa. Chúc các bạn nghe nhạc youtube vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?